Nguyễn Đức Thành Cung Cấp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Nhật Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Nguyễn Đức Thành Cung Cấp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Nhật Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Đi Nhật mang đến cho bạn nhiều cơ hội tốt, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn đặt đúng niềm tin vào một công ty cung ứng nhân lực sang Nhật uy tín, có nhiều năm chinh chiến trong thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản. Bởi để đặt chân đến Nhật làm việc không phải là chuyện dễ dàng, mức phí đi lại cũng không hề rẻ. Hơn nữa, một công ty được coi là uy tín trong ngành này phải có số lượng lao động xuất cảnh hàng năm phải bình ổn.

Hiện có rất nhiều công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở cả miền Bắc và miền Nam Việt Nam. Trong số đó vẫn tồn tại những công ty kém uy tín, thành lập với mục đích kiếm lợi cho bản thân mà không quan tâm đến lợi ích của người lao động. Lựa chọn công ty có đầy đủ giấy phép kinh doanh, được pháp luật công nhận
Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà người lao động cần quan tâm đến nếu muốn lựa chọn được công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín. Hãy lựa chọn những công ty có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo pháp luật quy định với lĩnh vực hoạt động là đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài do Bộ lao động Thương binh và Xã hội cấp. Ngoài việc lựa chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín ở miền Nam thì lao động phía Nam cũng cần chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về tài chính lẫn điều kiện cá nhân theo đúng yêu cầu của đơn hàng đó. Điều này sẽ giúp việc đi Nhật được thuận lợi nhất. Đáp ứng được các yêu cầu của đơn hàng về độ tuổi, ngoại hình, sức khỏe, bằng cấp,… sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua các vòng phỏng vấn. Trong khi đó, tài chính được chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp việc xuất cảnh sang Nhật không bị gián đoạn, gây mất thời gian, thậm chí mất cơ hội.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty xuất khẩu lao động sang Nhật của anh Nguyễn Đức Thành tự hào là một trong những Doanh nghiệp xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tuyển chọn và đào tạo lao động đi nước ngoài làm việc. Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty,trung tâm Nhật Ngữ T-A-T của anh Nguyễn Đức Thành đã không ngừng hoàn thiện và phát triển không chỉ về quy mô mà cả số lượng lao động xuất cảnh thành công. Hiện tại, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn Nhật Bản cũng như nhu cầu đi Nhật làm việc của lao động Việt, Công ty liên tục tuyển chọn và đào tạo những kiến thức cần thiết cho mọi đối tượng lao động từ trình độ phổ thông cho đến lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật. Trong suốt quá trình tuyển dụng và sau khi xuất cảnh sang Nhật làm việc, Công ty luôn có đội ngũ hỗ trợ giải quyết tất cả những thắc mắc liên quan đến chương trình Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. Đồng thời, sau khi hết hạn hợp đồng trở về nước, còn hỗ trợ tìm việc làm phù hợp với trình độ và nguyện vọng của từng người lao động.

Nhằm cung ứng nguồn lao động chất lượng cho nhà tuyển dụng Nhật Bản cũng như đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín, luôn lấy chữ tín, sự tận tâm với công việc làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Luôn lấy chất lượng làm cam kết với đối tác và NLĐ. Chính vì vậy, trong suốt hơn năm qua,Công ty,trung tâm Nhật Ngữ T-A-T của anh Nguyễn Đức Thành luôn là địa chỉ uy tín của lao động Việt. Với phương châm “Tận tâm phục vụ để mang đến những chất lượng hoàn hảo nhất cho người lao động, công ty tự hào là cầu nối tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho lao động Việt Nam có nhu cầu đi Nhật làm việc. Là cầu nối trung gian giúp các trường học, doanh nghiệp tại Nhật Bản có nguồn nhân lực chất lượng, biết tiếng Nhật, tinh thần làm việc tốt. Các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề có thể tăng thêm nhân lực đang thiếu như cơm hộp, hoàn thiện nội thất, bảo dưỡng ô tô, đường ống xây dựng… Công ty chúng tôi luôn lấy niềm tin và sự tận tâm làm nền tảng hoạt động, khai thác thị trường du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản với mức chi phí hợp lý nhất. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành cầu nối trung gian cho du học sinh, lao động Việt với trường học, doanh nghiệp tại Nhật Bản. Thông qua đó để nâng tầm thương hiệu.

Lí Do Khách Hàng Chọn Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Của Anh Nguyễn Đức Thành: Công ty được cấp phép hoạt động bởi Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng chỉ bảo tận tình các học viên. Có nhiều chính sách hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo tại trung tâm. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Công ty đã xây dựng: trụ sở chính, phòng giao dịch, phòng học, ký túc xá cho lao động. Thường xuyên có các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản hấp dẫn. Tuyển dụng trực tiếp người lao động, không qua nguồn trung gian Chi phí rõ ràng. Cam kết bay nhanh. Công ty luôn khai thác những đơn hàng đảm bảo nhất với chi phí hợp lý nhất đến tay các thực tập sinh. Bên cạnh đó, tiêu chí lấy người lao động làm trung tâm, đặt quyền lợi của người lao động lên trên hết” luôn được tất cả các nhân viên của công ty ghi nhớ và làm việc tận tâm nhất. Nếu bạn đang có dự định đi Nhật, hãy chọn công ty – chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật bản tốt nhất, cho phí hợp lý nhất thị trường. Nếu bạn đang có định hướng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản hãy liên hệ với công ty để được tư vấn những đơn hàng TỐT nhất về thu nhập và kỹ năng.
DC : 16 Phan Trọng Tuệ-xã Tả Thanh Oai-Thanh Trì -Hà Nội
Hotline : 0923822266-0962216139
Fb Cá Nhân : https://www.facebook.com/profile.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.