Chia sẻ Của Chị Huỳnh Thị Mị Thành Công Nhờ Kinh Doanh Vải May Áo Dài Với Thương Hiệu Áo Dài Gia Bảo

Chia sẻ Của Chị Huỳnh Thị Mị Thành Công Nhờ Kinh Doanh Vải May Áo Dài Với Thương Hiệu Áo Dài Gia Bảo

Chị Huỳnh Thị Mị hiện đang công tác tại đại học Cần Thơ. Bạn bè cho rằng chị là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp khi có công việc ổn định cùng mức thu nhập cao. Mặc dù vậy, với niềm đam mê vải, chị “chẳng chịu ngồi yên một chỗ”. Với thói quen mặc đồ theo ý tưởng và sở thích của bản thân, chị nhận thấy việc mua vải về tự may sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với mua đồ may sẵn. Kể từ đó, chị bắt đầu nhen nhóm niềm đam mê với vải. Chị Mị cho hay “Vì công việc tại trường đại học rất bận rộn nên tôi thường mua hàng online. Sau vài lần trải nghiệm, tôi nhận ra việc kinh doanh online phát triển rất tốt và thuận tiện cho khách hàng, nhất là nhóm dân công sở. Ngay sau đó, tôi có ý định thử sức mình với hình thức mới lạ này”. Vừa hoàn thành tốt công việc ở trường, vừa bán vải online, chị phải đầu tư thời gian để chăm sóc khách hàng thật tốt. Chính vì điều này, chị gặp không ít khó khăn trong việc phân bổ thời gian cho hợp lý.

Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '21 Xuan mai'
Một tháng kinh doanh, chị Hùynh Thị Mị lãi vỏn vẹn 2 triệu đồng. Với số vốn bỏ ra thì cũng không khác gì đã lỗ nặng. Lúc bấy giờ, chị vẫn chưa tìm được nguồn hàng tận gốc nên vẫn phải trả chi phí cao cho mỗi lần lấy hàng. Thời điểm đó vải voan, lụa,… đang được nhiều người yêu thích. Bản thân chị cũng vì muốn tạo nên một phong cách riêng không trộn lẫn cho những chiếc áo dài nên suy nghĩ đắn đo, làm sao mới để lại ấn tượng cho khách hàng của mình? Chị quyết định khai thác sâu mặt hàng vải dành cho áo dài. Đôi khi những mẫu vải chị Mị chọn về không bán được. Nhưng rồi “trăm hay không bằng tay quen”, chị dần quen với sở thích của đại đa số khách hàng. Chị Mị tự tin lựa chọn sản phẩm dưới con mắt của mình và nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi. Chị cho hay: “Gần một năm tôi bán hàng không có lãi, nhưng xác định đấy là thời gian để tìm khách hàng quen. Tôi tham gia các nhóm bán hàng trên Facebook, mỗi nhóm có tiêu chí bán hàng mua hàng riêng nên giúp tôi dễ tiếp cận đối tượng khách hàng gần với sản phẩm mình bán”. Sau hơn 1 năm bán hàng, chị có nhiều khách hàng quen thường xuyên đặt hàng. Doanh thu các tháng đầu năm và cuối năm của chị đạt khoảng 250 triệu đồng mỗi tháng. Chị chia sẻ, đây cũng là con số mà khi bước đầu kinh doanh chị chưa từng dám nghĩ tới.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Chị Mị tâm sự: “Bán hàng online chẳng khác gì làm dâu trăm họ. Có lần tôi đi đoạn đường 15 km dưới trời nắng chang chang, khệ nệ mang cho khách khoảng 30 mẫu theo yêu cầu. Sau khi chọn hàng xong, khách bảo hàng không có vấn đề gì, nhưng chưa đủ tiền nên chỉ lấy thử một mẫu. Mất thời gian và công sức, nhưng chỉ có thể chiều theo ý khách và ngậm ngùi ra về”. Cũng theo chị, với việc bán hàng online, phải có được sự ủng hộ của gia đình mới làm tốt được. Chị may mắn có được sự ủng hộ và góp sức từ gia đình nhỏ. Dù là nghề tay trái, nhưng kinh doanh vải mang lại cho chị mức thu nhập cao hơn công việc chính nhiều lần. Đối với chị, việc tạo dựng phong cách riêng và phù hợp với thị yếu của khách hàng chính là niềm vui và thành công trong công việc.
Địa chỉ 197 Hoàng Bá Bích, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.
091318114

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.