Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc Lê Tấn Anh Khởi Nghiệp Thành Công Với Thương Hiệu 1999 A.T Hair Salon

Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc Lê Tấn Anh Khởi Nghiệp Thành Công Với Thương Hiệu 1999 A.T Hair Salon

Lê Tấn Anh do hoàn cảnh khó khăn nên anh đã phải dừng việc học tù năm lớp 10, sau đó anh bắt đầu đi làm thuê rất nhiều nơi và như bao người khác đến tuổi đi nghĩa vụ quân sự và sau khi về mình có kinh doanh tiệm internet nhưng sau đó đóng cửa và mình quyết định đi học nghề về lĩnh vực tạo mẫu tóc. Trải qua 6 năm trong nghề hiện tại anh đang là chủ Salon tóc với thương hiệu 1999 Hair Salon. tại 153 Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, tp Đà Nẵng.

Ban đầu khi chọn nghề anh cũng chưa thực sự định hình được mình sẽ phải làm như thế nào, hai bàn tay trắng chỉ cần học và làm một công việc chân chính có thu nhập ổn định là đã tốt lắm rồi. Tuy nhiên càng học hỏi, càng làm càng thấy nghề này thật phong phú và cần rất nhiều sự sáng tạo cũng như sự khéo léo của đôi bàn tay. Nghề thiết kế tạo mẫu tóc đã cuốn hút tôi từ lúc nào không hay. Càng ngày càng say mê và tôi nhận ra rằng khi tôi càng yêu nghề thì tôi càng nhận lại được nhiều từ nghề mang lại. Chính vì vậy mà thành công đến lúc nào tôi cũng không biết. Và trong suốt quãng thời gian nhiều năm qua chưa khi nào anh dừng lao động, chỉ trừ những ngày lễ tết. Chính vì kiên trì theo đuổi nghề mà anh bén duyên luôn với lĩnh vực đào tạo, truyền nghề cho lớp đàn em. Từ một người nhút nhát chưa bao giờ dám đứng trước đám đông tôi đã khắc phục yếu điểm của mình bằng cách tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng nói trước đám đông để tự tin hơn. Bởi khi đã trau dồi được nhiều kinh nghiệm từ nghề thiết kế tạo mẫu tóc tôi rất mong muốn được truyền lại cho các đồng nghiệp, các bạn trẻ yêu và muốn theo nghề. Với tôi, câu nói “ Nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề” là rất đúng.

 

Phải nói chặng đường lập nghiệp của anh là một chặng đường đầy gian nan, song cũng đầy bất ngờ thú vị. Khó khăn nhất là tôi đi lên từ con số 0. Một mình chân ướt chân ráo với hai bàn tay trắng. Động lực để tôi kiên trì theo đuổi nghề đến cùng là muốn chứng minh cho những người thân của mình thấy rằng tôi đã đi đúng hướng. Càng khó khăn càng muốn khám phá và chứng minh bản thân. Luôn luôn tự tin, lắng nghe và học hỏi là quan điểm của tôi khi muốn duy trì, phát triển sự nghiệp. Nuôi dưỡng đam mê, cống hiến hết mình với nghề thì sẽ có ngày nghề yêu lại mình và lúc này tôi thấy mình “được” rất nhiều. Khó khăn chính là bàn đạp để tôi tiến lên phía trước, khó khăn chính là thử thách chính bản thân mình.

Anh chia sẻ với các bạn trẻ muốn khởi nghiệp rằng: khuyên các bạn nên định hướng nghề nghiệp sớm nếu đã quyết tâm đi làm kiếm tiền,các bạn đi học nghề sớm sẽ có nhiều lợi thế hơn. Trên con đường lập nghiệp bất kỳ nghề nào cũng cần bản thân phải vượt qua được chính mình. anh tâm đắc câu “kẻ thù lớn nhất của đời người chính là bản thân mình” và anh luôn luôn phải kiên trì với mục tiêu đã đặt ra. Có những lúc mệt mỏi muốn buông xuôi thì tôi lại hoạch định cho mình một hướng đi, một kế hoạch mới và kiên trì đi theo lộ trình đó. Đặt cái tâm của mình vào thì sẽ có kết quả tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.