Luke Shaw Thanh Nam Chuyên Cung Cấp Sản Phẩm Phu Kiện Thể Thao Giày Đá Bóng Chất Lượng

Luke Shaw Thanh Nam Chuyên Cung Cấp Sản Phẩm Phu Kiện Thể Thao Giày Đá Bóng Chất Lượng

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thu hút, cao to, nam tính Nguyễn Vũ Nam còn được biết đến với hình ảnh một TikToker tài năng, thu hút hơn 20k lượt theo dõi từ cộng đồng mạng. Hiện anh đang là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu thể thao quan tâm và yêu thích. Thành Nam đang là TikToker chuyên.
Nguyễn Vũ Nam, hay còn có với biệt danh là LukeShaw đến từ mảnh đất Nam Định. Với sở thích làm video TikTok và dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá nước nhà và quốc tế. Vũ Nam được biết đến với vai trò là một TikToker, người bình luận, chia sẻ kiến thức thể thao chuyên. Chàng trai quê Nam Định này hiện là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ, những người yêu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Trang fanpage trên Facebook của Vũ Nam cũng sở hữu hơn 5K follower và 20k follower cho kênh TikTok của riêng mình. Nhưng, được sự động viên của các bạn trong nhóm, chàng trai đã quyết định thử sức và theo đuổi nghề cho đến hiện tại. Thể loại video mà hiện tại Vũ Nam đang theo đuổi là video về các cầu thủ, cách chơi bóng… Mặc dù mới làm nghề được 2 năm, nhưng anh chàng lại giành được nhiều tình cảm của giới trẻ.

Vũ Nam chia sẻ: “Điều mình cảm thấy vui vẻ nhất khi làm nghề này là được nhiều người biết đến. Mình chuyên bóng đá, nên mình muốn mang lại thật nhiều clip hài hước cho mọi người sau những giờ học và làm việc căng thẳng là điều mình cảm thấy rất hạnh phúc. Hơn thế nữa, đi quay đem lại cho mình cảm giác đi làm như đi chơi vậy. Mình nói như thế, bởi vì khi quay cho bản thân mình được cảm giác thăng hoa, được thỏa sức sáng tạo, dĩ nhiên cũng có áp lực, nhưng mỗi khi vào vai, được làm điều mình thích mình cảm thấy nó rất nhẹ nhàng, giống như dạo chơi vậy. Với mình, làm nghệ thuật phải có cảm xúc, bản thân thấy nó nhẹ nhàng mới có thể mang lại sự thoải mái cho khán giả”. Khi mới bắt đầu, điều khó khăn lớn nhất với Vũ Nam là bản thân anh chưa thể thích nghi được với việc đi quay đều đặn cả tháng. Vì tính chất công việc, có những ngày nắng nóng đã vất vả, nhưng những ngày mưa còn vất vả hơn rất nhiều lần. Bên cạnh đó, khi đã là người của công chúng chắc chắn sẽ gặp những lời nhận xét tích cực, cũng như tiêu cực.

Bản thân Nam rất vui khi đón nhận những lời nhận xét tích cực, nhưng điều anh muốn nghe hơn cả lại là những lời nói tiêu cực, trên phương diện đóng góp và xây dựng. Bởi với Nam, phải có những lời nói, nhận xét như vậy bản thân mới có thể biết được mình đang thiếu xót ở đâu, sai ở chỗ nào, để sửa và hoàn thiện bản thân hơn. Đối với những lời nói, nhận xét tiêu cực mang tính chất hạ bệ, anh chàng sẽ để nó “ngoài tai” và nhìn nhận một cách tích cực. Bên cạnh công việc làm tiktoker anh chàng còn kiêm bán phụ kiện thể thao trên kênh của mình. Dự định sắp tới, Vũ Nam sẽ tiếp tục cải thiện bản thân, cố gắng nhiều hơn nữa để có thể dành được thêm nhiều sự yêu mến của khán giả hơn nữa. Bên cạnh đó, anh sẽ cho ra mắt thêm những series hài, những mẩu chuyện hay về thể thao, các mặt hàng mới và đặt mục tiêu trở thành TikToker chuyên nghiệp.

https://www.tiktok.com/@lukeshaw_namdinh_92

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.