Nguyễn Phúc Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Và Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Với Thương Hiệu ĐTDĐ P&T Smartphone

Nguyễn Phúc Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Và Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Với Thương Hiệu ĐTDĐ P&T Smartphone

Anh Nguyễn Phúc là một doanh nhân kinh doanh hệ thống sửa chữa và bán lẻ Điện Thoại Di Động. Anh đã tập trung vào lĩnh vực này trong gần 15 năm qua và đã xây dựng một hệ thống cửa hàng uy tín P&T Smartphone. Anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ một cửa hàng nhỏ, nhưng bằng sự chăm chỉ và tâm huyết, anh đã phát triển cửa hàng của mình thành một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại di động uy tín nhất trong khu vực. Anh thận trọng trong việc tuyển chọn và đào tạo nhân viên , đảm bảo rằng tất cả nhân viên của mình đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm tốt trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động. Anh tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng và đảm bảo rằng mọi sự cố đều được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Anh luôn luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và tạo ra một môi trường kinh doanh trong sạch, trung thực và chuyên nghiệp.

Khác với những địa chỉ kinh doanh điện thoại khác. Ngay từ khi ra đời, P&T Smartphone đã xác định hướng phát triển chính là dịch vụ sửa chữa điện thoại. Là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa. P&T Smartphone được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng. Tất cả mọi loại điện thoại thông minh đều được sửa chữa uy tín tại P&T Smartphone. Từ iPhone,iPad, Samsung cho đến Oppo, Huawei… đều được hỗ trợ. Đặc biệt hơn, P&T Smartphone còn hỗ trợ sửa chữa laptop chất lượng cao nữa nha. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và cực kỳ tận tâm nên tất cả các lỗi hư hỏng của điện thoại , laptop đều được sửa chữa rất chất lượng và nhanh nhất . Với phương châm: “sự hài lòng của bạn là thành tựu lớn nhất của chúng tôi”, P&T Smartphone sẽ luôn cố gắng mang đến niềm tin cho khách hàng .
Với nhu cầu của khách hằng ngày càng cao, ngoài dịch vụ sửa chữa điện thoại. P&T Smartphone còn cung cấp linh kiện chính hãng cho nhiều hãng điện thoại. Ngoài ra, P&T Smartphone còn cung cấp những dòng điện thoại xách tay chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Lý do nên chọn P&T Smartphone là địa chỉ uy tín có thâm niên hoạt động khá lâu đời . Hiện tại P&T Smartphone có 2 chi nhánh tại
Cơ Sở 1: Số nhà 33 Thôn Kẻ Đọng, Xã Đức Minh, Đắk Mil , Đắk Nông.
Cơ sở 2: số nhà 84 Thôn Vinh Đức, Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông. Chính vì vậy mà P&T Smartphone đã có cho mình nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, thấu hiểu khách hàng nhất. Hầu hết mọi khách hàng sau khi sửa chữa điện thoại tại P&T Smartphone đều cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ làm việc. Luôn sử dụng linh kiện chính hãng. Hàng công ty chất lượng nên đảm bảo điện thoại của bạn hoạt động tốt nhất sau khi sửa. Giá thành dịch vụ sửa chữa điện thoại tại P&T Smartphone luôn là giá thấp nhất thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa để đảm bảo chi phí và độ uy tín. Đặc biệt hơn hết, P&T Smartphone còn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa. Nhận máy tận nơi cho những khách hàng ở xa và không có nhiều thời gian để đến cửa hàng. Đối với những khách hàng ngoại tỉnh muốn sửa máy. Khách hàng có thể gửi máy qua đường bưu điện và P&T Smartphone sẽ hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất. Mọi lỗi của máy từ phần cứng cho đến phần mềm đều được hỗ trợ tại P&T Smartphone.

Ngoài mua bán và sửa chữa điện thoại, P&T Smartphone còn được biết đến là địa chỉ cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng. Dưới đây là lý do mà bạn nên lựa chọn P&T Smartphone là nhà cung cấp linh kiện điện thoại. Tất cả linh kiện điện thoại tại cửa hàng P&T Smartphone đều được nhập trực tiếp từ công ty sản xuất nên độ chính hãng luôn là 100%. Không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. P&T Smartphone còn mang đến một mức giá hợp lý nhất mà không nơi nào có. Đến với P&T Smartphone, khách hàng không chỉ được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình mà còn được hướng dẫn sử dụng máy hiệu quả và an toàn nhất.

Wedsite : ptsmartphone.com
Hotline : 0965248678 & 0967248678
Facebook:
https://www.facebook.com/phuc.nguyen.77312477?mibextid=LQQJ4d
Zalo :
0965248678 ( Nguyễn Phúc )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.