Mon’s Party Chuyên decor, Set up sinh nhật, thôi nôi, sự kiện,… Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Mon’s Party Chuyên decor, Set up sinh nhật, thôi nôi, sự kiện,… Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Mon’s Party là một thương hiệu chuyên về decor và set up cho các dịp sinh nhật, thôi nôi, sự kiện, và các buổi tiệc khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng, Mon’s Party cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp và đầy ấn tượng. Mon’s Party sử dụng các vật liệu chất lượng cao và thiết kế tinh tế để tạo ra các mẫu decor độc đáo, phù hợp với mọi sở thích và phong cách của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Các dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại HCM hiện nay đều đáp ứng đúng và đủ mọi sở thích, yêu cầu của các bậc cha mẹ để mang đến những phút giây đáng nhớ nhất trong mỗi dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành từng bước của bé yêu nhà mình.
Mon’s Party sẽ giúp bé yêu của bạn có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ trong không khí tưng bừng và ấm cúng tại chính ngôi nhà của mình từ đó đem lại những ấn tượng sâu đậm cho các khách mời cũng như chính các bậc cha mẹ. Với đầy đủ các khâu thực hiện như thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề; trang trí bàn tiệc, bàn để bánh kem, cổng đón khách; xây dựng chương trình tiệc đặc sắc với những trò chơi vui nhộn, Mon’s Party tin rằng, buổi tiệc sinh nhật của bé sẽ thêm màu sắc rực rỡ, vui nhộn, một kỷ niệm đẹp và khó phai trong cuộc đời.
Chúng tôi là đơn vị trẻ trung, năng động với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo không ngừng nghỉ để cung cấp cho khách hàng nhiều ý tưởng trang trí sinh nhật mới mẻ, phong cách hiện đại. Được thiết kế ấn tượng cho từng bé, không trùng lặp Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thi công setup trẻ trung nhiệt huyết tận tâm luôn sáng tạo trong mỗi sản phẩm. Sự tìm tòi những ý tưởng mới luôn là mục tiêu hàng đầu của Mon’s Party. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như: Trang trí tiệc sinh nhật, cưới hỏi, event. Trang trí tiệc 3D sinh nhật thôi nôi cho bé. Dựng backdrop sự kiện, event, party. Dịch vụ quay film phóng sự, quay film truyền thống, sự kiện cưới hỏi, event, party, ra mắt nhãn hàng, tiệc tất niên … Dịch vụ chú hề, ảo thuật, bong bóng xà phòng, bong bóng nghệ thuật, xiếc, nhóm múa, ca sĩ.
Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Mon’s Party đã đóng một vị trí chắc chắn trong hoạt động trang trí sự kiện. Trở thành đối tác tin tưởng số một trong lòng nhiều khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Không ngại cải tiến, không ngừng sáng tạo, Mon’s Party đặc biệt luôn muốn thử thách bản thân, vượt qua các giới hạn an toàn thông thường, chấp nhận tiếp thu các ý tưởng mới lạ để biến mỗi bữa tiệc của khách hàng đều trở nên đáng nhớ. Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cuối cùng bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng với thái độ tận tâm. Đội ngũ nhân viên năng động, yêu nghề, có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động trang trí sự kiện thực tế.

Fanpage: https://www.facebook.com/sinh_nhat_cho_be
???: 090 444 7968 (????)
?????:
[email protected]
???: 109/28 Trương Phước Phan,phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, tp.Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.