Nhân viên chăm sóc khách hàng MobiFone loại giỏi KV9

Nhân viên chăm sóc khách hàng MobiFone loại giỏi KV9

Anh Lê Duy Anh năm nay là 35 tuổi, anh hiện đang sống ở Cà Mau. Anh từng học ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH. Và anh học về chuyên ngành quản trị kinh doanh. Quê quán của Duy Anh thì ở Tân Hưng, Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau. Duy Anh là một nhân viên chăm sóc khách hàng loại giỏi của hãng mobifone. Anh có một vài sở thích như đi du lịch, nghe nhạc, xem phim,tham gia các chương trình thiện nguyện. Hiện anh là quản lý cửa hàng MobiFone Cà Mau. Trong các năm 2020-2021-2022 Duy Anh đều là nhân viên dịch vụ CSKH giỏi nhất. MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động.

Duy Anh là một nhân viên tiêu biểu, có hoạt động xuất sắc và nhận được sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng trong năm qua. Kết quả công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, qua đó khát quát bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số. MobiFone đã đáp ứng tốt nhất những tiêu chí đặt ra Giá cả hợp lý so với mức sống, Quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, để giành danh hiệu dành cho Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. MobiFone đã hoàn tất việc lắp đặt 37.000 trạm 4G, tối ưu chất lượng mạng lưới và nâng vùng phủ sóng lên 99,8% dân số. Quá trình chuyển đổi số được MobiFone thúc đẩy mạnh mẽ, toàn diện, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch. Duy Anh đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như đăng ký dịch vụ, thay đổi gói cước đến đổi điểm thưởng, nhận ưu đãi, chọn quà tặng. Ngoài ra thì những dịch vụ này đều có thể được thực hiện trên điện thoại thông minh hay trên trang web thông qua những công cụ, ứng dụng như AutoPay hay My MobiFone với thao tác đơn giản, thuận tiện. vừa qua, MobiFone đã nhận được Giải Đồng Stevie Award cho lĩnh vực Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông với ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện My MobiFone. Đây cũng là giải thưởng quốc tế uy tín đầu tiên dành cho một nhà mạng tại Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của MobiFone, tiếp tục khẳng định thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone trong suốt năm qua trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. MobiFone đã góp phần duy trì vào sự bình ổn của xã hội bằng cách tăng cường giao dịch trực tuyến, tối ưu chất lượng mạng lưới, tặng gói cước ưu đãi, MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành công ty công nghệ, cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số, xây dựng khai thác hiệu quả hạ tầng và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng 5G, đưa những ứng dụng mới nhất như các dịch vụ trung gian thanh toán, Mobile Money… vào phục vụ khách hàng, đi trước và tạo khác biệt với các hình thức chăm sóc khách hàng giàu tính sáng tạo, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng”.

Với mong muốn trở thành công ty dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu Việt Nam, Duy Anh đã đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, MobiFone hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ hiệu quả ra toàn thế giới. Với tầm nhìn là trở thành một trong những công ty con chủ lực của tổng công ty viên thông MobiFone. Vì thế trung tâm Duy Anh đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển ra những dịch vụ tiện ích phù hợp với mọi đối tượng.
Ngoài việc cung cấp và phục vụ những dịch vụ nghe gọi kết nối thông tin liên lạc, thì MobiFone còn cung cấp những dịch vụ tiện ích nhằm giúp khách hàng thoải mái dùng sim hơn. Ví dụ cách dịch vụ:
Mobile TV MobiFone.
MobiClip MobiFone.
mFilm MobiFone.
Nhạc chờ của MobiFone.
Chặn cuộc gọi MobiFone.
Thông báo cuộc gọi nhỡ MobiFone.
Ngoài ra còn cho ra mắt các giải pháp về lĩnh vực: Công nghệ thông tin – truyền thông – quảng cáo số, Iot, an toàn an ninh mạng và các sản phẩm về giáo dục. Được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp phát triển của toàn công ty.
địa chỉ có ở 132C Nguyễn Tất Thành P8 TP Cà Mau
mọi người có thể liên hệ với anh Duy Anh qua trang Facebook cá nhân nhé
https://www.facebook.com/anh.duy.52012

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.