Bác sĩ thẩm mỹ người Mỹ ủng hộ  quỹ Vaccine Covid-19 của Việt Nam

Bác sĩ thẩm mỹ người Mỹ ủng hộ quỹ Vaccine Covid-19 của Việt Nam

Ngay sau khi phát động, quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Việt Nam đã và đang nhận được rất nhiều hỗ trợ từ tấm lòng của của người dân cả nước, đặc biệt là các doanh nhân, doanh nghiệp, cùng chung tay, góp sức đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh đó, cũng có không ít đóng góp của nhiều người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Bác sĩ thẩm mỹ Reza Torchizy cũng không đứng ngoài cuộc chiến đó.

Bác sĩ Reza Torchizy cùng Thanh Hằng Beauty Medi quyên góp 500 triệu đồng cho quỹ Vaccine, hỗ trợ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch. Với đóng góp ý nghĩa đó, Ban Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam đã gửi thư cảm ơn tới bác sĩ Reza Torchizy và Thanh Hằng Beauty Medi.

Ít ai biết, bác sĩ Reza Torchizy là người Mỹ chịu cách ly 2 lần tại các khu cách ly ở Việt Nam. Trong thời gian này vị bác sĩ người Mỹ tận mắt chứng kiến tinh thần chống dịch quyết liệt, quả cảm của các chiến sĩ Y tế nói riêng và chính phủ Việt Nam nói chung. Sự đồng sức, đồng lòng và quyết tâm chống dịch của đội ngũ bác sĩ cũng như Chính phủ Việt Nam khiến vị bác sĩ người Mỹ rất khâm phục và ngưỡng mộ. “Thời gian qua chứng kiến đất nước Việt Nam nhỏ bé đang kiên cường chống dịch Covid-19, với cương vị là một bác sĩ Mỹ đang làm việc tại Việt Nam, chứng kiến những khó khăn, vất vả của cán bộ y tế đang hàng ngày, hàng giờ gồng mình chống đại dịch và đối mặt với những rủi ro từ lây nhiễm chéo và thiếu vaccine, tôi mong muốn cùng bà Thanh Hằng, cùng nơi tôi làm việc là Beauty Medi đóng góp một việc làm ý nghĩa để giúp Việt Nam mau chóng thoát đại dịch, tăng trưởng kinh tế, nhịp sống trở lại bình thường”.” – Bác sĩ Reza cho hay.