Công Ty Tư Vấn Kế Toán Luật SLF Uy Tín Chuyên Nghiệp

Công Ty Tư Vấn Kế Toán Luật SLF Uy Tín Chuyên Nghiệp

Chị Nguyễn Thị Lan chị sinh ra tại Nam Định nhưng lớn lên sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lan Tốt nghiệp cử nhân Tài chính Kế toán trường Kinh tế Đối Ngoại và đại học kinh tế ngành tài chính vào năm 2008. Cho tới năm 2010 thì Lan đạt được chứng chỉ hành nghề Kế toán trưởng do Đại học kinh tế cấp cho chị. Và tới năm 2011 thì Lan phấn đấu đạt được chứng chỉ hành nghề do tổng cục thuế cấp. Vào năm 2020 khi chị Lan đang theo học luật tại trường Đại học mở, chị có ước mơ trở thành một luật sư, lúc đó chị đang theo đuổi trở thành 1 luật sư. Lan Là một người có tâm với nghề, chị đã hoạt động trong ngành Tài chính Kế toán được gần 15 năm, Lan thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và là một người luôn không ngừng học tập, sáng tạo và đổi mới bản thân. Chị Nguyễn Thị Lan chính là nhà sáng lập ra và điều hành công ty Tư vấn Luật Kế toán SLF với đội ngũ khoảng gần 50 nhân viên làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đang theo đuổi gần 15 năm. Là 1 người có tâm trong nghề Lan đang và đã hỗ trợ hơn 1,000 khách hàng trong phạm vi cả nước. Một số khách hàng uy tín hàng đầu trong khu vực HCM như Passio, TSA Land, chuỗi nhượng quyền Highland Coffee, E-coffee, Chiyoda Japan, Quản lý Bất Động Sản PLS, Công nghệ BYS, chuỗi sinh thái Gugogroup, Trung tâm thể thao Thế Giới Xanh,… và nhiều khách hàng khác. Chị Là đối tác thân thiết của 1 số đơn vị như Ngân hàng ACB, Misa, FPT, Mobifone,…
Bên cạnh đó thì chị Lan còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và là một trong những người đứng đầu của nhóm thiện nguyện Viet Charity. Có thể kể tên một số hoạt động của nhóm như là Từ năm 2018 đến 2022 thì nhóm của chị đã trao được 5 chương trình chia sẻ yêu thương cho các em học sinh khó khăn vùng cao. Và tới năm 2020 đã hỗ trợ được hơn 100 tấn hàng cứu trợ cho miền trung lũ lụt. Cho tới năm 2021 nhóm Viet Charity đã hỗ trợ hơn 50 tấn hàng cho Dịch Covid. Năm 2022 nhóm hỗ trợ xây giếng nước hiểu thương cho 1 số người dân khó khăn bên Ấn Độ. Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF chuyên cung cấp dịch vụ Kế toán, Thuế, tháo gỡ khó khăn trong sổ sách doanh nghiệp, hỗ trợ và hoàn thiện bộ máy kế toán cho các doanh nghiệp. Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF Tư vấn luật thành lập doanh nghiệp Việt Nam và đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó còn đăng ký thương hiệu và các dịch vụ visa lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam.
Ngoài ra Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF cung cấp chữ ký số, hoá đơn điện tử và phần mềm kế toán trên toàn quốc. Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên hàng đầu, SLF đã đạt được nhiều thành công trong quá trình thiết lập bộ máy kế toán chuẩn mực và hành lang pháp lý vững chắc cho nhiều doanh nghiệp. Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF rất mong có cơ hội hợp tác với quý đối tác trong thời gian tới. Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán và pháp luật uy tín nhất hiện nay. Tới với Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF bạn sẽ được giúp thực hiện các công việc như Các công việc liên quan đến kế toán thuế phải kể đến Tư vấn thuế, kế toán, Gỡ rối sổ sách kế toán thuế, ngoài ra còn có Quyết toán thuế, báo cáo thuế hàng năm, và nhiều dịch vụ khác nữa. Bên cạnh đó thì còn có Các công việc kế toán doanh nghiệp như Kế toán tổng hợp, kiểm toán, chữ kỹ số, hóa đơn điện tử,..
Ngoài ra còn có thêm dịch vụ Tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong đó có Thành lập công ty, sáp nhập, giải thể, thay đổi loại hình doanh nghiệp…Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, thu hồi nợ, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp. Bên Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF có các luật sư thấu hiểu được khó khăn của các công ty nước ngoài với vốn hiểu biết hạn chế về văn hóa Việt Nam. Và giúp họ giải quyết đa dạng các vấn đề khác nhau thông qua việc trao đổi tốt bằng tiếng Anh. Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho mọi người, còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Công ty Tư Vấn Kế toán Luật SLF.

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, P11, Quận Tân Bình, TP.HCM 
Hotline 0968.937.987

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.