Lãnh đạo TNEX chia sẻ về tiềm năng tăng trưởng nhờ công nghệ tại TECHFEST

Lãnh đạo TNEX chia sẻ về tiềm năng tăng trưởng nhờ công nghệ tại TECHFEST

Ngày 15/12 vừa qua, đại diện ngân hàng thuần số TNEX đã góp mặt tại TECHFEST – sự kiện thường niên lớn bậc nhất dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TECHFEST Việt Nam 2021. Trong đó TNEX đồng hành với vai trò BGK, đơn vị hỗ trợ Vàng và cố vấn thí sinh, đồng thời giới thiệu tới Thủ tướng Chính phủ nhiều giải pháp công nghệ sáng tạo.

Mới đây, Bà Phạm Thị Nguyệt Nga – Giám đốc Khoa học Dữ liệu của TNEX cũng đã có những chia sẻ về tiềm năng tăng trưởng của các doanh nghiệp Việt khi ứng dụng sáng tạo công nghệ:

Bà có thể chia sẻ cảm nhận, đánh giá của mình về sự kiện này và hành trình của TNEX tại TECHFEST?

Được giới thiệu sản phẩm tới Thủ tướng Chính phủ là niềm vinh dự lớn của cá nhân tôi và TNEX nói chung. Qua sự kiện, tôi thấy rõ sự quan tâm và tạo điều kiện của Chính phủ đối với các hoạt động ứng dụng sáng tạo công nghệ, cũng như sự kết nối giữa các chủ thể trong hệ sinh thái khởi nghiệp. Chúng tôi rất vui và trân trọng.

Đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi, chúng tôi đánh giá cao năng lực công nghệ, khát khao đổi mới của các công ty khởi nghiệp. Cùng với sự hỗ trợ và định hướng của Chính phủ cũng như các doanh nghiệp lớn – từ nguồn lực tài chính đến đội ngũ cố vấn chuyên môn, các hoạt động đào tạo, chia sẻ – tôi có niềm tin rất lớn rằng, Việt Nam sẽ có những bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những nước đứng đầu Châu Á trong lĩnh vực công nghệ.

Kỳ vọng của TNEX khi tham dự TECHFEST 2021 là gì, thưa Bà?

Kỳ vọng của TNEX tại TECHFEST lần này là có cơ hội gặp gỡ với các Công ty Fintech, chia sẻ các ý tưởng khởi nghiệp để giao lưu và tìm cơ hội hợp tác trong tương lai. TECHFEST là sân chơi thu hút được rất nhiều tài năng trẻ và các ý tưởng táo bạo, áp dụng công nghệ và phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới. TNEX tham gia vừa trên vai trò ban giám khảo đánh giá, vừa đưa ra những ý kiến giúp các đội thi tăng khả năng thành công hơn trên con đường khởi nghiệp.

Cùng với đó, chúng tôi cũng tìm kiếm các đơn vị có tiềm năng hợp tác cùng TNEX trong hệ sinh thái, nhằm cung cấp cho khác hàng những trải nghiệm thiết thực và giá trị trong cuộc sống.