KHỞI NGHIỆP TỪ ĐÔI BÀN TAY TRẮNG VÀ KHÁC NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO TỪ LÒNG ĐAM MÊ VÀ NGUỒN GỐC QUÊ HƯƠNG

KHỞI NGHIỆP TỪ ĐÔI BÀN TAY TRẮNG VÀ KHÁC NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO TỪ LÒNG ĐAM MÊ VÀ NGUỒN GỐC QUÊ HƯƠNG

Phạm Ngọc Thăng tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh của trường Cao đẳng Kinh tế của Vinatex. Hiện tại, anh đang làm việc với vị trí Founder & CEO của Công ty Nội thất Hoàn Hảo.Trước khi đến với công việc hiện tại, Phạm Ngọc Thăng đã trải qua nhiều khó khăn trong hành trình khởi nghiệp của mình. Anh bắt đầu với đôi bàn tay trắng,với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, anh đã thành công trong việc khởi nghiệp và xây dựng được sự nghiệp của mình. Mặc dù anh đã học Quản trị kinh doanh, nhưng đam mê của anh lại là nghề mộc. Vì vậy, anh quyết định theo đuổi đam mê của mình và khởi nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ. Sau đó, anh dần mở rộng sang lĩnh vực nội thất và thành lập Công ty Nội thất Hoàn Hảo, nơi anh đang làm việc hiện nay.

Anh rất quyết tâm, sáng tạo và luôn mong muốn mang lại những sản phẩm nội thất tốt giá trị cho người tiêu dùng. Với tâm huyết và đam mê với nghề nội thất, Phạm Ngọc Thăng đã thành lập Công ty Nội thất Hoàn Hảo, một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm nội thất thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Các sản phẩm của Công ty Hoàn Hảo được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt huyết. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất, Phạm Ngọc Thăng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và tính tiện dụng. Bên cạnh đó, ông cũng quan tâm đến việc sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự quyết tâm không chịu nản, Phạm Ngọc Thăng và Công ty Nội thất Hoàn Hảo đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn.

 

Sinh ra và lớn lên tại làng quê có nghề chạm khắc gỗ nổi tiếng (Ý yên,Nam Định) là điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh Phạm Ngọc Thăng. Anh được thừa hưởng cái tinh hoa của ông cha, được tiếp xúc với gỗ, với đục, với bào từ khi mới chập chững biết đi. Trong suốt lịch sử phát triển, người dân Ý Yên đã truyền lại cho nhau nghệ thuật chế tác và khắc dấu văn hóa qua những sản phẩm đồ gỗ được làm ra từ những loại gỗ đặc biệt như đào, lim, trắc, gụ,… Sản phẩm đồ gỗ của Ý Yên được biết đến với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và mang trong mình những giá trị văn hóa truyền thống. Các sản phẩm đồ gỗ của Ý Yên được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và đã trở thành một trong những nghề truyền thống nổi tiếng của Nam Định và cả nước Việt Nam. Công ty Nội thất Hoàn Hảo được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh. Sản phẩm của Nội thất Hoàn Hảo được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ mộc và thợ đồ gỗ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đam mê nghề nghiệp.

 

Từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng cho đến quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng đều được công ty quan tâm và chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu. Bên cạnh đó, công ty cũng có chính sách bảo hành sản phẩm nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tất cả những yếu tố trên đã giúp cho Nội thất Hoàn Hảo có được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời tạo dựng được uy tín và thương hiệu lớn trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.