Chia Sẻ Của Anh Lê Khắc Chí – CEO & Founder Tại Nef Digital – Chuyên Gia Tư Vấn Chiến Lược Cho Khách Hàng Đối Tác Về Digital Marketing Và Quản Trị.

Chia Sẻ Của Anh Lê Khắc Chí – CEO & Founder Tại Nef Digital – Chuyên Gia Tư Vấn Chiến Lược Cho Khách Hàng Đối Tác Về Digital Marketing Và Quản Trị.

Chia Sẻ Của Anh Lê Khắc Chí – CEO & Founder Tại Nef Digital – Chuyên Gia Tư Vấn Chiến Lược Cho Khách Hàng Đối Tác Về Digital Marketing Và Quản Trị.

Trong những năm qua, khi mà dịch bệnh bùng phát và hiện tại là các tác động của suy thoái kinh tế. Đa số các doanh nghiệp SME gặp không ít khó khăn, doanh số tụt giảm, cắt giảm nhân sự, dừng hoạt động… Nhiều doanh nghiệp tìm đến các giải pháp tiếp thị số (digital marketing) và hy vọng đây là giải pháp cứu cánh cho doanh nghiệp của mình.

“Digital marketing chủ yếu tác động đến công tác truyền thông marketing cho doanh nghiệp. Các hoạt động này chỉ thực sự có ý nghĩa và giúp ích cho doanh nghiệp khi và chỉ khi sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có giá trị đối với thị trường. Trước khi đầu tư vào các hoạt động digital marketing, doanh nghiệp nên cố gắng tạo ra các sản phẩm dịch vụ thực sự có giá trị đối với phân khúc khách hàng của mình. Tạo ra các lợi thế cạnh tranh từ sản phẩm dịch vụ, từ sự khác biệt…”

“Các xu hướng digital marketing mới với tốc độ thay đổi nhanh khiến cho mọi loại hình doanh nghiệp phải trở mình liên tục, đặc biệt là nhóm các doanh nghiệp SME. Trên thực tế, điều này cũng tạo ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp biết nắm bắt. Tuy nhiên, để doanh nghiệp ứng dụng digital marketing hiệu quả và phát triển bền vững thì công tác định hướng về mặt giá trị cũng như tầm nhìn doanh nghiệp phải thực sự rõ ràng,…”

 

 

Anh Lê Khắc Chí tốt nghiệp chuyên ngành tự động hóa tại đại học Bách Khoa năm 2003. Tham gia chương trình MBA tại UBIS University từ năm 2013 đến hết 2015. Trước đây, anh từng là trợ giảng tại Đại học Bách Khoa Hà Nội và là kỹ sư phát triển sản phẩm tại các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam trước năm 2009.

Hiện tại, với vai trò chủ tịch HĐQT Sawa Việt Nam và là Tổng Giám đốc điều hành tại Nel Digital. Hoạt động chính là tư vấn định hướng và xây dựng chiến lược marketing phù hợp với từng doanh nghiệp khác nhau, đồng thời cũng nhiều kinh nghiệm trong việc tối ưu chiến dịch quảng cáo và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả.

Với tâm huyết và sự kiên định, anh cùng đội ngũ của mình tại Nef Digital phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường digital marketing tại Việt Nam. Ngoài ra, anh còn thường được mời làm diễn giả tại các sự kiện và hội thảo về digital marketing và quản trị doanh nghiệp, góp phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho cộng đồng.

Tại Nef Digital, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài việc điều hành công ty, anh còn đảm nhiệm nhiệm vụ chính là tư vấn chiến lược về digital marketing và quản trị cho khách hàng đối tác của công ty. Các dịch vụ được phát hành tại Nef Digital nổi bật có thể kể đến như:

Dịch vụ thiết kế website 4.0
Dịch vụ SEO website
Dịch vụ quản lý quảng cáo online
Dịch vụ tư vấn triển khai CRM
Dịch vụ tư vấn xây dựng phòng Marketing và huấn luyện inhouse,…

Trong những năm qua, anh đã giúp cho nhiều doanh nghiệp thành công trong việc phát triển hoạt động digital marketing và quản trị hiệu quả. Anh Lê Khắc Chí được đánh giá là một chuyên gia về digital marketing và quản trị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Anh Lê Khắc Chí và team đội của mình tại Nef Digital đã và đang từng ngày tạo ra các giá trị mới hữu ích cho doanh nghiệp đối tác, khách hàng, đặc biệt là với doanh nghiệp SME, Startup… Các kinh nghiệm thực tế cũng như kiến thức hữu ích cũng được Anh và đội ngũ chia sẻ trên trang web chính thức của Nef Digital. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết do trực tiếp Anh chia sẻ  https://nef.vn/mr-le-khac-chi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.