Niềm đam mê với truyền thông.9X xây dựng các fan Page để hỗ trợ cộng đồng người việt ở Nhật Bản..

Niềm đam mê với truyền thông.9X xây dựng các fan Page để hỗ trợ cộng đồng người việt ở Nhật Bản..

Hoàng Ngọc Sơn 9X hiện đang là admin của 1 số Fan page Group và Tiktok về Nhật Bản.Sau khi học hỏi và từng được làm việc cùng các anh chị đội nhóm đi trước .Nhận thấy được sự quan trọng trong việc chia sẻ và lan toả các thông điệp, tin tức tới mọi người để cùng nhau nắm bắt và hiểu rõ hơn về luật pháp, văn hoá của Nhật bản.Với thông điệp Mong muốn xây dựng hình ảnh người Việt Nam tại Nhật Bản.Ngoài thời gian làm việc bản thân luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để thu thập phiên dịch lại những tin tức chính từ báo đài Nhật bản cũng như đăng tải các bài viết kinh nghiệm ở Nhật mà mình tìm tòi hay xem được từ anh chị khác.


Ngoài những Trang cộng đồng thì anh còn từng xây dựng group giao lưu cho các bạn trẻ xa quê muốn tìm hiểu 1 nửa còn lại của mình đó là Chương Trình ghép đôi mang tên Bạn muốn Hẹn Hò – Japan. Với lượng theo dõi gần 5.000 thành viên Ghép thành công cho 1 số đôi bạn trẻ Hà Tĩnh , đó cũng là sân chơi mở rộng đầu tiên đem lại nhiều niềm vui cho các bạn trẻ sau những ngày làm việc ở Xứ Người..


Sơn chia sẻ thêm: “Động lực để bản thân luôn dành thời gian cho các hoạt động ấy. nhưng nhiều lúc áp lực do công việc quá nhiều anh đã từng có ý nghĩ dừng lại nhưng rồi tình cảm mà được đón nhận từ mọi người quá lớn vì nhiều bạn nhắn tin đến hỏi han”
Nguyện vọng sau cùng vẫn mong có nhiều bạn trẻ có thể cùng mình xây dựng tiếp và đồng hành trên chặng đường truyền tải những thông điệp văn hoá Japan

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.