Nguyễn Minh Toàn – Chuyên gia đào tạo AI, ChatGPT đưa Cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo đến với mọi người.

Nguyễn Minh Toàn – Chuyên gia đào tạo AI, ChatGPT đưa Cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo đến với mọi người.

Cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cuộc sống và công việc kinh doanh của chúng ta một cách chóng mặt, đem lại cơ hội và thách thức cho tất cả mọi người.  Để tận dụng triệt để tiềm năng của AI và ChatGPT, các cá nhân, doanh nghiệp cần được đào tạo từ những người giỏi về AI, những người có khả năng huấn luyện và sử dụng AI trong thực tế. Và Nguyễn Minh Toàn là một trong những chuyên gia tiên phong đào tạo về AI, ChatGPT hàng đầu Việt Nam.

Thường được biết đến với vai trò là một nhà đào tạo huấn luyện kinh doanh online, một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, đồng thời là một chuyên gia công nghệ đam mê chia sẻ kiến thức, anh Nguyễn Minh Toàn và các cộng sự đã thành lập AI ACADEMY – hệ thống giáo dục online với sứ mệnh chuyển giao công nghệ AI và giúp hàng triệu người Việt Nam có thể ứng dụng AI, ChatGPT vào công việc và cuộc sống.

Hiện tại, AI ACADEMY đang ấp ủ thực hiện các khóa học về AI và ChatGPT được thiết kế chuyên nghiệp như: 

  • Hướng dẫn chi tiết ChatGPT cho người mới bắt đầu
  •  Nâng cao hiệu suất làm việc x3 lần với ChatGPT và AI
  •  Ứng dụng ChatGPT và AI trong Marketing online
  •  Xây dựng nguồn thu nhập thụ động với ChatGPT và AI.
  • Ứng dụng ChatGPT và AI cho môi giới bất động sản 

Ngoài ra, với sự tận tâm và lòng say mê cống hiến không biết mệt mỏi, Nguyễn Minh Toàn và các cộng sự AI ACADEMY đã và đang sáng tạo hàng trăm nội dung trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook để mang kiến thức về AI, ChatGPT đến gần hơn với đại chúng. Thêm nữa, những buổi meeting online trên zoom cũng là những cơ hội đáng quý để anh Toàn và thương hiệu AI ACADEMY giao lưu, kết nối, chia sẻ kiến thức AI với những người quan tâm.

Đối với anh Nguyễn Minh Toàn, việc đào tạo và chuyển giao kỹ năng sử dụng AI, ChatGPT cho mọi người là một sứ mệnh quan trọng. Vì trong thời đại cách mạng trí tuệ nhân tạo, những ai không nắm bắt kịp thời và không sử dụng AI, ChatGPT trong công việc và cuộc sống sẽ dần bị thụt lùi và bị bỏ lại phía sau. Với những khóa học mới sắp ra mắt, Nguyễn Minh Toàn và AI ACADEMY sẽ giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết để áp dụng AI, ChatGPT vào công việc và cuộc sống. Tại đây, bạn sẽ không chỉ học được các kỹ năng sử dụng AI, ChatGPT mà còn được trao đổi, thảo luận và chia sẻ kiến thức với các chuyên gia và những người cùng quan tâm.

Hãy đăng ký các khóa học của AI ACADEMY ngay hôm nay để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và tiến bước vào thế giới cách mạng trí tuệ nhân tạo.

 

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.