BĐS QTLAND VIỆT NAM Giúp Thay Đổi Cuộc Sống Với Đột Phá Thu Nhập.

BĐS QTLAND VIỆT NAM Giúp Thay Đổi Cuộc Sống Với Đột Phá Thu Nhập.

Anh Ngô Quang Trung xuất thân là sỹ quan trong quân đội và đã tốt nghiệp Đại học Quân Sự. Anh đã quyết định khởi nghiệp và thành lập công ty tư vấn MG và đầu tư BĐS. Khởi đầu từ hai bàn tay trắng không có gì ngoài ý chí quyết tâm và sự kiên trì vượt khó vươn lên. Ngay từ khi thành lập công ty anh đã đối mặt với những thách thức và khó khăn của thị trường, bao gồm cả sự cạnh tranh và ảnh hưởng của các cuộc khủng hoảng như Covid và suy thoái kinh tế, sự cạnh tranh của các Công Ty BĐS. Nhưng nhờ vào chiến lược và định hướng đúng đắn của lãnh đạo công ty cùng với văn hóa khác biệt, anh cùng cộng sự của mình đã giúp cho công ty vượt qua những sóng gió và ngày càng phát triển bền vững. Hiện tại, công ty của anh đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn MG và đầu tư BĐS thổ cư, với sứ mệnh giúp đỡ được nhiều khách hàng có nơi an cư lạc nghiệp và giúp đỡ được nhiều nhân viên khi đến với công ty tham gia vào lĩnh vực BĐS có khả năng thu nhập và thành công trong nghề với mục tiêu giúp các học viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này. Đồng thời, công ty cũng đang tiến hành các hoạt động đầu tư, tạo ra những cơ hội kinh doanh mới và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Như vậy, anh Ngô Quang Trung đã trở thành một ví dụ điển hình cho những người trẻ muốn khởi nghiệp và vươn lên trong cuộc sống, bằng sự kiên trì, đam mê và chiến lược đúng đắn. Thương hiệu QTLAND VIỆT NAM cùng với đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế, Công ty BĐS QTLAND VIỆT NAM có đội ngũ chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệm trên 10 năm làm BĐS với khả năng thực chiến rất cao, hiện nay công ty đang có các khóa học về pháp lý, định giá, kiến thức chuyên ngành MG, kỹ năng chốt Sale…. Các khóa học này được đúc rút từ kinh nghiệm thực tiễn hàng nghìn vụ chốt của công ty trong thời gian qua giúp các học viên có được các kỹ năng vững vàng tự tin khởi nghiệp. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư cho các nhà đầu tư, giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn và tối ưu hóa lợi nhuận từ các dự án bất động sản.

Thương hiệu QTLAND VIỆT NAM từ những năm đầu hoạt động của công ty đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tạo ra giá trị thật sự cho khách hàng. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty tư vấn đào tạo MG BĐS và đầu tư uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, QTLAND VIỆT NAM đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi quy mô hoạt động, giúp khách hàng đạt được thành công và phát triển bền vững. Anh Ngô Quang Trung xuất thân là sỹ quan trong quân đội và khởi nghiệp đi lên từ nghề MG BĐS nên có năng lực quản trị và kinh nghiệm thực chiến rất cao, đã từng bước dẫn dắt công ty của mình vượt qua được rất nhiều thử thách gian nan và ngày càng phát triển bền vững hơn. Lợi thế của công ty BĐS QTLAND VIỆT NAM là có cơ chế chia cầu đầu khách rất cao hưởng 42% hoa hồng về túi, mà không có 1 công ty nào trên thị trường có thể cạnh tranh và có được cơ chế và quyền lợi tốt hơn như vậy. Nhờ cơ chế cao này mà rất nhiều nhân viên làm việc tại công ty đã có mức thu nhập đột phá cao và nhanh chóng thành công.

Công ty đã và đang là một người bạn đồng hành tin cậy và đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng, chủ nhà và nhân viên trên toàn quốc.
Địa chỉ: Tòa nhà 18T1 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Liên hệ: 0922758899

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.