GĐ Trẻ Cao Ngân Dương Chi Sẻ Công Cụ Thấu Hiểu Bản Thân – Giúp Mọi Người Có Hướng Đi Đúng Đắn Trong Sự Nghiệp Của Mình (Map for success)

GĐ Trẻ Cao Ngân Dương Chi Sẻ Công Cụ Thấu Hiểu Bản Thân – Giúp Mọi Người Có Hướng Đi Đúng Đắn Trong Sự Nghiệp Của Mình (Map for success)

Chị Cao Ngân Dương là một người phụ nữ trẻ tài năng và năng động. Sau khi tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam với chuyên ngành Kế Toán, chị đã quyết định sang Nhật Bản để tiếp tục học tập và phát triển sự nghiệp của mình. Tại Nhật Bản, chị nhanh chóng hoàn thành khóa học về ngôn ngữ và văn hóa Nhật và có cơ hội làm việc tại công ty Toyota với vai trò phiên dịch viên Nhật – Việt. Ở đây, chị đã học được rất nhiều điều về văn hóa và cách làm việc của người Nhật và nó cũng ảnh hưởng lớn đến tư duy công việc của chị sau này. Với khát khao thành công và giúp đỡ được nhiều ngời, chị đã quyết định về nước và áp dụng những gì học tập trau dồi được từ đất nước mặt trời mọc để xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình.

Sau khi trở về Việt Nam, trong thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, chị đã mở những lớp học tiếng Nhật miễn phí giúp các rất nhiều các bạn trẻ có được tấm bằng năng lực tiếng Nhật. Ngoài việc dạy tiếng, chị cũng chia sẻ cho các bạn có mong muốn sang Nhật về những cơ hội và thách thức khi làm việc tại Nhật Bản. Được các học viên yêu thích và động viên, chị quyết định đi dạy tiếng Nhật ở các trung tâm với mục đích vừa để có thêm nguồn thu nhập vừa để học cách vận hành của họ, chị mong muốn sẽ xây dựng được một ngôi trường chuyên về tiếng Nhật tại Việt Nam. Dù vậy, với một thanh niên trẻ vừa từ nước ngoài trở về khởi nghiệp, mọi việc đôi khi không giống như những gì chị nghĩ. Để thành công và giúp được người khác, chính bản thân mình cần phải học tập và trau dồi nhiều hơn nữa.
Hữu duyên khi chị nhận được một món quà từ học viên là tấm bản đồ Map for Success, qua tấm bản đồ chị nhận thấy được năng lực điểm mạnh, điểm yếu và sứ mênh của cuộc đời mình là gì. Cảm thấy giá trị từ tấm bản đồ có thể giúp ích được cho rất nhiều người cùng với niềm yêu thích tấm bản đồ đó, chị quyết định trở thành một nhà Life coach tại công ty sáng kiến giáo dục toàn cầu Gein Academy – nơi sáng tạo ra Map for Success. Thời điểm đó, sau khi dồn hết tiền tích lũy để mua một căn nhà tại Hà Nội, thu nhập từ công việc dạy tiếng Nhật cũng không quá dư dả, chị đã quyết tâm đi vay 25 triệu để tham gia khóa học trở thành nhà Lifecoach.
Tại Gein Academy, chị được học tập và phát triển bản thân hàng ngày, bên cạnh đó, chị cũng được bổ sung rất nhiều kiến thức về kinh doanh và bán hàng. Và chỉ sau hơn 1 năm nỗ lực, chị đã thành công xây dựng một hệ thống với gần 500 nhà lifecoach và vinh dự đứng trong hàng ngũ Top 9 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất trong hơn 10.000 đối tác trên toàn quốc của công ty. Nhờ kiến thức đã trau dồi được khi còn làm việc tại Nhật và thời gian học tập tại Gein, cùng với đó là năng lực lãnh đạo và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chị đã thành công trong việc khởi nghiệp và xây dựng sự nghiệp của mình. Chị Cao Ngân Dương là một hình mẫu cho những người trẻ có đam mê và quyết tâm phát triển bản thân và sự nghiệp.

Hiện tại, chị đang giữ vị trí Giám đốc cấp cao của Công ty Cổ phần Sáng kiến giáo dục Toàn cầu Gein Academy – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục phát triển con người tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chị hiểu rằng tất cả mọi người và nhất là các bạn trẻ đang bước đầu trên ngưỡng cửa cuộc đời đều cần thấu hiểu bản thân để có thể đưa ra định hướng tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Gần 2 năm trong vai trò của một nhà lãnh đạo gần 500 nhà Lifecoach, chị và đồng đội đã giúp hàng chục nghìn người chuyển hóa bản thân, giải quyết chữa lành các mối hệ và định hướng con đường đúng đắn trong công việc sự nghiệp của họ. Chị nói rằng có một câu nói mà chị rất thích, đó là “Đừng để ai đi qua cuộc đời bạn mà không trở nên thành công và hạnh phúc hơn”. Đó cũng là động lực để chị cố gắng và phấn đấu mỗi ngày.

Chia sẻ về bản đồ thành công Map for Success, chị cho rằng đây là công cụ mà tất cả chúng ta nên sở hữu. Nó giúp chúng ta có thể thấu hiểu một cách sâu sắc về bản thân mình, biết được điểm mạnh, điểm yếu, sứ mệnh và thậm chí là chu kỳ phát triển của mỗi người. Qua đó, người ta có thể biết được công việc nào phù hợp với họ và quan trọng hơn là làm thế nào để họ có thể trở nên thành công trong công việc đó.

Thời gian qua, chị thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm, talkshow, cùng với đó là đăng tải các bài viết, video trên các kênh truyền thông xã hội để chia sẻ kiến thức về phát triển bản thân, kinh nghiệm và những bí quyết để có thể đạt được các mục tiêu mà mình đặt ra. Chị cũng thường giúp đỡ, tư vấn cho những người có nhu cầu và mong muốn phát triển bản thân. Chị luôn tin rằng, chia sẻ kiến thức bổ ích là cách tốt nhất để lan tỏa những giá trị tích cực đến với mọi người và góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững. Với tinh thần này, chị luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa trong việc giúp đỡ mọi người cùng nhau phát triển.
Chúc chị thành công và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với nhiều người hơn nữa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.