Bác sĩ Văn Viết Đạt – Chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ da và da liễu

Bác sĩ Văn Viết Đạt – Chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ da và da liễu

Với mục tiêu mang lại nụ cười và sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng của mình, Bác sĩ Văn Viết Đạt đã trở thành một trong những bác sĩ da liễu – thẩm mỹ da hàng đầu tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề chuyên môn, ông đã thành công trong việc điều trị các vấn đề về da và làm đẹp da không dao kéo như Filler, Botox, Căng chỉ.


Công việc hiện tại của Bác sĩ Văn Viết Đạt là giám đốc phòng khám da liễu FBT. Bác sĩ Đạt không chỉ chuyên về điều trị thẩm mỹ da như Filler, Botox, Căng chỉ mà còn cung cấp các dịch vụ điều trị các bệnh lý về mụn trứng cá, sẹo mụn. Với hơn 2000 lượt khách hàng được điều trị thành công, phòng khám đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn cải thiện và chăm sóc da của mình.
Ngoài công việc chuyên môn, Bác sĩ Văn Viết Đạt còn đang xây dựng một kênh Youtube và trang web riêng về chủ đề thẩm mỹ da và da liễu. Kênh Youtube mang tên “Bác sĩ Văn Viết Đạt” đã thu hút được rất nhiều lượt xem và theo dõi từ khán giả. Trên kênh này, ông chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da và các phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Để giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ của mình một cách dễ dàng, Bác sĩ Văn Viết Đạt còn có các trang mạng xã hội như TikTok, Instagram và Fanpage trên Facebook. Đây là những kênh truyền thông mạnh mẽ giúp Bác sĩ Văn Viết Đạt kết nối với khách hàng và giúp họ có được những thông tin cần thiết về dịch vụ của ông. Bác sĩ Văn Viết Đạt đã tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa và Bác sĩ Chuyên khoa 1 Da liễu tại Đại học Y Dược TPHCM. Ông còn tốt nghiệp các khoá về Chăm sóc da, Laser và ánh sáng, cũng như khoá Thủ thuật da tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Ông cũng có chứng chỉ hành nghề Da liễu được cấp bởi Sở Y tế TPHCM vào năm 2022. Ngoài ra, ông cũng đã tu nghiệp các khoá Filler, Botox và Căng chỉ với các chuyên gia đến từ Pháp, Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Ông còn luôn cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất trong ngành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Địa chỉ thông tin liên hệ : website bacsivanvietdat.com
youtube : https://www.youtube.com/channel/UCw4Dda1Nz5t2dE7WMxUQaLw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.