Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh Thành Viên Tập Đoàn Evorich

Chia Sẻ Con Đường Thành Công Của Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh Thành Viên Tập Đoàn Evorich

Chị Quỳnh Anh được sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh, chị đã được giáo dục về tư duy kinh doanh từ khi còn nhỏ. Chị hiểu rằng làm chủ là một lựa chọn tuyệt vời và sẽ mang lại cho chị nhiều cơ hội để phát triển và đạt được ước mơ của mình. Sau khi lập gia đình, chị và chồng chị tự mở một thẩm mỹ viện và buôn bán bất động sản. Với nỗ lực lúc đó chị đã đạt được một số tài sản hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, vào tháng 10/2011, chị đã gặp phải một biến cố và bị phá sản.Dậu đổ Bìm leo ,khó khăn chồng chất khó Khăn, C gặp rẫy nhiều biến cố và rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, chị đã phải làm đủ các công việc để kiếm sống, như bán bánh mỳ, đi làm thuê cho spa và bán hàng thuê để duy trì cuộc sống. Tuy nhiên nhiên bên cạnh đó chị vẫn nung nấu và khát vọng lấy lại những gì mình đã mất. Chị nói ” Nỗi đau càng lớn nghị lực càng cao” Chị không ngừng cuộc và quyết định tìm hướng đi mới. May mắn thay, 2019 chị đã may mắn biết đến tập đoàn Evorich và tham gia trở thành thành viên của tập đoàn. Với sự hỗ trợ của tập đoàn, chị đã học được nhiều kiến thức mới và được cung cấp công cụ giúp chị đạt được mục tiêu của mình. Với sự kiên trì và nỗ lực, chị đã đạt được một số thành công và có thể tiếp tục hướng đến ước mơ của mình.

Chị đã được học hỏi từ các chuyên gia trong tập đoàn như Tiến sĩ Trần Quý – Viện trưởng Viện kinh tế số Việt Nam, người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh tế số. Chị cũng được học hỏi từ Ramón Béjar, bậc thầy số 1 sáng chế nước hoa trên thế giới người Tây Ban Nha. Những kiến thức và kinh nghiệm từ những người thành công này đã giúp chị trở thành một người có tầm nhìn rộng hơn, biết cách quản lý và phân bổ dòng tiền một cách thông minh hơn. Chị cũng biết cách chi tiêu tiết kiệm và tăng tài sản của mình. Qua đó, chị đã lấy lại được những gì đã mất và cuộc sống vợ chồng chị ngày càng hạnh phúc hơn.Hơn nữa, chị đã có cơ hội giúp đỡ gần 1000 người tham gia trở thành thành viên của tập đoàn Evorich có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình. Chị rất vui khi được cộng đồng Evorich yêu mến và tin tưởng.

Chị Quỳnh Anh đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc đời, từ việc phải làm đủ các công việc để mưu sinh cho gia đình khi gặp biến cố vỡ nợ, đến việc phải tìm kiếm hướng đi mới sau khi quyết định không đi làm thuê nữa. May mắn, chị đã tìm thấy tập đoàn Evorich và quyết định tham gia làm thành viên của tập đoàn này. Tại đây, chị đã học được nhiều kiến thức mới và có công cụ giúp mình đạt được mục tiêu. Tập đoàn Evorich là một tập đoàn kinh doanh đa ngành, với các hệ sinh thái đi đầu xu thế như : Học viện giáo dục đầu tư , Evoscent,Ngân hàng số, sàn Unitext, blockchain khai thác vàng….Với sự hỗ trợ của tập đoàn Evorich, chị đã có thể tìm thấy hướng đi mới trong cuộc đời, và đạt được những mục tiêu mà chị đặt ra. Chị có thể xây dựng một sự nghiệp mới, đem lại cho gia đình một cuộc sống tốt hơn, và giúp đỡ được nhiều người khác.


Với khát vọng trở thành một người giàu có và có thể giúp đỡ nhiều người, chị đã học tốt và tốt nghiệp Trung cấp dược để bắt đầu công việc của mình.Với 20 năm kinh doanh truyền thống và MLM. Sau khi tham gia tập đoàn Evorich, chị đã được học hỏi thêm nhiều kiến thức quản lý tài chính, phân bổ dòng tiền và chi tiêu tiết kiệm. Những kiến thức này đã giúp chị thay đổi cách quản lý tiền, tăng cường khả năng tích lũy và gia tăng tài sản. Qua 4 năm trở thành thành viên và cổ đông chiến lược của tập đoàn, chị đã lấy lại được những gì đã mất trong quá khứ và cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn. Chị cũng đã giúp đỡ được gần 1000 người tham gia trở thành thành viên của tập đoàn có cơ hội thay đổi cuộc sống và gia tăng tài sản , qua đó được cộng đồng Evorich yêu mến và tin tưởng. Việc học hỏi kiến thức quản lý tài chính và tham gia tập đoàn Evorich không chỉ giúp chị có được sự thay đổi tích cực trong cuộc sống mà còn đem lại niềm tin và hy vọng cho những người khác. Chị đã trở thành một người đi đầu trong việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để giúp đỡ người khác cải thiện cuộc sống của mình. Chị luôn tin rằng việc cho đi sẽ mang lại hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Và khi biết đến tập đoàn Evorich, chị đã tìm thấy một mối quan hệ chất lượng, được học tập và làm việc với nhiều người thành công trong nước và ngoài nước.

Ngoài công việc chuyên môn, chị cũng là một người vợ và mẹ rất tận tụy, có trách nhiệm cao trong việc quản lý gia đình và chăm sóc con cái. Chị là người luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình để đảm bảo rằng mọi việc đều được hoàn thành một cách tốt nhất. Chị luôn đặt gia đình lên hàng đầu và sẵn sàng dành thời gian để tham gia vào các hoạt động của con cái như giúp đỡ trong việc học tập, tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí, hay đơn giản là chỉ đơn giản là dành thời gian để nghe con trò chuyện. Chồng chị cũng đã rất yêu thương chị, luôn đồng hành và ủng hộ C trong công việc làm Evorich .C Bật mí hiện nay cả gia đình chị chồng ,con, bố, mẹ, em gái …cả đại gia Đình chị đều là thành viên cổ đông của tập Đoàn EVORICH. Ngoài ra, chị cũng là một người hạnh phúc và biết cách đánh giá và trân trọng những giá trị đích thực trong cuộc sống. Chị luôn cố gắng làm việc với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm, và thường xuyên đóng góp vào các hoạt động xã hội để giúp đỡ những người khó khăn trong cộng đồng. Chị là một hình mẫu cho những người phụ nữ trẻ có thể học hỏi và theo đuổi trong cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.