Các Món Ăn Nhất Định Phải Thử Khi Đến Tây Ninh

Các Món Ăn Nhất Định Phải Thử Khi Đến Tây Ninh

Bánh mì nướng đường phố món ăn vặt được các ban trẻ yêu thích – tiêu chí nhanh – gọn – lẹ nhưng vẫn giữ được độ giòn , ngon của bánh mì như mới ra lò . Kèm theo đó là những topping không thể thiếu : nước sốt độc quyền , bate , chà bông , trứng chút ,…. kết hợp tạo ra món bánh mì nướng dành cho tất cả mọi lứa tuổi ai cũng thích đặc biệt là giới trẻ hiện nay Bật mí xíu nhé : quán tên HOTDOG CU SÓC , toạ lạc tại số 16 Phạm Tung Kp1 p3 TP Tây Ninh
Nghe cái tên HOTDOG CU SÓC mà sao bán bánh mì , lạ lạ à nha… Khi đến ăn tại đây hỏi chị chủ quán mới rõ tình hình là tại quán vẫn có bánh HOTDOG nha mọi người , mà còn Mix nhiều loại nhân với nhau : trứng muối , bate, xúc xích, chà bông, phô mai ,… Cảm giác nhìn cái bánh vừa ra khỏi khuôn, còn nóng, cầm lên vừa thổi vừa ăn thì phải nói…là Ngon thật các bạn .
Mình cũng đi và ăn nhiều chỗ rồi nhưng cái vị ở đây nó khác so với những chỗ kia , không phải dân trong nghề nên mình không biết tả thế nào , các bạn đến thử xem cảm giác có giống mình không nhé! Ai có đến Tây Ninh tham quan núi Bà Đen hãy một lần ghé HOTDOG CU SÓC – số 16 Phạm Tung kp1 p3 TP tây ninh trải nghiệm nha , hứa sẽ không làm bạn thất vọng!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.