Chia Sẻ Của Anh Vũ Ngọc Huy Giám đốc cty BHNT Daiichi Life Chi Nhánh Quận 12D

Chia Sẻ Của Anh Vũ Ngọc Huy Giám đốc cty BHNT Daiichi Life Chi Nhánh Quận 12D

Anh Vũ Ngọc Huy là người đã tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên năm 2014 và sau đó tốt nghiệp Đại học Kinh tế vào năm 2016. Sinh ra trong một gia đình đầy rủi ro khi mẹ anh qua đời sớm do bệnh ung thư và bố của anh bị tai biến liệt nửa người khi anh mới 14 tuổi. Tuy nhiên, gia đình anh đã có một chút đỡ đầu khi bố đã mua bảo hiểm trước đó và nhận được 200 triệu đồng tiền bảo hiểm. Nhờ đó, anh đã tự mình đảm nhận việc lo quán xuyến cho gia đình trong những năm tháng khó khăn. Sau khi tốt nghiệp, anh đã làm việc tại một ngân hàng nhưng đến năm 2017, anh quyết định từ bỏ công việc ấy để trở thành một tư vấn tài chính tại công ty Daiichi Life. Việc khởi đầu mới này đã gặp phải nhiều khó khăn, khách hàng từ chối và anh nhiều lần muốn từ bỏ để trở lại với công việc có lương cứng.

Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm cố gắng và vượt qua tất cả những thử thách để trở thành một tư vấn tài chính thành công. Anh đã đạt được nhiều thành tựu và được đánh giá cao bởi khách hàng và đồng nghiệp. Với sự bền bỉ và quyết tâm vượt qua khó khăn, anh Vũ Ngọc Huy đã chứng minh được rằng mọi thách thức đều có thể vượt qua nếu ta kiên trì và nỗ lực hết mình. Tới tháng 8 năm 2018, sau nhiều năm làm việc chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, anh đã được thăng chức lên vị trí quản lý trong công ty. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh, cho thấy anh đã được công nhận về năng lực và tinh thần làm việc.

Sau đó, vào tháng 10 năm 2019, anh đã được thăng trức lên vị trí trưởng phòng trong công ty. Điều này là một lần nữa chứng tỏ khả năng lãnh đạo và quản lý của anh đã được công nhận và đánh giá cao. Vào tháng 12 năm 2022, anh đã đạt được một bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi được bổ nhiệm lên vị trí Giám đốc chi nhánh quận 12D, tại địa chỉ số 94 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12. Đây là một vị trí cao cấp trong công ty, đòi hỏi anh phải có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để quản lý và phát triển chi nhánh một cách hiệu quả. Anh rất tự hào vì đã vượt qua nhiều thử thách và đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Ạnh sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu mới và góp phần phát triển của công ty.

Hiện tại, anh đang giữ vị trí Giám đốc chi nhánh Quận 12D của công ty BHNT Daiichi Life. Đây là một vị trí quan trọng, đòi hỏi tôi phải có khả năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả để đưa công ty phát triển và đạt được những kết quả tốt nhất. Trong vai trò này, anh đang đảm nhận nhiều trách nhiệm quan trọng, bao gồm đưa ra chiến lược và kế hoạch phát triển, quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển nhân viên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Anh rất tự hào vì đang có cơ hội phát triển sự nghiệp tại một công ty uy tín và có tiếng trong ngành bảo hiểm. Anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và nỗ lực để đạt được những kết quả tốt nhất cho công ty và đưa nó vươn tới một tầm cao mới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.