Chị Lê Thị Phương Hành Trình Trở Thành CEO Nature Vietnam Chuyên Sản Xuất Và Phân Phối Các Sản Phẩm Từ Thiên Nhiên.

Chị Lê Thị Phương Hành Trình Trở Thành CEO Nature Vietnam Chuyên Sản Xuất Và Phân Phối Các Sản Phẩm Từ Thiên Nhiên.

Chị Lê Thị Phương là một cô gái trẻ, tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội (chuyên ngành Tiếng Pháp) với ước mơ trở thành một cô giáo Tiếng Pháp. Tuy nhiên, chị nhận ra rằng chỉ có ngoại ngữ không đủ để trở thành một giáo viên tốt. Vì vậy, chị đã tiếp tục học tập và theo đuổi đam mê của mình bằng cách học thêm kiến thức về kinh doanh. Với nỗ lực không ngừng, chị đã thi đỗ Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội và cầm trên tay hai tấm bằng đại học. Tuy nhiên, khi ra trường, chị lại đứng trước một trăn trở lớn: liệu có nên làm cô giáo như ước mơ của mình hay nên theo đuổi kinh doanh? Chị phải suy nghĩ rất nhiều để tìm ra câu trả lời. Nhưng cơ duyên đã đưa chị tới một hướng đi hoàn toàn khác. Chồng chị là một nhà khoa học, làm việc tại một Viện nghiên cứu về Hóa học. Anh ấy đã bị dạ dày rất nặng và chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Một hôm, anh được đồng nghiệp tặng một sản phẩm được chiết xuất từ củ nghệ tươi của Việt Nam. Sản phẩm này được dân gian sử dụng từ rất lâu đời và có tác dụng hỗ trợ cho các bệnh nhân dạ dày, kháng viêm.

Chị Phương đã quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu nhiều hơn về nó. Chị tìm hiểu và nghiên cứu về củ nghệ, và phát hiện ra rằng nó có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, chị Lê Thị Phương quyết định tận dụng kiến thức về kinh doanh và các kiến thức đã học được về củ nghệ để nghiên cứu và phát triển sản phẩm có hoạt tính từ củ nghệ. Chị mong muốn sản phẩm của mình có thể giúp ích cho nhiều người trong việc hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp một cách tự nhiên và an toàn. Chị đã bắt đầu nghiên cứu về củ nghệ và các sản phẩm có chứa củ nghệ. Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, chị đã thành lập một công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm có hoạt tính từ củ nghệ.

 

Sau khi quay trở về Việt Nam, chị Lê Thị Phương bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu về các loại cây cỏ có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Chị nhận thấy rằng Việt Nam có rất nhiều loại thảo dược, cây cỏ có tác dụng chữa bệnh và cải thiện sức khỏe, và nghệ là một trong những loại cây có tác dụng rất tốt. Với sự hiểu biết về công dụng của nghệ, chị muốn đưa sản phẩm Nanocurcumin đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên, chị nhận ra rằng để sản phẩm của mình được mọi người biết đến và tin tưởng, thì cần phải xây dựng một thương hiệu và quảng bá cho sản phẩm. Chị đã quyết định bắt tay vào xây dựng thương hiệu Nature Vietnam để giới thiệu các sản phẩm từ thiên nhiên đến với khách hàng. Nature Vietnam là một thương hiệu chuyên về sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là các loại thảo dược và cây cỏ có tác dụng chữa bệnh và cải thiện sức khỏe. Chị Lê Thị Phương đã chọn tên thương hiệu này bởi vì nó tập trung vào việc tôn vinh và bảo vệ thiên nhiên, và sự đa dạng và phong phú của tài nguyên thiên nhiên ở Việt Nam. Sau khi hoàn tất quá trình thiết kế và sản xuất, sản phẩm Nanocurcumin được Nature Vietnam giới thiệu đến với khách hàng với cam kết chất lượng và độ an toàn cao nhất. Nhờ vào những công dụng tuyệt vời của sản phẩm, Nanocurcumin nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhất của Nature Vietnam.

 

Chị đã thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu về các loại cây thuốc truyền thống Việt Nam và khám phá ra rất nhiều tiềm năng của các thành phần tự nhiên trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Từ đó, chị đã đưa ra một kế hoạch phát triển dài hạn, đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chị đã tìm kiếm và hợp tác với các nhà khoa học và giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực khoa học sản xuất và phát triển sản phẩm từ thiên nhiên. Điều này đã giúp cho chị có được nhiều thông tin và kiến thức quan trọng để phát triển và cải tiến sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, chị cũng tập trung vào việc xây dựng hệ thống sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Chị đã áp dụng các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất hiện đại, cùng với sự đóng góp của các chuyên gia trong lĩnh vực này để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.Nhờ những nỗ lực này, Nature Vietnam đã được khẳng định là một thương hiệu uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm từ thiên nhiên. Sản phẩm Nanocurcumin của Nature Vietnam đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng rộng rãi, đóng góp tích cực cho sức khỏe và làm đẹp của mọi người.

Khởi đầu hành trình của mình bằng việc tìm hiểu và nghiên cứu về các loại thực phẩm và mỹ phẩm từ thiên nhiên Việt Nam. Với sự đam mê và tâm huyết của mình, chị đã thành lập nhãn hiệu Nature Vietnam và trở thành Giám đốc của công ty này. Nature Vietnam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm từ thiên nhiên như mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trong đó có Nanocurcumin được chiết xuất hoàn toàn từ nghệ thiên nhiên Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất với công nghệ tiên tiến và được kiểm định chất lượng đảm bảo. Chị Lê Thị Phương đã đặt mục tiêu của Nature Vietnam là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng và có hiệu quả. Các sản phẩm của Nature Vietnam không chỉ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng mà còn giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của họ. Với sự nỗ lực và sự tận tâm của chị Lê Thị Phương cùng đội ngũ nhân viên tại Nature Vietnam, công ty đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm từ thiên nhiên tại Việt Nam. Chị đã trở thành một tấm gương tiêu biểu cho những người trẻ muốn khởi nghiệp và phát triển công việc của mình.. Địa chỉ thông tin liên hệ: Tầng 19, Tòa nhà Thăng Long, Số 98 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Wwebsite: www.naturevietnam.vn.

Email: [email protected]

Tel: 0902541977

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.