NHẬT PHÚ THÀNH LAND – NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN – NHẬN GIÁ TRỊ BỀN VỮNG Với Dự Án Quân Khu 3 – Nam Hải, Hải An, Hải Phòng

NHẬT PHÚ THÀNH LAND – NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN – NHẬN GIÁ TRỊ BỀN VỮNG Với Dự Án Quân Khu 3 – Nam Hải, Hải An, Hải Phòng

Nguyễn Thế Giáp là một người con của thành phố hoa phượng đỏ – Hải Phòng. Cuộc sống mưu sinh vất vả, anh đã trải qua nhiều công việc trong cuộc sống, từ việc quản lý nhà hàng, quán ăn đến kinh doanh hoa tươi, kinh doanh hải sản,… thì đến năm 2020 a bắt đầu bén duyên với ngành bất động sản và là người sáng lập Cty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Nhật Phú Thành hay gọi tắt là Nhật Phú Thành Land.
Trong bối cảnh khi thị trường bất động sản năm 2020 đang phát triển mạnh mẽ là 1 miếng bánh tiềm năng với sự cạnh tranh của nhiều công ty môi giới BĐS khác tại Hải Phòng, bằng sự nhiệt huyết, học hỏi kinh nghiệm và các kiến thức chuyên môn trong ngành, anh Nguyễn Thế Giáp cùng đội ngũ nhân viên công ty không ngừng nỗ lực học tập, cập nhật các thông tin liên quan đến luật, chính sách của nhà nước trong ngành bất động sản để đưa các sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.
Sau 3 năm xây dựng thương hiệu, Nhật Phú Thành Land tuy là 1 thương hiệu còn non trẻ nhưng đã dần tạo được sự tin tưởng, quan tâm của khách hàng gửi gắm các sản phẩm bất động sản với phương châm “Nơi trao gửi niềm tin – Nhận giá trị bền vững”.
Nhật Phú Thành Land hiện đang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn thẩm định mua bán và đầu tư nhà đất tại các quận huyện Hải Phòng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý liên quan đến bất động sản, dịch vụ tư vấn – thiết kế – thi công trọn gói cho các dự án bất động sản và đồng thời hỗ trợ các cá nhân vay vốn từ các ngân hàng tại Hải Phòng khi có nhu cầu.Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm”, công ty đã và đang làm việc chăm chỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Trên thị trường bất động sản, anh Giáp cùng tập thể nhân viên công ty đã được khách hàng đánh giá là những chuyên viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, với khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nhật Phú Thành Land trong quá trình thành lập, phát triển đã thành công giúp các nhà đầu tư và người dân lựa chọn được những sản phẩm bất động sản hợp lí, có giá trị cả về đầu tư lẫn an cư lập nghiệp. Những thành công đó là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi và trọn vẹn tâm huyết của tập thể nhân viên công ty Nhật Phú Thành giành tới khách hàng, phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín tại thành phố Hải Phòng.
Năm 2022, được sự tin tưởng của các cấp chính quyền, Nhật Phú Thành Land là đơn vị duy nhất được giao phân phối các sản phẩm đất nền tại dự án Khu Nhà Ở Quân Khu 3 thuộc phường Nam Hải, quận Hải An, Hải Phòng.
Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 134.576,18m2 với:

– 2 khu biệt thự: 8.522 m2 – 42 lô (diện tích từ 170m2 đến 230m2 /lô)

– 15 khu liền kề: 39.934 m2 – 565 lô (diện tích từ 65m2 đến 120m2 /lô)

– Đất công trình công cộng: 3.522 m2 (đất nhà trẻ)

– Đất cây xanh: 150 m2

– Đất bãi đỗ xe: 298 m2

– Đất giao thông: 48.798 m2

và được đánh giá là một dự án tiềm năng, nhiều lợi thế vượt trội với cơ sở hạ tầng quy hoạch đẹp, điện nước ngầm, đường xá rộng rãi, pháp lý rõ ràng

 

Với vị trí đắc địa, trong khu tam giác vàng bao quanh bởi 3 mặt cắt đường giao thông chính, 1 mặt tiếp giáp đường 40m Lạch Tray – Hồ Đông, 1 mặt tiếp giáp đường Liên phường – tuyến đường ra cảng Đình Vũ – một trong những cảng biển có quy mô khai thác hàng lớn nhất miền Bắc, 1 mặt tiếp giáp đường Bùi Viện – một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố với tổng mức đầu tư là 251,550 triệu USD kết nối 5 quận huyện gồm Hải An, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, An Dương.
Ngoài các lợi thế về đường xá nêu trên, các tiện ích lớn của thành phố như Sân bay Cát Bi, đường Cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, trung tâm hành chính Quận Hải An, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam Vinwoders Hải Phòng – Vinhomes Vũ Yên cũng chỉ cách Dự Án 5 phút di chuyển.

Thông tin liên hệ:
Cơ Sở 1: Mr Giáp: 0936.799.833 – 0358.566.665
Cơ Sở 2: Mr Phượng: 0974.738.338 – 0586.305.999
Liện Hệ Địa Chỉ:
Cơ sở 1: số 9 Cầu Gù/233 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.
Cơ sở 2: khu nhà ở TĐC Quân Khu 3 , Nam Hải, Hải An, Hải Phòng
✔️ Ban quản lý Dự Án Quân Khu 3 – Nam Hải, Hải An.
✔️ Hỗ trợ, tư vấn thẩm định mua bán, đầu tư nhà đất tại các quận huyện Hải Phòng.
✔️ Hỗ trợ, tư vấn thủ tục pháp lý về Nhà Đất.
✔️ Hỗ trợ thủ tục vay vốn các ngân hàng. Đáo hạn ngân hàng.
✔️ Tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.