Nguyễn Thị Giang : Hành trình từ cô gái quê đến hoa khôi Học viện Đào tạo tài năng trẻ Diamond Academy

Nguyễn Thị Giang : Hành trình từ cô gái quê đến hoa khôi Học viện Đào tạo tài năng trẻ Diamond Academy

“Sinh ra từ làng quê nhưng tôi chưa bao giờ ngại ngùng vì điều đó, trái ngược lại tôi cảm ơn mảnh đất thân thương, tình người nồng ấm và những khó khăn, vất vả đã giúp bản thân thêm nghị lực đi đến hôm nay” – Nở nụ cười hiền, hoa khôi Nguyễn Thị Giang mở đầu câu chuyện bằng chất giọng ngọt lịm của cô gái
Chặng đường từ cô gái chân chất miền Quê đến danh xưng hoa khôi Học Viện Daimond Academy câu chuyện của sự nỗ lực và bản lĩnh trước những cám dỗ, mặt trái của ánh hào quang
– Xin chào hoa khôi Lê Thị Giang, bạn có thể chia sẻ nhiều hơn với độc giả về hành trình trở thành Hoa khôi
– Xin chào quý độc giả. Cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm và ủng hộ Giang trong thời gian qua. Hoa khôi Đại Sứ Học Viện Daimond Academy với Giang đó chính là danh hiệu vô cùng cao quý. Nó thể hiện tình cảm, sự yêu mến mà mọi người dành cho mình và cũng là động lực khiến Giang phải nỗ lực nhiều hơn để không phụ niềm tin mà mọi người đã trao tặng.

Giang vốn sinh ra ở Tam dương Vĩnh Phúc vùng nông thôn nghèo, so với các bạn trên phố thị khi bước chân vào con đường nghệ thuật Giang có nhiều điều còn bỡ ngỡ và buộc mình phải thật sự cố gắng hơn gấp nhiều lần.
Còn nhớ những ngày đầu bước chân vào nghề người mẫu, Giang gặp khá nhiều khó khăn khi không có ekip hỗ trợ, không có người dẫn đường… Những ngày tháng chập chững ấy có những lúc vô cùng áp lực đến độ Giang muốn từ bỏ nhưng rồi đam mê, khát vọng và cả sự kỳ vọng của những người thân yêu đã giúp Giang có động lực tiếp tục cố gắng.

Giang đã thử sức với vai trò mẫu ảnh, người mẫu trình diễn thời trang, may mắn nhận được sự yêu mến của mọi người. Mỗi một lời nhận xét khen ngợi hay góp ý đều trở thành bước đệm để Giang có được ngày hôm nay.
– Danh xưng hoa khôi Đại Sứ Học Viện Daimond Academy Khiến Giang áp lực Không ?
– Có chứ! Danh xưng hoa khôi Đại sứ đối với Giang là một niềm tự hào nhưng nó cũng mang sức nặng vô cùng lớn. Giang ý thức được nó chính là niềm tin, sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình, mà niềm tin nó như một tờ giấy phẳng phiu, . Giang coi danh xưng đó như một lời nhắc nhở bản thân phải cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi việc mình làm và đã làm thì việc gì cũng phải chỉn chu, tâm huyết.

– Có người nói con đường nghệ thuật là con đường rải hoa hồng nhưng hoa hồng thì đầy gai. Giang lại còn quá trẻ, bạn đã làm thế nào để tránh được những cám dỗ trong nghề?

– Câu nói này rất đúng! Con đường nghệ thuật nó có hai mặt song hành, thậm chí ranh giới sáng tối của đời sống showbiz rất mong manh. Giang thực sự ngưỡng mộ các anh chị nghệ sĩ lớn, họ không chỉ là những người giỏi chuyên môn mà còn bản lĩnh trong nghề nghiệp. Giang coi họ là những tấm gương để học hỏi và noi theo. Bản thân còn trẻ, nhưng như Giang đã nói, mình ý thức được niềm tin mà mọi người trao tặng. Không dễ dàng gì đi đến ngày hôm nay và Giang không cho phép mình phụ mọi người
Và Giang cũng Nhờ Báo Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.