Chàng Trai Đa Tài Nguyễn Minh Quân – Đảng Viên – Giáo Viên Trẻ Năng Động – Nhiệt Tình Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tiền Giang

Chàng Trai Đa Tài Nguyễn Minh Quân – Đảng Viên – Giáo Viên Trẻ Năng Động – Nhiệt Tình Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tiền Giang

Anh Nguyễn Minh Quân tốt nghiệp Trường Đại học Tiền Giang vào năm 2011 và được trường giữ lại làm việc tại đơn vị. Anh được phân công chuyên trách công tác Hội Sinh viên. Với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và sự ham học hỏi, anh Quân luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Anh là một cán bộ trẻ có tâm huyết và luôn chăm sóc đến từng chi tiết cho công việc của mình. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong các hoạt động của đơn vị, giúp đỡ các bạn sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng. Anh Quân được sinh viên và đồng nghiệp quý mến và tôn trọng bởi tính cách cởi mở, thân thiện và tâm huyết với công việc. Với sự nỗ lực và cống hiến của mình, anh Quân đã đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng và phát triển Hội Sinh viên của trường Đại học Tiền Giang.

Hiện tại anh đang là Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam của Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) là đảng viên, giáo viên trẻ năng động, nhiệt tình trong công tác, là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Anh Nguyễn Minh Quân hiện đang là Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam của Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG). Anh là một đảng viên, một giáo viên trẻ năng động và nhiệt tình trong công tác. Anh là một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với tinh thần cống hiến và trách nhiệm cao, anh đã đạt được nhiều thành tích trong công tác xã hội và đoàn viên. Ngoài ra, anh cũng là một người rất tận tâm trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên trong mọi hoạt động của Hội Sinh viên. Anh Quân luôn đặt sự phát triển và cải thiện cuộc sống sinh viên lên hàng đầu, giúp đỡ sinh viên vượt qua những khó khăn trong học tập và rèn luyện kỹ năng để phát triển bản thân. Với những nỗ lực và thành tích đó, anh Quân là một người đóng góp rất lớn cho sự phát triển của Hội Sinh viên Việt Nam tại Trường Đại học Tiền Giang.

Anh luôn phát huy tinh thần sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, anh Quân được tín nhiệm lần lượt bầu vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn trường ĐHTG, Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam, Trường ĐHTG; rồi làm Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Trường ĐHTG từ năm 2016 đến nay. Anh Nguyễn Minh Quân đã phát huy tinh thần sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, giúp anh được tín nhiệm và bầu vào các vị trí quan trọng tại Trường Trường Đại học Tiền Giang. Lần lượt bầu vào Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Đoàn trường ĐHTG, Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam, Trường ĐHTG là minh chứng cho nỗ lực và đóng góp của anh trong công tác đoàn và xã hội. Sau đó, anh Quân tiếp tục được bầu làm Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Trường Đại học Tiền Giang từ năm 2016 đến nay. Với tinh thần cầu tiến, anh luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng công tác Hội Sinh viên, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Trường Đại học Tiền Giang. Anh Quân đã truyền cảm hứng cho nhiều sinh viên khác, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và nhiệt huyết trong công tác xã hội. Những thành tích của anh trong quá trình công tác đoàn và Hội Sinh viên chắc chắn sẽ là động lực cho các thế hệ sinh viên sau này.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.