Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Chàng Trai Trẻ Sinh Năm 2000 – Truyền Cảm Hứng Tích Cực Đến Với Các Bạn Trẻ

Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Chàng Trai Trẻ Sinh Năm 2000 – Truyền Cảm Hứng Tích Cực Đến Với Các Bạn Trẻ

Lê Ngô Việt Hừng sinh ra tại vùng quê Mộ Đức Quảng Ngãi cũng là Quê Hương của Cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng. Ở Quảng Ngãi Hừng ở cùng Ông Bà và học hết lớp 3 thì chuyển lên Gia Lai học và sống cùng Ba Mẹ. Hừng đã tiếp tục việc học ở Gia Lai và đạt những thành tích đáng kể. Học hết lớp 12 Hừng tốt nghiệp Trung học phổ thông và có nhiều năm làm Bí thư Đoàn lớp trong 3 năm học tại trường Trung học phổ thông. Tháng 9 năm 2018 Hừng theo học tại Trường Kinh Tế Đối Ngoại tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Khoa Thương Mại Quốc Tế. Trong cuộc sống học tập và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, bản thân Hừng đã trải qua nhiều công việc để kiếm tiền để trang trải ( Làm bảo vệ, chạy grab, phục vụ nhà hàng,… ) tuy gặp nhiều khó khăn và thử thách ở những năm tháng đầu tiên của đời sinh viên nhưng Hừng vẫn không lùi bước.

Đến tháng 10/2019, Hừng may mắn khi có được cơ hội được một người anh chia sẽ về công việc môi giới Bất động sản hồi đó người ta hay còn gọi là cò, cái tên quen thuộc mà mọi người hay gọi tụi em đó ‘’ Hừng cười’’. Sau khi được chia sẽ cảm thấy mức hoa hồng của nghề này khá hấp dẫn nên Hừng đã quyết định thử sức với nó để có thể kiếm tiền trang trải cuộc sống và học phí. Hừng kể ban đầu làm em chỉ môi giới phòng trọ từ chủ nhà và đăng thông tin lên các hội nhóm trên Facebook để tìm kiếm khách hàng và dẫn khách hàng ( là các bạn sinh viên mới vô sài gòn học ) để dẫn đi xem phòng trọ và hỗ trợ các bạn ấy. 1 thời gian sau thì em quyết đinh bán những sản phẩm giá trị hơn và khó hơn vì những sản phẩm giá trị cao thì hoa hồng sẽ nhiều. Nên hồi đó em chuyển qua bán đất nền, căn hộ và các loại bất động sản khác. Dù là một Member mới trong nghành nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ và khao khát làm giàu Hừng đã rất nghiêm túc và tận tâm với công việc của mình , Hừng luôn cố gắng tìm kiếm thông tin về các dự án bất động sản mới, cập nhật thị trường để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với sự cố gắng và tận tâm của mình, Hừng đã trở thành một trong những môi giới bất động sản thực thụ và được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Hừng cũng tham gia nhiều khóa học về Bất động sản, Phát triển kỹ năng và tư duy để nâng cao trình độ, giá trị và kinh nghiệm của bản thân .Hừng là người luôn cầu tiến và học hỏi từ những người Hừng chị đi trước để có thể có những góc nhìn đa chiều hơn về 1 vấn đề và cách xử lí vấn đề của những người đã có nhiều kinh nghiệm xương máu để trao dồi thêm kiến thức và kĩ năng cho bản thân.

Hừng có chia sẽ Hừng là một người rất thích đọc sách và báo hàng ngày, để cập nhật tin tức và kiến thức, và điều Hừng chia sẽ cho chúng tôi là may mắn của Hừng là được đọc sách từ năm lớp 6 từ 1 người anh mà đến bây giờ Hừng rất trân quý và biết ơn người anh đó , vì nhờ những trang sách ngày đó nó cũng là 1 phần kiến thức tác động đến suy nghĩ và tư duy nền tảng của mình.

Qua chia sẻ thì được biết 3 cuốn sách Hừng đọc khi còn học ở THCS & THPT :

Cuốn sách : Tôi TÀI GIỎI , BẠN Cũng Thế ! của ‘’ADAM KHOO’’

Cuốn sách : Không bao giờ là thất bại !. Tất cả chỉ là THỬ THÁCH ‘’Chung Ju Yung’’ Người sáng lập Tập Đoàn HUYNDAI

Cuốn sách : Vượt Lên Số Phận ‘’ Nhiều tác giả tổng hợp lại ‘’

Hừng cũng đã được trải nghiệm trong nhiều phân khúc bất động sản và học hỏi từ các công ty uy tín và nổi tiếng tại TPHCM. Hừng luôn cầu tiến và học hỏi từ những người anh chị đi trước và đọc sách để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Qua trò chuyện với Hừng tôi thấy rằng tuy chỉ mới sinh năm 2000 nhưng Hừng có vẻ khá chững chạc, cách nói chuyện, kiến thức, kinh nghiệm vượt xa nhiều bạn bè cùng trang lứa. Hừng nói thật ra em thấy mình rất may mắn không biết động lực nào lúc đó khiến em thôi thúc như vậy , hồi đó mới 20 tuổi mà đi xin việc ở toàn mấy công ty lớn họ toàn yêu cầu bằng Trung Cấp mà em cứ vác mặt tới xin làm với suy nghĩ là chưa có kinh nghiệm nhưng mình sẽ cố gắng cống hiến tuổi trẻ và sự ham học hỏi này để có thể mang về doanh thu cho công ty. Nên hồi đó em mới được làm việc ở nhiều loại hình công ty và môi trường khác nhau .Từ công ty cổ phần hơn 100 nhân viên , tới công ty vài nghìn đồng nghiệp , từ Công ty tới Tập đoàn, rồi từ sản phẩm đất nền tới nhà phố , căn hộ cao cấp , đất nền biệt thự nghỉ dưỡng , giá trị thì từ 1 vài tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng. Sự học hỏi và trải nghiệm ở những môi trường như vậy đã cho em 1 cái nhìn tổng quan về sự vận hành ở mỗi môi trường để có thể thích nghi với công ty và sản phẩm, để thay đổi cho phù hợp và cho ra kết quả tốt nhất cho bản thân mình.

Hừng đã từng làm việc tại :

-Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đia Ốc Cát Tường .

-Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Quản Lí Bất Động Sản Sài Gòn Center Read

-Sau đó có 1 thời gian Hừng làm Môi Giới Tòa Nhà Căn Hộ Dịch Vụ ( chuyên giới thiệu , tư vấn đầu tư và cho thuê tòa nhà căn hộ dịch vụ cho các nhà đầu tư )

-2020 thì Hừng làm việc tại Công ty Cổ Phần Hưng Thịnh Land ( Tập Đoàn Hưng Thịnh)

Sau một thời gian làm Môi giới Bất Động Sản, Hừng có tích luỹ được một ít vốn. Hừng đã quyết định thuê một căn nhà nguyên căn và cho thuê lại phòng trọ cho các bạn sinh viên và văn phòng. Một phần tiền thu được từ cho thuê này, Hừng đã mượn thêm để đầu tư vào đất ở Cam Lâm, Khánh Hoà. Sau gần 4 năm sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, đại dịch COVID xuất hiện vào tháng 7 năm 2021 đã khiến Hừng quyết định từ Sài Gòn về Cam Lâm và định cư tại đây. Thời điểm đó, Sài Gòn đang chịu tác động nặng nề của đại dịch và trở nên ngột ngạt và nguy hiểm hơn bao giờ hết. Sau khi Hừng về đến Cam Lâm thì Sài Gòn đã thực hiện phong tỏa toàn thành phố.

Sau khi định cư tại Cam Lâm, Hừng tiếp tục kinh doanh bất động sản và dần dần mở rộng thị trường sang các khu vực lân cận. Hừng có đầu tư và giới thiệu cho khách hàng nhiều dự án Bất Động Sản ở đây. Ngoài ra Hừng đang kinh doanh cho thuê căn hộ dịch vụ tại Nha Trang, được nhiều khách hàng địa phương và nước ngoài tin tưởng và ủng hộ. Với sự chăm chỉ, kiên trì và quyết tâm, Hừng đã vượt qua nhiều thách thức để tạo ra những thành công trong kinh doanh của riêng mình đáng để ngưỡng mộ.

Ngoài ra Hừng còn thường xuyên tham gia và đóng góp cho nhiều hoạt động từ thiện như chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Cung cấp đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo, chăm sóc và cung cấp thực phẩm cho người già neo đơn và người tàn tật.

Cùng anh em tổ chức các hoạt động hỗ trợ ,phát quà và tiền cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp Trung Thu, Noel , và dịp cuối năm.

Hừng cũng thường xuyên thăm hỏi các trẻ em và người già ở những mái ấm tình thương mà Hừng từng ghé thăm. Với những hoạt động này, Hừng mong muốn có thể giúp đỡ những người cần thiết và tạo nên một sự lan tỏa yêu thương và sự chia sẻ trong cộng đồng. Hừng tin rằng, những việc tốt đẹp nhỏ nhặt cũng có thể mang lại sự thay đổi tích cực cho cuộc sống của mỗi người và cả cộng đồng. ” Cho đi là còn mãi ”

Câu chuyện của Em Lê Ngô Việt Hừng cho tôi thấy là một minh chứng cho việc rằng nếu bạn có ước mơ , khát khao mãnh liệt để thực hiện ước mơ đó đến cùng thì bạn có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.

Dù Hừng đã nghỉ học từ năm lớp nhất, nhưng đã không từ bỏ việc học của mình vì học tập là hành trình cả cuộc đời.Không học ở trường nhưng ta sẽ học ngoài cuộc sống , cuộc sống sẽ cho chúng ta nhiều bài học bất ngờ và gai góc hơn ở Trường. Chính vì thế khi gặp Hừng 1 cậu thanh niên dáng cao hơi ốm , đi chiếc xe oto bán tải trong tôi khi nhìn vào thì cứ tưởng cậu thanh niên này phải 26 , 27 tuổi rồi . Nhưng giờ biết tuổi thật của em rồi thì có lẽ là chính vì lăn lộn ngoài xã hội sớm nên trông em có vẻ chững chạc hơn những bạn bè cùng trang lứa . Tôi thấy rằng các bạn trẻ hãy cứ cố gắng hết mình ở những năm tháng tuổi trẻ của mình đi vì qua câu chuyện của Hừng thì sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, đã trải qua nhiều công việc khác nhau, học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng, và trở thành một nhà môi giới , nhà đầu tư trong lĩnh vực này . Hừng đã biết cách khai thác tối đa tiềm năng của mình, như là việc sử dụng đòn bẩy để đầu tư. Thành công của Hừng là một bằng chứng cho việc rằng nếu bạn có đam mê và nỗ lực, bạn có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Và nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy tìm kiếm giải pháp và định hướng mới để phát triển bản thân. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, hãy luôn cố gắng và không ngừng học hỏi để đạt được thành công trong cuộc sống.

“ Không bao giờ là thất bại – Tất cả chỉ là thử thách’’.

‘’ Phải làm nhiều “ — Đây là những câu nói mà Hừng hay tự nhủ với bản thân.

https://www.facebook.com/viethung2203?mibextid=LQQJ4d

Hotline: 0343330345

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.