Dịch Vụ Ăn Uống Ẩm Thực 999 – Vua Lẩu Nướng

Dịch Vụ Ăn Uống Ẩm Thực 999 – Vua Lẩu Nướng

Anh phạm văn thưởng là một người có hành trình khởi nghiệp đầy thử thách và thành công. năm 1998, anh tốt nghiệp cấp 3 nhưng do không đỗ đại học nên anh quyết định đi vào Đồng Nai làm công nhân và lập nghiệp, sau một thời gian a có suy nghĩ rằng mình cần phải có một công việc tự do và tự chủ không bị lệ thuộc. nghĩ là làm, anh tranh thủ thời gian rảnh buổi tối và cuối tuần đi học thêm các lớp học nghề điện, điện tử, tin học, nghề sửa chữa xe máy. Sau 4 năm vừa làm công ty vừa học nghề anh phạm văn thưởng quyết định mở cửa hàng kinh doanh xe máy và bán phụ tùng xe gắn máy. để việc kinh doanh được tốt hơn trong thời gian này anh phạm văn thưởng lại tiếp tục theo học đại học ngành quảng trị kinh doanh. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian học tập không lâu và vốn đã được tích lũy khá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh từ trước, anh quyết định thành lập công ty tập trung kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công ty trên địa bàn bình dương, tp.HCM, Đồng Nai và các tỉnh lân cận phía Nam. Cụ thể năm 2012, anh thành lập công ty kinh doanh dịch vụ cung ứng lao động và vệ sinh công nghiệp, đây là một lĩnh vực đầy tiềm năng và có nhu cầu ngày càng tăng trưởng trên thị trường. Anh cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của mình đã không ngừng phát triển công ty, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực không ngừng, anh Phạm Văn Thưởng đã thành công trong việc khởi nghiệp và phát triển công ty của mình. Công ty của anh không những chỉ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của kinh tế và xã hội trong khu vực. Hiện nay, anh Phạm Văn Thưởng đang là chủ tịch kiêm giám đốc của công ty cung ứng nhân lực và đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng quán ăn. Hiện tại, anh đang điều hành mọi hoạt động của công ty và đảm bảo sự phát triển bền vững của cả hai lĩnh vực này.

Trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, hàng ngày anh triển khai lập kế hoạch và đôn đốc các bộ phận thực hiện công việc theo ké hoạch, bộ phận kinh doanh của công ty lập kế hoạch xây dựng chiến lược tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ để duy trì và mở rộng thị trường, bộ phận tuyển dụng phải tuyển dụng nhân lực theo kế hoạch đã được tiếp nhận từ bộ phận kinh doanh và đảm bảo chất lượng tuyển dụng đáp ứng yêu cầu công việc.

Trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, cứ mỗi cơ sở là anh Phạm Văn Thưởng sử dụng một cán  bộ quản lý và kết hợp dùng hệ thống camera và hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng để theo dõi và điều hành giám sát từ xa mọi hoạt động của nhà hàng, như là bộ phận thu ngân, các nhân viên phục vụ, bộ phận nhà bếp…vv để đảm bảo việc phục vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định và chất lượng tốt nhất và tạo được niềm tin của khách hàng.

 

Đặc biệt với dịch vụ ẩm thực ăn uống của anh Phạm Văn Thưởng gần như có 102 ở bến cát tỉnh bình dương, từ mỗi lần nhìn thấy mọi người đi ăn uống, và nhìn thấy chất lượng phục vụ của các quán quanh khu vực anh đã có ý tưởng mở quán ăn nhằm đáp ứng được tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng ăn uống.

Dịch vụ ăn uống ẩm thực mang thương hiệu “ẩm thực 999 – vua lẩu nướng” là một địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất

Quán ăn mang tên thương hiệu “ẩm thực 999-vua lẩu nướng” được ra đời tại địa chỉ :

Cơ sở 1. đường XC2, Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước , thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương

Cơ sở 2. đường KK2, Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương

Với cơ sở 1. quán được đầu tư bài bản và có không gian mặt bằng rộng thoáng mát, rất lý tưởng cho khách ngồi ăn uống. mô hình quán của anh hoàn toàn khác hẳn so với các quán thông thường. anh cho ra 2 thực đơn để khách lựa chọn theo nhu cầu của mỗi người, mỗi tầng lớp, cụ thể

– Gọi món trên menu khách ăn uống tính tiền theo các món đã được in sãn trên menu, các món ăn từ bình dân đến cao cấp đều được cập nhật sẵn trên menu tùy khách lựa chọn theo sở thích các món ăn được nhà bếp chế biến và nấu cực ngon đảm bảo khách ăn và nhớ giá lại rất bình dân. Đặc biệt, lẩu nướng là món ăn đặc trưng của ẩm thực 999-vua lẩu nướng với hương vị đậm đà, thơm ngon và đầy đủ các loại thực phẩm tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng. với các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và an toàn. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời, ẩm thực 999 – vua lẩu nướng đã trở thành một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

– Buffet nóng chỉ 159.000đ (khách được gọi món trên menu, và ăn thả ga) khách muốn ăn món nào thì gọi món đó gần 100 thực đơn đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà bếp sẽ chế biến và có nhân viên phục vụ tận nơi, món ăn luôn luôn được nóng và ngon, khách không phải đi lấy, gắp như các buffet thông thường

Với cơ sở 2. khác ở chỗ quán được anh đầu tư thêm một hệ thống buffet băng chuyền (buffet nóng) rất bài bản và tiện lợi, các món ăn lẩu được chạy trên băng chuyền để đến nơi khách ngồi, tránh việc khách phải đi lấy, đi gắp như các quán buffet thông thường, không chỉ thế các món ăn nấu chín, và món nướng khách được phép gọi món trên menu sau đó nhà bếp chế biến xong nhân viên mới đưa lên phục vụ khách tận nơi, món ăn luôn được nóng và tươi ngon hơn.

Với những lợi ích trên, nhà hàng ẩm thực 999-vua lẩu nướng đang ngày càng trở thành địa chỉ ăn nhậu và buffet nóng gọi món được ưa chuộng là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại bình dương. Ẩm thực 999 là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của anh phạm văn thưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.