HTX Dịch Vụ Vận Tải Thành Phát Luôn Thể Hiện Tinh Thần – Hợp Tác Xã Dịch Vụ Vận Tải Thành Phát Với Tinh Thần Hợp Tác Cùng Phát Triển

HTX Dịch Vụ Vận Tải Thành Phát Luôn Thể Hiện Tinh Thần – Hợp Tác Xã Dịch Vụ Vận Tải Thành Phát Với Tinh Thần Hợp Tác Cùng Phát Triển

Hợp tác xã (HTX) dịch vụ vận tải Thành Phát là một doanh nghiệp được thành lập vào năm 2018 theo giấy phép số 0868 của Sở Giao thông vận tải Đồng Nai. Hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 3603578332, được cấp lại vào ngày 01/08/2022 bởi Phòng Tài Chính – Kế Hoạch, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai. Là HTX đầu tiên trong lĩnh vực giao thông vận tải thực hiện chuyển đổi theo luật HTX, HTX dịch vụ vận tải Thành Phát đã thực hiện nghiêm túc và đầy đủ nghĩa vụ thuế cho Nhà nước. Đặc biệt, HTX đã thực hiện luật thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ.

HTX dịch vụ vận tải Thành Phát có trụ sở chính tại TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai và hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và dịch vụ liên quan. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, HTX đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, an toàn và đúng tiến độ. Với phương châm “Hợp tác – Phát triển”, HTX dịch vụ vận tải Thành Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, HTX cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tinh thần trách nhiệm trong công việc, đồng thời cũng chăm sóc và đầu tư cho đội ngũ nhân viên của mình để cùng nhau phát triển và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Hiện tại, Hợp tác xã dịch vụ vận tải Thành Phát đang hoạt động trong các lĩnh vực sau: HTX dịch vụ vận tải Thành Phát cung cấp dịch vụ mua bán xe ô tô tải, đầu kéo đã qua sử dụng với đa dạng các loại xe, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn quốc với đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng đúng hẹn. Kết nạp thành viên hợp tác xã, gắn định vị GPS, bảo hiểm xe ô tô, gaza sửa chữa: HTX dịch vụ vận tải Thành Phát đang tiếp tục kết nạp thành viên hợp tác xã để mở rộng quy mô kinh doanh. Đồng thời, HTX cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như gắn định vị GPS, bảo hiểm xe ô tô, gaza sửa chữa để đảm bảo an toàn và độ tin cậy cho các xe vận chuyển hàng hóa.

Công ty Luôn cập nhật và phổ biến kịp thời các thông tin của ngành, hướng dẫn thành viên chấp hành đúng và đầy đủ các quy định pháp luật được nhà nước ban hành. HTX dịch vụ vận tải Thành Phát luôn coi trọng việc cập nhật các thông tin mới nhất của ngành vận tải, đảm bảo rằng các thành viên của HTX đều được cung cấp đầy đủ thông tin và hướng dẫn để tuân thủ đúng các quy định pháp luật. Trong giao dịch kinh tế với các đối tác khách hàng, HTX dịch vụ vận tải Thành Phát luôn thể hiện tinh thần hợp tác và trung thực. Các giao dịch được thực hiện một cách minh bạch, chính xác và đúng theo quy định pháp luật. Công ty luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo sự tin tưởng và tạo dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.