Bùi Huy Hoàng – Người được chọn trong hơn 3000 MC, Voice Talen để thực hiện dấu  mốc quan trọng nhất sự nghiệp Diễn giả Phạm Thành Long.

LUẬT GIA PHẠM – 20 NĂM  MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

   Bùi Huy Hoàng là một MC, nhà đào tạo chuyên nghiệp về giọng nói và kỹ năng thuyết trình. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, ông đã giúp hàng chục nghìn người cải thiện giọng nói và kỹ năng thuyết trình của mình.Chương trình Sứ mệnh lãnh đạo tại Nha Trang

Trong thời đại hiện đại, việc sử dụng giọng nói trở nên ngày càng quan trọng trong cuộc sống, công việc và sự  nghiệp của chúng ta. Thời đại Live Stream , bán hàng và video  đang ngày càng mở ra thị trường phát triển cả về xã hội và từng cá nhân.  Không chỉ đơn thuần là để truyền đạt thông tin, giọng nói còn mang trong mình sức mạnh ảnh hưởng đến người nghe, tạo nên sự động viên, truyền cảm hứng và giúp thể hiện tính cách của người nói.( Đào tạo kỹ năng mềm cho các doanh nhân của cộng đồng BNI ) 

Với những kiến thức chuyên môn, Bùi Huy Hoàng giúp cho các chủ doanh nghiệp, cá nhân bán hàng và những người bị giọng địa phương cải thiện chất lượng giọng nói của mình. Thay đổi để trở nên tự tin hơn. Trong thời đại hiện đại, việc sử dụng giọng nói trở nên ngày càng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Không chỉ đơn thuần là để truyền đạt thông tin, giọng nói còn mang trong mình sức mạnh ảnh hưởng đến người nghe, tạo nên sự động viên, truyền cảm hứng và giúp thể hiện tính cách của người nói.

   Ngày 10/8/2021, Bùi Huy Hoàng được chọn trong hơn 3000 MC để thực hiện chương trình Online và Thu âm video “Luật gia Phạm – 20 năm một chặng đường phát triển” của Luật sư Phạm Thành Long. Với chất giọng dày, trầm ấm và năng lượng, Bùi Huy Hoàng đã tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán thính giả.

 

Bùi Huy Hoàng được khen ngợi vì có chất giọng riêng, nội lực và sức hút đặc biệt trong lĩnh vực giảng dạy và thuyết trình. Ông là một trong những nhà đào tạo giọng nói hàng đầu tại Việt Nam.

    Phỏng vấn với phóng viên, Bùi Huy Hoàng chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngời khi được Diễn giả hàng đầu Việt Nam – Phạm Thành Long mời để thực hiện  sự nghiệp quan trọng này. Ban đầu tôi làm các video chia sẻ kỹ năng giọng nói, chia sẻ để mọi người nói đỡ mệt,  giọng hay hơn để mọi người tự tin hơn. Không ngờ, lại được thầy Long chú ý và mời để thực hiện dấu mốc giường như là quan trọng nhất sự nghiệp của thầy. Tôi vô cùng biết ơn điều đó”Bên cạnh đó , Bùi Huy Hoàng còn được DC Tùng –  Giám đốc của cộng đồng doanh nhân BNI vùng HN6 đánh giá khi xem xong Video LUẬT GIA PHẠM – 20 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN: “Hoàng có chất giọng nội lực, rất có chiều sâu và năng lượng. Cách nhấn, điểm nhả rất chi tiết và chuyên nghiệp, khi nghe giọng nói từ những giây đầu tiên đã thấy nguồn cảm hứng năng lượng, hào hứng và đầy niềm tự hào của 1  Doanh nghiệp 20 năm  trên thương trường. Đặc biệt, rất ấn tượng với giọng nói của Hoàng và cách anh ta xử lý kỹ năng giọng nói”

 

  Với sự thành công của chương trình “Luật gia Phạm – 20 năm một chặng đường phát triển”, Luật sư Phạm Thành Long đã chứng tỏ được sự uy tín và đẳng cấp của mình trong ngành luật cũng giúp đỡ những người mới kinh doanh và đang kinh doanh trau dồi  kiến thức và trải nghiệm trong suốt hành trình 20 năm

 

 Chúng tôi chúc cho Luật Gia Phạm và Luật sư Phạm Thành Long ngày càng phát triển để giúp đỡ được nhiều người hơn. Gửi lời chúc đặc biệt với Bùi Huy Hoàng, một MC, nhà đào tạo trẻ, tài năng và đầy năng lượng, nhiệt huyết. Chúc cho  Hoàng càng ngày càng lan tỏa giọng nói của mình khắp Việt Nam và giúp đỡ được hàng triệu người  có giọng nói trở nên chuyên nghiệp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.