Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Việt Hoàng Với Mong Muốn Phát Triển Xuất Khẩu Cam Tại Quê Nhà Và Định Hướng – Hướng Nghiệp Cho Các Bạn Trẻ Thời Nay

Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Việt Hoàng Với Mong Muốn Phát Triển Xuất Khẩu Cam Tại Quê Nhà Và Định Hướng – Hướng Nghiệp Cho Các Bạn Trẻ Thời Nay

Anh Nguyễn Việt Hoàng tốt nghiệp từ trường Kinh doanh công nghệ, trước khi đến với công việc hiện tại. Trước khi đảm nhận vị trí hiện tại của mình, anh đã từng làm việc trong lĩnh vực bán hàng và kinh doanh. Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp của mình, anh đã làm việc cho Vinfast và bán các loại xe ô tô của hãng này với mức thu nhập khoảng 3000-4000 đô la mỗi tháng.  Sau đó, anh chuyển đổi sang lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo trực tuyến và phát triển bản thân thông qua việc học tập và thực hành. Hiện tại, anh đang làm việc tại một công ty quảng cáo trực tuyến lớn, đảm nhận vai trò quản lý chiến dịch tiếp thị và phát triển thương hiệu cho các khách hàng. Với nỗ lực và đam mê của anh đã giúp anh phát triển sự nghiệp thành công và đạt được vị trí hiện tại của mình. Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Giang. Với vẻ đẹp nên thơ, mộc mạc và người dân chất phác, Hà Giang đã khiến anh không thể quên được những kỷ niệm và tình cảm dành cho nơi này. Trong suốt quãng đường trưởng thành của mình, Việt Hoàng đã luôn có mong muốn đưa những sản phẩm đặc trưng của Hà Giang như canh sành, mật ong đá, rượu ngô… vươn khắp nơi để giới thiệu vẻ đẹp, nét văn hóa và sản phẩm đặc trưng của quê hương đến với nhiều người hơn.
Ngoài ra, Việt Hoàng cũng muốn truyền cảm hứng và định hướng cho các bạn trẻ thời nay về khởi nghiệp, lập nghiệp ngay từ nơi mình sinh ra. Anh tin rằng, với tình yêu và đam mê với quê hương, kết hợp với tinh thần nỗ lực, kiên trì và sáng tạo, các bạn trẻ có thể khởi nghiệp và phát triển sự nghiệp thành công tại nơi mình sinh ra. Bởi vì, đó là nơi mà họ có sự hiểu biết sâu sắc nhất về đặc thù và nhu cầu của thị trường địa phương, giúp cho kế hoạch kinh doanh của họ trở nên hiệu quả hơn.Anh luôn tự hào về cam của quê nhà, với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời. Vì vậy, anh mong muốn giới thiệu và xuất khẩu sản phẩm cam này tới thị trường quốc tế để nâng cao giá trị và tạo nguồn thu nhập bền vững cho người dân tại địa phương. Đồng thời, anh cũng muốn định hướng và hướng nghiệp cho các bạn trẻ thời nay, truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng và tinh thần khởi nghiệp để họ có thể khởi sự và phát triển công việc của mình từ địa phương. Anh hy vọng rằng, các bạn trẻ sẽ tìm thấy những ý tưởng sáng tạo, năng động và bền vững để phát triển kinh doanh tại quê hương, từ đó đóng góp vào sự phát triển của địa phương và đất nước.
Anh cũng mong muốn truyền cảm hứng tích cực đến mọi người, khuyến khích họ tin tưởng vào khả năng của bản thân và đam mê của mình, đồng thời khuyến khích họ quan tâm đến sự phát triển của địa phương và cộng đồng. Nếu mỗi người đều có tinh thần khởi nghiệp và sự quan tâm đến địa phương, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng phát triển, giàu mạnh và bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.