Beer and Coffee – Ua24h (Ú à quán) – Chuyên Bán Cafe Máy – Trà Sữa Và Trà Sáng Tạo…

Beer and Coffee – Ua24h (Ú à quán) – Chuyên Bán Cafe Máy – Trà Sữa Và Trà Sáng Tạo…

Giữa lòng thành phố thật không khó để bắt gặp một quán café, nước uống với những không gian đa dạng. Có người thích nhộn nhịp, thích những không gian yên tĩnh, người thích trong những không gian kín còn có người chỉ thích những không gian giản đơn ngắm nhìn đường phố…

Ở Sài Gòn, cafe là một là loại thức uống khá quen thuộc, là một nét văn hóa văn minh. Cũng vì vậy mà các quán cafe mọc lên nhiều vô số kể, không chỉ là những thương hiệu lớn, thương hiệu nhỏ mà còn là các quán cafe  ven đường. Đối với bản thân, có người thích chốn nhộn nhịp, người thích những không gian yên tĩnh, người lại thích ngâm mình trong những không gian kín cạnh còn có người chỉ thích những không gian giản đơn ngắm nhìn đường phố…Điều đó đôi khi cũng làm cho những người thích thưởng thức cafe phải lăn tăn không biết nên lựa chọn nơi nào để thưởng thức. Nếu bạn cũng đang đắn đo suy nghĩ, vậy thì hãy trải nghiệm đi. Hãy đến với “Ú à quán”.

Beer and Coffee – Ua24h (Ú à quán) cũng là một trong những điểm ghé không lỡ nào bỏ qua. Tại đây quán có view thoáng đãng đối diện là bờ kè – thuộc 1 nhánh thuộc sông Sài Gòn, với hàng cây xanh mát, không khí trong lành đưa bạn tới cảm giác thư thái. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng tươi mới của cuộc sống. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống, thưởng thức khung cảnh thiên nhiên và cảm nhận sự trôi dạt của thời gian

Ghé Beer and Coffee – Ua24h chúng ta có thể thưởng thức những đồ uống đa dạng, Được cảm nhận những ly cà phê (giang xay) nguyên chất thức tỉnh một ngày đầy năng lượng. Ngoài ra, vào buổi tối ở đây là lúc trải nghiệm hương vị của những loại bia làm lên phong cách của 1 sài gòn về đêm.

Quán có không gian thiết kế in-out door thích hợp với cả người hướng nội, lẫn hướng ngoại. Bố trí ngoài vỉa hè với loại ghế camping êm ả ngắm cảnh đường phố hoặc cũng có thể bước vào trong quán để có một không gian mới lạ hơn. Với  cách bày trí ấm cúng không kém phần nghệ thuật và năng động của sắc vàng và sắc xanh, cùng với chiếc ảnh “Ú à” của nhân vật chàng trai giấu mặt như muốn phá vỡ mọi giới hạnNếu bạn e ngại về việc nhà vệ sinh của quán như thế nào, liệu có thể sẽ giống một số quán không tốt khác mà bạn trải nghiệm?  Vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quán được đánh giá cao với nhà vệ sinh sạch sẽ, mang lại sự thoải máu và tiện lợi cho khách hàng .

Với một địa điểm tuyệt vời và các sản phẩm chất lượng, Beer and Coffee – Ua24h là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu cà phê và bia, đồng thời cũng là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm đồ uống vào ban ngày, Beer and Coffee – Ua24h còn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình vào buổi tối bằng việc kinh doanh các sản phẩm Beer and Food. Với sự kết hợp giữa bia và mồi, Beer and Coffee – Ua24h mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng trong không gian ấm cúng và thư giãn. Các món ăn được chế biến tại quán đều được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng và hương vị khó quên. Ngoài ra, Beer and Coffee – Ua24h cũng có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên, giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi tới thưởng thức các sản phẩm của quánBeer and Coffee – Ua24h không chỉ là một quán cà phê và bia đơn thuần, còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực . Bên cạnh đó yếu tố vệ sinh cũng như an toàn thực phẩm luôn được đặt lên cao. Vào trong quán không những đem lại cho chúng ta một cảm giác an tâm, thoải mái và còn chất lượng phục vụ của nhân viên dành cho khách hàng rất hài lòngBeer and Coffee – Ua24h (Ú à quán) là một địa điểm thú vị với không gian rộng rãi thoải mải quán là nơi lý tưởng để quý khách tìm thấy sự thư giãn và tận hưởng thời gian với gia đình, người thân, bạn bè và người yêu. Cùng với những ly caffe thơm ngon, nguyên chất và còn đảm bảo chất lượng ngoài ra quan còn cung cấp các loại bia phong phú với vị trái cây tươi mát và hương vị đặc biệt, đảm bảo mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị.

Tuy rằng Beer and Coffee – Ua24h (Ú à quán) nằm ở vị trí tấp nập trong lòng Sài Gòn, giữa cái hè oi bức của cái nắng nhưng Beer and Coffee – Ua24h vẫn cho chúng ta thấy một nơi dừng chân lý tưởng để cũng ngắm nhìn và thưởng thức một nét rất riêng một nét đẹp của Sài Gòn.

 

                                                                                                                      Beer and Coffee – Ua24h (Ú à quán)

Đc: 15 Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Mail: [email protected]
Hotline: 0986605737

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.