Tập đoàn Nagakawa được vinh danh “Top 100 thương hiệu Mạnh Việt Nam” 2021

Tập đoàn Nagakawa được vinh danh “Top 100 thương hiệu Mạnh Việt Nam” 2021

Với 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành một thương hiệu uy tín, là người bạn đồng hành đáng tin cậy, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho gia đình Việt.

Ngày 13/10/2021, Tập đoàn Nagakawa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh, cũng như có quá trình nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; có định hướng chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng các hình thức sản xuất, kinh doanh, đồng thời đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm vì sự phát triển cộng đồng. 

Cũng trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng, Tập đoàn Nagakawa vinh dự tham gia buổi gặp mặt Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ với Đoàn doanh nghiệp của “Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam và vinh danh các Thương hiệu mạnh”. Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã cùng chia sẻ với các nhà lãnh đạo ở nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau về quá trình đối mặt với thách thức, hệ quả nghiêm trọng từ Covid-19, đồng thời thảo luận những quyết sách chiến lược để vượt qua đại dịch, bứt tốc tăng trưởng trong tương lai.