MAAS Writing Service – Phương pháp học tập tối ưu cho sinh viên bận rộn!

1/ MAAS Edtech là công ty tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ viết học thuật tại Việt Nam

MAAS Academic Writing Service là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục MAAS – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ Academic Writing Service, giúp tối ưu phương pháp học tập đối với học sinh, sinh viên, đặc biệt là du học sinh tại Việt Nam và toàn thể giới.

Hiện nay, xu hướng du học hoặc chọn theo học các chương trình quốc tế ngày càng trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm và cơ hội mà nó mang lại: cơ hội việc làm và thăng tiến cao trong công việc, tăng tỷ lệ định cư và xin việc ở nước ngoài. Bên cạnh những cơ hội kể trên, thách thức về ngôn ngữ, văn hóa và khối lượng kiến thức khổng lồ là những rào cản lớn hơn đối với các bạn trẻ, đặc biệt là du học sinh.

Đối với sinh viên, việc học và làm các dạng bài Assignment, Online Test, Dissertation chiếm rất nhiều quỹ thời gian và vô hình tạo nên áp lực rất lớn trên con đường chinh phục tri thức của mình. Chính vì thế việc tối ưu phương pháp học tập, điểm số và tiết kiệm thời gian là một vấn đề mà các bạn du học sinh luôn muốn tìm giải pháp. Thấu hiểu điều đó MAAS Academic Writing Service – thương hiệu Writing Service đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời nhằm giúp các bạn sinh viên và du học sinh phương pháp học tập chuẩn hóa nhất.  

MAAS Academic Writing Service – Tổ chức giáo dục hàng đầu trong cung cấp các Writing Services chuyên nghiệp cho học sinh, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. 

1/ Áp lực vô hình của du học sinh

Có rất nhiều sinh viên hay du hoc sinh luôn cảm thấy áp lực và mất rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành các bài Assignment, Dissertation, Online Test,… kịp deadline của trường. Đồng thời càng áp lực hơn với các bài online test dạng quiz với thời gian hoàn thành rất ngắn. Ước lượng có khoảng 75% trong số đó chỉ kịp hoàn thành bài đúng deadline và không chú trọng nhiều đến chất lượng bài viết của mình. Điều này dẫn đến việc, hầu hết các bài viết làm vội chỉ vừa đủ điềm Pass hoặc kết quả không được như mong đợi ảnh hưởng xấu đến tổng điểm cả môn cũng như GPA.

Thấu hiểu được những vấn đề trên, ý tưởng về một dịch vụ hỗ trợ học thuật cho các bạn trẻ có thể tối ưu hoá việc học, đảm bảo được kết quả đúng mong muốn của các bạn sinh viên, đã ra đời. Và chúng tôi là MAAS Academic Writing Servicethương hiệu Writing Service đầu tiên tại Việt Nam giúp các bạn sinh viên và du học sinh phương pháp học tập chuẩn hóa nhất. Giờ đây, bạn không còn phải thâu đêm suốt sáng ở thư viện, hay đau đầu vì hàng nghìn deadline sắp tới. Nhờ sự giúp đỡ của dịch vụ Assignment Service tại MAAS, bạn hoàn toàn có thể cải thiện GPA cả kỳ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng với sự hỗ trợ và đồng hành của đội ngũ chuyên gia tại đây.

MAAS Assignment Service có đa dạng dịch vụ hỗ trợ các bạn sinh viên

2/ Giới thiệu về dịch vụ MAAS Academic Writing Service 

MAAS Academic Writing Service thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục MAAS (hay MAAS EdTech) – là dịch vụ hỗ trợ học thuật hàng đầu Việt Nam dành riêng cho học sinh, sinh viên được thành lập vào năm 2015. Chúng tôi là công ty chính thống đầu tiên trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam và gần như không có đối thủ cạnh tranh ở thị trường trong nước. 

Trong hơn 8 năm hình thành và phát triển, MAAS không ngừng tối ưu, cải thiện và cập nhật các phương pháp học thuật để mang lại giá trị tốt nhất cho sinh viên qua các dịch vụ như Assignment, Essay, Research paper, Research project, Presentation, Research Report trình độ Ph.D & DBA, Dissertation/Thesis, SOP và Personal Statement. Mỗi dịch vụ của MAAS đều được phân chia thành từng gói dịch vụ với những cam kết khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng: Standard, Premium và Advanced. Tất cả các gói dịch vụ này đều đảm bảo không mắc lỗi đạo văn, giao đúng deadline, đủ số lượng từ quy định và được MAAS hỗ trợ chỉnh sửa bài.

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, do đó, quy trình đặt hàng tại MAAS khá phức tạp, phải qua rất nhiều khâu vận hành. Toàn bộ quá trình từ khi khách hàng liên hệ cho đến khi nhận được kết quả cuối cùng luôn có MAAS đồng hành 24/7. Cũng vì những lý do đó mà chi phí của MAAS cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Chi phí đặt bài ở MAAS dao động từ 1,900đ/word đến 3,175đ/word cho dịch vụ viết essay. Mỗi dịch vụ khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau và tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. 

Ngoài ra, quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, MAAS luôn không ngừng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thường xuyên cập nhật chính sách bảo hành một cách rõ ràng và hợp lý. Bất kỳ ai sử dụng dịch vụ của MAAS đều được đối xử công bằng và tôn trọng bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dịch vụ chăm sóc khách hàng. MAAS sẽ giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng cũng như các vấn đề về chất lượng bài theo đúng quy trình và những quy định đã thông báo trong chính sách bảo hành.

Cho đến nay, MAAS đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực học thuật và đã chiếm được hơn 85% market share tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, MAAS đã tiếp cận hơn 50% khách hàng tiềm năng ở các nước USA, UK, AU, CA, Canada…

Với phương châm “Deadline của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, đội ngũ chuyên gia của MAAS – những người đã tốt nghiệp Master (Thạc sĩ), Ph.D (Tiến sĩ) tại nhiều trường Đại học danh tiếng trên thế giới, luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng bài viết cũng như dịch vụ để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc hỗ trợ bạn, các chuyên gia của chúng tôi cũng không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân thông qua việc cập nhật những giáo trình, đề bài, các dạng bài tập mới nhất, phương pháp học của các trường đại học hiện nay.   

 

3/ MAAS Academic Writing Service tiên phong theo xu hướng học tập mới 

Thương hiệu MAAS Academic Writing Service tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực học thuật, theo xu hướng học tập hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm vận hành mang đến phương pháp học tập mới cho sinh viên trong và ngoài nước. Chúng tôi đã hỗ trợ hơn 350,000 khách hàng từ các thị trường UK, USA, AU, CA, VN với hơn 570,000 đơn hàng thành công. Để có được thành tích như hiện nay chúng tôi đã  không ngừng tìm tòi và sáng tạo để áp dụng các phương pháp học tập mới vào các gói dịch vụ giúp khách hàng cải thiện và tối ưu thời gian học tập hiệu quả nhất. 

Các cuộc họp thường niên của công ty nhìn lại một chặng đường đi qua

MAAS Education Technology – Công ty dịch vụ Academic Writing Service hàng đầu Việt Nam 

“Với sứ mệnh deadline của bạn là trách nhiệm của chúng tôi. Trong suốt những năm qua, MAAS Edtech đã giúp hàng ngàn sinh viên, du học sinh đến gần hơn với con đường chinh phục tri thức của mình”.

Hotline: (+84) 979 422 39 hoặc (+84) 898 511 588
Email: [email protected]
Website: www.maas.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.