Phòng Vé Bảo Hà Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Phòng Vé Bảo Hà Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Trường Hà sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió, là một người học sinh trường THPT Quảng Ninh tỉnh Quảng Bình, sau đó anh tiếp tục học tại trường Cao Đẳng Nghề số 8 Đồng Nai – chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Sau khi tốt nghiệp, anh đã quyết định đi xkld tại Đài Loan để làm công nhân. Sau 10 tháng làm việc tại Đài Loan, Nguyễn Trường Hà bắt đầu tập làm kinh doanh online từ những sản phẩm nhỏ như cây sáo trúc, loa kéo, bộ thu âm dành cho live stream. Anh đã nỗ lực tìm hiểu, học hỏi và phát triển kinh doanh của mình. Với sự kiên trì và nỗ lực, kinh doanh của Nguyễn Trường Hà ngày càng phát triển và có những thành công đáng kể.

 

Hiện tại, Nguyễn Trường Hà là một doanh nhân với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm dịch vụ vé và tuor du lịch trong và ngoài nước. Anh đã chứng minh được rằng với sự nỗ lực và tinh thần khởi nghiệp, mọi người đều có thể tự tạo ra cơ hội và thành công trong cuộc sống.


Anh là một người gốc Việt đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan, và nhận thấy rằng đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan. Để hỗ trợ và giúp đỡ quý ACE tại Đài Loan, anh đã quyết định thành lập dịch vụ test Covid-19 và đưa đón ghép xe đi sân bay toàn Đài Loan. Anh nhận thấy rằng một số người Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc kiểm tra và xác định tình trạng sức khỏe của mình trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, anh đã quyết định cung cấp dịch vụ test Covid-19 với giá cả phải chăng và đáp ứng được nhu cầu của người dân. Đồng thời, anh cũng cung cấp dịch vụ đưa đón hướng dẫn các thủ tục đầu thú cho ACE BHP có nhu cầu về nước thuận lợi, để giúp quý ACE thuận tiện hơn trong việc di chuyển và đảm bảo an toàn cho cộng đồng.


Nhờ sự nỗ lực và tinh thần khởi nghiệp của anh, dịch vụ của anh đã được đông đảo quý ACE tại Đài Loan đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hiện nay, anh vẫn đang tiếp tục nỗ lực và phát triển dịch vụ của mình, với mong muốn giúp đỡ người dân trong việc phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ test Covid-19 và đưa đón đầu thú, ghép xe đi sân bay Đào Viên, anh còn thành lập phòng vé Bảo Hà để phục vụ quý ACE đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc …. Các nước Quốc tế và Nội Địa Việt Nam. Phòng vé Bảo Hà cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch và đưa đón khách du lịch đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan.


Ngoài ra, phòng vé còn cung cấp các dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và các tour du lịch theo yêu cầu của quý ACE.

Đơn vị Phòng Vé Bảo Hà còn liên tục tuyển dụng lao động đi xkld các nước Châu Âu, Châu Á với số lượng đơn hàng về liên tục cho quý ACE lựa chọn.

Với những nổ lực, cuối tháng 8/2022 Anh Hà quyết định đầu tư thêm dịch vụ quán cà phê “SK Coffee” ngay địa điểm cùng với văn phòng Phòng Vé Bảo Hà tại: số 07 – Lê Văn Hưu – TP. Đồng Hới – Quảng Bình. Hiện tại do Anh Hà quản lý cả hai bên Đài Loan và Việt Nam.


Với thương hiệu Phòng Vé Bảo Hà, anh cam kết cung cấp cho quý ACE các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Anh cũng đã thiết lập các kênh liên lạc để quý ACE có thể dễ dàng đặt vé và sử dụng dịch vụ, bao gồm Facebook chính thức: Bảo Hà, hotline và zalo cùng số điện thoại: 09655.333.48. Nhờ sự nỗ lực và kinh nghiệm trong ngành vé, du lịch, xkld và các thủ tục ở các sở ban ngành, Phòng Vé Bảo Hà đã được đông đảo quý ACE tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Anh cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để phục vụ quý ACE trong tương lai và đóng góp vào sự phát triển của ngành vé và xuất khẩu lao động uy tín mang đến lòng tin cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như góp phần phát triển ngành vé, du lịch nước nhà.

Địa chỉ: Lộc Long, Xuân Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình 07 Lê Văn Hưu, TP.Đồng Hới, Quảng Bình
Zalo: 0326.337.382 – 09655.333.48

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.