Review trung tâm tiếng Anh Nhà Max Power có tốt không?

Review trung tâm tiếng Anh Nhà Max Power có tốt không?

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết không chỉ trong việc giúp các bạn trẻ ra trường mà còn thuận lợi để thăng tiến trong công việc về sau cũng như tạo điều kiện để các bạn trở thành 1 “công dân toàn cầu”.

Tuy vậy nhiều bạn trẻ học tiếng Anh mất gốc, có quá nhiều thứ cần phải học, không biết lộ trình học đúng đắn ngay từ mới bắt đầu nên phát âm tệ, từ vựng ít hoặc không dùng được, phản xạ chậm, nói sai ngữ pháp, lướt mạng xã hội thấy cái nào hay thì lưu nhưng hiếm khi học lại, đã từng nỗ lực học tiếng Anh nhưng được vài ngày rồi bỏ cuộc, lúc được lúc mất.

Trung tâm tiếng Anh Nhà Max Power ra đời từ năm 2017 với sứ mệnh: “Vì thế hệ trẻ Việt Nam tốt hơn” mong muốn mang lại cho học viên những trải nghiệm học tập và rèn luyện tiếng Anh thực tế, giúp các bạn trẻ giao tiếp tiếng Anh từ con số 0 đến thành thạo với những trải nghiệm học tập tiếng Anh hết sức đặc biệt hiếm nơi nào giống hiện nay tại TP.HCM.

Lộ trình học đúc kết tinh hoa cơ bản đến thành thạo Với phương pháp “English transformation” – lấy sự chuyển hóa của học viên làm thước đo cao nhất

Trung tâm Nhà Max Power sở hữu một lộ trình học đúc kết kinh nghiệm 10 năm làm giáo dục và 6 năm giảng dạy tiếng Anh cho hơn 10.000 sinh viên tại Thủ Đức và Quận 9. Lộ trình này đã được chắt lọc và tinh hoa hóa để phù hợp với từng đối tượng học viên đi từ con số 0 đến giao tiếp được với người nước ngoài, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.
Nhà Max Power sẽ giúp bạn chữa lành những “tổn thương” tiếng Anh như sợ hãi, tự ti, lười biếng, không cảm hứng, rụt rè hoặc thiếu quyết tâm khi học tiếng Anh.
Những câu chuyện thật xem thêm tại: https://blog.nhamaxpower.com/

Mô hình học 3 IN 1 (Class – Team – Home)

Tại lớp (Class): Đội ngũ giáo viên tại Nhà Max Power là những người tận tụy với nghề, đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm. Đặc biệt là cô Thư (Trần Thị Minh Thư) và cô Diễm Phạm là những người có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy trên 6 năm với hơn 10.000 các bạn sinh viên tham gia các lớp học cộng đồng và chuyên sâu sẽ là người giảng dạy trực tiếp và truyền cảm hứng học tập cho các bạn.

Học nhóm (Team): Điều đặc biệt lớp tiếng Anh ở Nhà Max Power lớp chia ra làm 3-4 team nhỏ tại Nhà Max Power sẽ có đội ngũ Coach tận tâm hỗ trợ và hướng dẫn theo từng level cá nhân của học viên. Điều này giúp học viên có được sự tiếp cận cá nhân hơn, từ đó nâng cao hiệu quả học tập đáng kể theo level tương ứng.

Rèn luyện tại Nhà (Home): Nhà Max Power thiết kế riêng chương trình tự học tại nhà đơn giản, tối ưu, hiệu quả cao và cũng được sự hỗ trợ tận tình của Coach kèm cặp sửa bài tập riêng nhằm thúc đẩy tinh thần tự học tiếng Anh tạo thói quen học tiếng Anh mỗi ngày.

Học thông qua các trải nghiệm tiếng Anh thực tế vô cùng đặc biệt

Nhận biết được việc học truyền thông ghi chép tiếng Anh rất nhàm chán trong suốt 12 năm học phổ thông không thể giao tiếp được. Nhà Max Power tổ chức lớp học tiếng Anh bằng các hoạt động trải nghiệm liên tục làm cho lớp học trở nên vui vẻ, cảm hứng đi kèm hiệu quả cao như chơi game tiếng Anh, teambuilding tiếng Anh, thuyết trình tiếng Anh, quay Vlog tiếng Anh, Cafe-Talk tiếng Anh, phỏng vấn tiếng Anh…. Đây là các hoạt động giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tăng cường kết nối và phát triển kỹ năng mềm ứng dụng thực tế tạo điều kiện cho việc sau khi ra trường xin việc làm sử dụng được tiếng Anh trong môi trường công ty.

Rèn luyện thực tế bằng hoạt động “săn Tây” – nói chuyện tiếng Anh với người nước ngoài ở bưu điện, công viên

Đi nói chuyện với người nước ngoài là một trong những hoạt động rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thực tế và hiệu quả nhất.
Trong quá trình học tập tiếng Anh, nhiều người dù đã học qua nhiều năm nhưng vẫn cảm thấy mất tự tin khi phải sử dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thực tế.

Việc nói chuyện với người nước ngoài sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh, tăng cường tự tin trong giao tiếp, cải thiện phản xạ ngôn ngữ và mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp trong các trường hợp khác nhau. Ngoài ra, khi nói chuyện với người nước ngoài, bạn còn có thể học được về nền văn hóa và tập quán của đất nước họ, giúp bạn trở thành một người tự tin hơn trong việc giao tiếp và làm việc với người nước ngoài.

Trích lợi nhuận lan tỏa điều tử tế đến cộng đồng

Mỗi khi học viên đăng ký khóa học, trung tâm sẽ trích 100.000đ gửi vào quỹ thiện nguyện để giúp đỡ các trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn. Điều này cho thấy sự đóng góp và trách nhiệm xã hội của Nhà Max Power. Thông tin hoạt động thiện nguyện tại: https://www.facebook.com/nhamaxpowerlantoayeuthuong

Nhà Max Power – Tiếng Anh Cho Người Cần Kiên Trì

Tel: 0984 330 879 (TP. HCM)

Website: https://www.nhamaxpower.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhamaxpower

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.