BỆNH VIỆN THẨM MỸ SAO HÀN – NƠI TÔN VINH VẺ ĐẸP VIỆT

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SAO HÀN – NƠI TÔN VINH VẺ ĐẸP VIỆT

Hơn 3 thập kỷ hình thành & phát triển, bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. Sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng trong hơn 30 năm qua là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của thương hiệu Sao Hàn Hospital. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng Việt Nam 1 thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp, chuyên nghiệp, tạo được vị thế của ngành thẩm mỹ Việt Nam sánh vai với các quốc gia trên thế giới.I/ Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Vẫn là bạn nhưng đẹp hơn – đó là giá trị đích thực mà bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn mong muốn mang lại cho khách hàng. Chính vì thế chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi, đổi mới và ứng dụng những công nghệ, giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất để mang lại vẻ đẹp vượt trội cho tất cả các khách hàng. 

  1. Tầm nhìn – Sứ mệnh

Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn sẽ trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu của khách hàng về lĩnh vực thẩm mỹ sắc đẹp.

Sao Hàn Hospital sẽ cung cấp các giải pháp trị liệu thẩm mỹ hiệu quả kết hợp phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giúp cho tất cả các khách hàng có được vẻ đẹp vượt trội để trở nên tự tin & hạnh phúc.

  1. Giá trị cốt lõi
  • Trách nhiệm: Với mỗi dịch vụ và sản phẩm cung cấp cho khách hàng, bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn sẽ luôn nỗ lực mang lại kết quả cao nhất. Mỗi thành viên trong bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn luôn chịu trách nhiệm giúp khách hàng đạt được sự hài lòng không chỉ là về chất lượng dịch vụ mà còn là sự trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp. 

 

  • Phục vụ: Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn luôn cam kết phục vụ khách hàng vượt hơn sự mong đợi để thỏa mãn mọi kỳ vọng của khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được chăm sóc tận tình từ những bác sĩ, điều dưỡng giỏi mà còn là sự quan tâm, thấu hiểu đến từ tất cả mọi thành viên trong công ty chúng tôi.

 

  • Kết quả: Chúng tôi tập trung vào việc đón đầu các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, ứng dụng và phát triển các giải pháp làm đẹp đột phá mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng để khẳng định bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn là một thương hiệu làm đẹp uy tín, dẫn đầu xu thế làm đẹp tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. II/ Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn – 30 năm kiến tạo nhan sắc Việt

Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn tọa lạc tại 781 C9 Đ Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10 và chi nhánh Sao Hàn Hospital Deluxe tại 68, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 

 

Khi mới thành lập, chúng tôi chỉ là 1 bệnh viện nhỏ, hệ thống cơ sở vật chất, nhân viên chưa hoàn thiện. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên, Sao Hàn đã trở thành một doanh nghiệp phát triển vững mạnh, có được vị thế vững chắc trong lòng của hàng triệu khách hàng yêu thích làm đẹp tại Việt Nam.

1/ Đội ngũ Y Bác sĩ, Chuyên gia giàu kinh nghiệm

Lý do đầu tiên quyết định sự lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn của khách hàng đó chính là đội ngũ Y Bác Sĩ giỏi, có tâm và có tầm,  trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ & Thẩm mỹ nội khoa. Trong đó phải kể đến:

 

Bác sĩ – Tiến sĩ Lê Tôn Dũng, nguyên chủ tịch Hội thẩm mỹ Nội khoa Việt Nam, Chủ tịch HĐQT bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn, Giảng viên bộ môn Tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 

Thạc sĩ – Bác sĩ Đinh Triệu Lâm, Tổng thư ký Hội thẩm mỹ Nội Khoa Việt Nam, Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn

 

Bên cạnh đó chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ Da liễu giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng.

 

Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn là thương hiệu thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đảm bảo 100% khách hàng được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề do Bộ Y Tế cấp phép nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và sự an tâm cho toàn thể khách hàng. 

 

Chính vì thế chúng tôi đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng từ các dịch vụ tiểu phẫu như cắt mắt, nâng cung lông mày, độn cằm, độn thái dương cho tới những dịch vụ phẫu thuật như nâng ngực, treo ngực sa trễ, hút mỡ, độn mông, răng hàm mặt, kể cả điều trị da chuyên sâu như laser, Hifu, botox, filler, căng chỉ sinh học và chăm sóc da….2/ Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Tất cả các ca phẫu thuật, tiểu phẫu, tiêm botox hay filler, căng chỉ…. đều được thực hiện tại các phòng vô trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

 

Các trang thiết bị phòng mổ đều được nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế… hỗ trợ các bác sĩ tiến hành phẫu thuật thành công đạt,  hiệu quả cao nhất, giúp khách hàng an tâm vào chất lượng dịch vụ.

 

Các công nghệ laser tiên tiến như Laser Avio Eribum, Pastelle Q Swich ND Yag, Laser Picosure, Fractional Co2, Scarlet RF Needle, Hifu Shurink, PRP được nhập khẩu chính hãng, được FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu kiểm duyệt…. sẽ tạo nên cuộc cách mạng về hiệu quả điều trị cho mọi khách hàng. 

 

Phòng hậu phẫu theo tiêu chuẩn 5 sao cùng với đội ngũ điều dưỡng tận tình, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và ổn định sức khỏe sau phẫu thuật. 

 

Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn cũng là nơi được các chuyên gia & các hãng công nghệ, dược mỹ phẩm từ các quốc gia trên thế giới lựa chọn chuyển giao công nghệ và các phương pháp làm đẹp mới nhất. Chính vì thế chúng tôi sở hữu các công nghệ và hoạt chất điều trị hiện đại và an toàn nhất giúp khách hàng đạt được kết quả vượt hơn sự mong đợi. 3/ Quy trình phục vụ chuyên nghiệp

Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn là nơi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào vận hành và quản trị mọi hoạt động. Vì thế chúng tôi tự tin về quy trình phục vụ khách hàng bằng các công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng một cách nhanh nhạy, chính xác để tư vấn, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng cho dù là trực tiếp hay là trên online. 

Chúng tôi cung cấp quy trình chăm sóc khách hàng thông qua online, giúp cho tất cả các khách hàng không cần tới bệnh viện nhưng vẫn có thể khám và được tư vấn tận tình 1:1 với bác sĩ. 

Khách hàng có thể đặt lịch phẫu thuật hoặc điều trị qua online một cách dễ dàng, thuận tiện. Chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng dành cho bạn trước khi bạn tới. Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn luôn đặt mục tiêu: niềm tin, kết quả & sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí mà chúng tôi hướng tới và hành động. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được vẻ đẹp vượt trội và tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng – những người đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

 

Địa chỉ: 781C9 Lê hồng phong, phường 12, quận 10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Hotline: 076 968 5868-1900 0045

Gmail: [email protected]

Website: benhvienthammysaohan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.