AGROUP – Khát vọng nâng tầm chiều cao Việt

AGROUP – Khát vọng nâng tầm chiều cao Việt

Với khát vọng có thể xoá lùn cho hàng triệu trẻ em Việt Nam, trải qua biết bao ngày tháng xây dựng và phát triển, Tập đoàn Agroup hiện nay đã tạo được niềm tin đối với các bậc phụ huynh có con đang trong độ tuổi phát triển chiều cao. Không chỉ dừng lại ở đó, Agroup tiếp tục không ngừng nâng cao tiêu chuẩn để hàng Việt sẽ xuất hiện tại các quốc gia lớn trên thế giới.

Tập đoàn Agroup thành lập từ năm 2017, là một Tập đoàn Kinh doanh Thương Mại và Đầu tư đa lĩnh vực. Tâm huyết của Agroup khi bước vào ngành Thực phẩm bổ sung này là khát vọng nâng tầm chiều cao Việt. Mục tiêu của Agroup với khách hàng là giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam đạt chiều cao chuẩn thế hệ mới, giúp hàng trăm ngàn bà bầu chăm sóc sức khoẻ thai kỳ.
Theo Tạp chí Dân số thế giới, Việt Nam nằm trong top 25 quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất trên toàn cầu. Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao cho thấy chỉ 23% là di truyền, 25% do tâm lý và môi trường sống, 20% rèn luyện thể lực, quan trọng nhất là chế độ dinh dưỡng chiếm đến 32%. Vì vậy, ứng dụng thế mạnh về công nghệ, Agroup đã đào tạo và hỗ trợ được hàng chục ngàn gia đình có các giải pháp toàn diện trong việc phát triển chiều cao cho con trẻ. Điều Agroup thành công nhất là đã tạo ra kết quả tăng trưởng chiều cao của các bạn nhỏ sau mỗi tháng được các chuyên gia hỗ trợ, đo lường và theo dõi cẩn thận.
Hình ảnh sản phẩm với thiết kế sang trọng
Agroup hiện đang tập trung vào các dòng sản phẩm chức năng cao cấp, dòng sản phẩm Natto K2 MK7 180mcg với nguyên liệu Vitamin K2 dạng MK7 nhập khẩu 100% Mỹ, từ tập đoàn số 1 thế giới Natto Pharma. Vitamin K2 là nguyên liệu được ví như người vận chuyển Calci vào xương, từ đó mà giúp trẻ em và thanh thiếu niên tăng chiều cao vượt trội. Bên cạnh nguồn nguyên liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất được Agroup quan tâm và chú trọng. Các dòng sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe và cao cấp nhất tại một trong những công ty đứng đầu về ngành dược tại Việt Nam, đó là dược phẩm Hà Tây. Các đội ngũ thiết kế của Agroup đã đầu tư rất nhiều tâm huyết vào khâu thiết kế mẫu mã, bao bì để khách hàng ngay lập tức cảm giác được sự sang trọng, đẳng cấp khi cầm sản phẩm trên tay. Điều đó thể hiện sự trân trọng mà Agroup muốn gửi đến khách hàng của mình.
Dòng sản phẩm và dịch vụ của Agroup hướng đến tiêu chuẩn cao nhất trên thị trường, do đó, không thể không kể đến quy trình chăm sóc khách hàng 5 sao mà Agroup đã xây dựng để nâng hành trình trải nghiệm khách hàng lên mức cao nhất. Đó giống như một sự cam kết về chất lượng sản phẩm, thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, để thật sự mang đến cho khách hàng những thông tin đa chiều và tổng hợp ở nhiều lĩnh vực, có thể tác động đến chiều cao ở các bạn nhỏ và sức khoẻ ở người lớn tuổi. Hành trình kinh doanh mà Agroup lựa chọn là không ngừng nâng cao tiêu chuẩn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Hiện tại, Agroup sử dụng nền tảng bán hàng Online 4.0, được vận hành bởi mô hình đại lý kết hợp với các giải pháp hệ thống bán hàng tự động. Mong muốn sử dụng sức mạnh công nghệ để mang đến cho khách hàng những tương tác tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, vì vậy mà các giải pháp bán hàng đa kênh đã được tích hợp để thuận lợi cho việc bán hàng Online và Offline. Agroup trân trọng từng đối tác để hướng đến sự gắn kết lâu bền trong tương lai khi mỗi đại lý đều có thể sở hữu một hệ thống bán hàng với sức mạnh toàn diện.
3-1651223837.jpg
Đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022
Bằng sự nỗ lực không ngừng, ngày 24 tháng 4 năm 2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Văn phòng Chính Phủ – 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, TP Hà Nội, ông Nguyễn Trung Hiếu – đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Agroup đã vinh dự được công nhận là Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022”. Đây là minh chứng cụ thể cho những đóng góp vì sức khoẻ người tiêu dùng trong suốt những năm vừa qua, đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu Agroup

Thông tin liên hệ AGROUP tại:
Văn phòng: Tầng 23, tòa Vinaconex, số 9 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: +8432 777 1368

Website: https://VitaminK2mk7.com.vn
Email: [email protected]

Website: https://VitaminK2mk7.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ Tăng-chiều-cao-với-MK7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.