CEO Nguyễn Thanh Phúc chuyên gia quản trị thuế và kế toán

Nguyễn Thanh Phúc là một người quê Thái Bình đã khởi nghiệp vào năm 2008 tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ kế toán và đào tạo kế toán. Nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành này, anh đã quyết tâm đầu tư và mở rộng hoạt động kinh doanh. Năm 2012, anh quyết định đầu tư ngoài ngành với hệ thống ưu đãi và bao tích cóp. Tuy nhiên, dự án đầu tư này đã không thành công và anh phải trả giá đắt khi mất hết tài sản đầu tư. Tuy nhiên, anh không từ bỏ và đã rút ra những bài học quý báu từ thất bại đó. Sau khi trở về Hà Nội, Nguyễn Thanh Phúc quyết định tập trung vào việc xây dựng lại hệ thống dịch vụ kế toán của mình với tư cách là chủ doanh nghiệp. Anh tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán và thiết lập thương hiệu “Luật và Kế Toán Việt Mỹ”. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mình, hệ thống dịch vụ kế toán của Nguyễn Thanh Phúc đã trở nên rất phát triển và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Hiện nay, anh đang là một trong những chuyên gia kế toán hàng đầu tại Việt Nam và đã trở thành một hình mẫu khởi nghiệp thành công cho nhiều người trẻ muốn khởi nghiệp. Năm 2019, sau khi đã đạt được thành công trong việc phát triển thương hiệu của mình, một doanh nhân quyết định nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác trong lĩnh vực dịch vụ kế toán. Ý tưởng của ông được thông báo trên Facebook và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Ngay sau khi thông báo, chị nhánh đầu tiên đã được thành lập tại Bắc Ninh và đã thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ kế toán của mình. Thành công của chị nhánh đầu tiên đã khẳng định được giá trị của thương hiệu và đã truyền cảm hứng cho nhiều người muốn trở thành đối tác của thương hiệu. Sau hơn 3 năm nhượng quyền thương hiệu, doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu, bao gồm việc phát triển hệ thống chi nhánh và công ty thành viên.

Tính đến cuối năm 2022, thương hiệu đã có tổng cộng 63 chi nhánh và 7 công ty thành viên được nhượng quyền thành công. Năm 2023, doanh nghiệp quyết định bứt phá để thực hiện dự án lớn hơn với khát vọng lớn hơn. Mục tiêu của doanh nghiệp là hỗ trợ, đào tạo và đồng hành cùng hàng trăm cá nhân đang làm dịch vụ kế toán tại các địa phương. Đây là những người chưa có đầy đủ điều kiện hành nghề theo quy định của ngành dịch vụ kế toán và tư vấn thuế. Sứ mệnh của doanh nghiệp là giúp những cá nhân này nâng cao trình độ chuyên môn, đảm bảo chất lượng dịch vụ kế toán và tư vấn thuế cho khách hàng. Doanh nghiệp hy vọng rằng dự án này sẽ mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và cộng đồng. Anh cho biết mục tiêu của Luật và Kế Toán Việt Mỹ trong năm 2023 là giúp đỡ 1.000 cá nhân tham gia hệ thống tại các địa phương. Điều này giúp cho các kế toán có đủ điều kiện pháp lý để làm nghề, được chuẩn hoá về chuyên môn và được hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ. Để đạt được mục tiêu này, Luật và Kế Toán Việt Mỹ sẽ tăng cường các hoạt động đào tạo và hỗ trợ chuyên môn cho các cá nhân tham gia hệ thống. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ tìm kiếm và hợp tác với các đối tác có uy tín trong lĩnh vực kế toán và tư vấn thuế để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các cá nhân tham gia.

Ngoài ra, Luật và Kế Toán Việt Mỹ cũng sẽ tăng cường các hoạt động quảng bá và giới thiệu hệ thống đến cộng đồng, giúp nâng cao nhận thức và động viên các cá nhân có nhu cầu tham gia hệ thống. Khi đạt được mục tiêu 1.000 cá nhân tham gia, Luật và Kế Toán Việt Mỹ sẽ tiếp tục đưa ra các kế hoạch và mục tiêu mới để phát triển hệ thống và đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ kế toán và tư vấn thuế tại Việt Nam. Năm 2023, anh Nguyễn Thanh Phúc cũng đặt mục tiêu đầu tư thêm vào một công ty phần mềm quản trị doanh nghiệp Onni. Trong đó, Onni có các sản phẩm phần mềm như On Ketoan là phần mềm làm kế toán tự động, On Bot Hạch là phần mềm hỗ trợ việc hạch toán tự động, On Sale là phần mềm quản lý bán hàng, và On Kho là phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp. Ngoài ra, anh cũng đã viết cuốn sách Cẩm nang quản trị thuế và kế toán và tặng cho hàng chục ngàn CEO tại Việt Nam. Với việc đầu tư vào phần mềm quản trị doanh nghiệp, anh mong muốn có thể cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại giúp cho khách hàng có thể tối ưu hóa quản lý kế toán, quản lý bán hàng, và quản lý kho. Đây là một bước tiến mới và tăng cường sức mạnh cho hệ thống dịch vụ kế toán của Luật và Kế Toán Việt Mỹ.

Bên cạnh đó anh còn là một trong những diễn giả nổi tiếng của chuỗi sự kiện CEO TALK CAFE – một sự kiện được tổ chức định kỳ tại các tỉnh trên toàn quốc nhằm tạo ra một nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chủ doanh nghiệp với nhau. Với chủ đề “Tối ưu chi phí thuế đúng luật”, anh đã thu hút hàng ngàn CEO tại các địa phương tham gia giao lưu, chia sẻ và được hỗ trợ. Anh là một chuyên gia về quản trị thuế và kế toán, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp về lĩnh vực này. Anh cũng là tác giả của nhiều cuốn sách và bài viết chuyên ngành về quản trị thuế và kế toán, được hàng chục ngàn CEO tại Việt Nam tìm đến để tìm hiểu, học hỏi và áp dụng trong công việc của mình. Với sự tham gia của anh tại CEO TALK CAFE, các CEO đã được học hỏi và tham gia các buổi chia sẻ về cách tối ưu chi phí thuế đúng luật để giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Ngoài ra, anh cũng đã cùng các CEO thảo luận và giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình quản trị thuế và kế toán của doanh nghiệp. Nhờ đó, các CEO đã có thể cải thiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.