Lưu Hoàng Long Chàng Thanh Niên Đa Tài

Lưu Hoàng Long Chàng Thanh Niên Đa Tài

Lưu Hoàng Long là một cựu sinh viên của Đại học Công nghệ thông tin, hệ chính quy, chuyên ngành Công nghệ thông tin. Anh đã tốt nghiệp từ trường vào năm 2020 và từng được tuyển chọn vào Tập đoàn từ chương trình thực tập sinh của ĐHBK Đà Nẵng vào tháng 10/2020. Anh Lưu Hoàng Long là một ứng viên có năng lực và kiến thức vững vàng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Anh đã đạt được nhiều chứng chỉ trong lĩnh vực của mình, bao gồm chứng chỉ Tiếng Anh TOEIC 670, chứng chỉ Tin học văn phòng Microsoft Office Specialist 824, chứng chỉ Đào tạo Đấu thầu cơ bản của Tập đoàn và chứng chỉ đào tạo kiến thức về chuyển đổi số. Anh cũng đã hoàn thành chương trình đào tạo Cán bộ nguồn GĐ KHDN lớp 1 của Học viện Viettel.

Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Lưu Hoàng Long là một ứng viên tiềm năng cho các vị trí liên quan đến công nghệ thông tin. Anh có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, cùng với khả năng tìm kiếm và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Anh là một kỹ sư FO IP có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực vận hành khai thác mạng lưới. Anh đã tham gia nhiều dự án swap thiết bị, trong đó có dự án METRO Huawei phase 2. Anh có kinh nghiệm điều hành, xử lý các sự cố lĩnh vực IP, CĐBR trên mạng lưới khu vực 2 và từng đảm nhiệm vị trưởng ban IP-CĐBR trong 3 năm và lãnh đạo phòng Điều hành mạng lưới trong 2 năm trước khi học lớp CB Nguồn và chuyển công tác sang TCT VTS theo điều động của Tập đoàn.

Ngoài ra, anh còn có kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí quản lý cao hơn trong lĩnh vực CNTT. Anh đã trực tiếp điều hành sản xuất kinh doanh phân khúc khách hàng Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa trong vị trí Giám đốc KHDN và Phó Giám đốc GP CNTT trong hơn 3 năm. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, anh là một ứng viên tiềm năng cho các vị trí liên quan đến vận hành và quản lý mạng lưới cũng như trong lĩnh vực CNTT nói chung. Anh có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và làm việc hiệu quả cả độc lập và trong nhóm.Năm 2022, anh đã được bổ nhiệm chủ trì công tác xúc tiến, nội dung ký kết, phối hợp hiệp đồng và truyền thông báo chí cho dự án Ký kết hợp tác toàn diện về Chuyển đổi số giữa Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa và Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel. Dự án này là một bước đột phá trong việc thúc đẩy Chuyển đổi số tại địa phương, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng cường sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Khánh Hòa. Trong vai trò của mình, anh đã phối hợp với các đối tác và nhân viên trong Tập đoàn Viettel để đảm bảo việc triển khai dự án được thực hiện một cách suôn sẻ và hiệu quả. Anh đã chịu trách nhiệm trong việc ký kết các hợp đồng liên quan đến dự án, đảm bảo các điều khoản và quy định được tuân thủ đầy đủ và chính xác. Anh cũng đã chủ trì công tác truyền thông báo chí cho dự án, xây dựng các chiến lược truyền thông và tương tác với các phương tiện truyền thông để đưa thông tin về dự án đến với công chúng một cách hiệu quả.

Anh tin rằng với kinh nghiệm và kỹ năng của mình trong lĩnh vực CNTT và quản lý dự án, Anh đã đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển Chuyển đổi số tại Khánh Hòa và đưa dự án này đến thành công. Anh có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các vendor như Huawei, Poly, Cisco trong các dự án swap thiết bị nội bộ của tập đoàn và các dự án triển khai tại Khánh Hòa. Cụ thể, anh đã tham gia mở rộng mạng CTH trực tuyến của UBND tỉnh Khánh Hòa vào năm 2022, các dự án SOC với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa vào năm 2021, và dự án Sổ tay Đảng viên với Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa vào năm 2023. Trong các dự án này, anh đã đảm nhận vai trò trưởng nhóm kỹ thuật, chịu trách nhiệm về việc thiết kế và triển khai các giải pháp công nghệ. Anh cũng đã có kinh nghiệm phối hợp với các vendor để đảm bảo tiến độ dự án và đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong quá trình triển khai. Ngoài ra, anh cũng có kinh nghiệm trong việc đàm phán, ký kết và quản lý hiệu quả các hợp đồng với các vendor để đảm bảo lợi ích của tập đoàn và các đối tác liên quan
Fb Cá Nhân : https://www.facebook.com/luuhoanglong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.