Đà Lạt Ford – Phân phối xe Ford chính hãng – Hệ Thống Bảo Hành Toàn Quốc – Trung tâm Xe Đã Qua Sử Dụng: Chuyên Mua, Bán, Ký Gửi Xe Đã Qua Sử Dụng

Đà Lạt Ford – Phân phối xe Ford chính hãng – Hệ Thống Bảo Hành Toàn Quốc – Trung tâm Xe Đã Qua Sử Dụng: Chuyên Mua, Bán, Ký Gửi Xe Đã Qua Sử Dụng

Công Ty CP TMDV ô Tô Đà Lạt, được gọi tắt là “Đà Lạt Ford”, là một đại lý 5S ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bán và sửa chữa xe Ford uy tín và chất lượng tại Tây Nguyên. Tiền thân của Đà Lạt Ford là chi nhánh 2S trực thuộc công ty CP Đầu tư và TM Tây Ford, được thành lập vào năm 2006. Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Đà Lạt Ford đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam cũng như Ford toàn cầu.
Ngày 28/8/2019, Đà Lạt Ford đã chính thức được Ford Việt Nam công nhận là đại lý 5S ủy quyền chính thức thứ 28 trên toàn quốc. Đại lý với chức năng kinh doanh chính bao gồm mua bán xe mới của Ford, mua bán xe đã qua sử dụng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm và phụ kiện trang trí xe. Ngoài ra, Đà Lạt Ford còn có Trung tâm Xe Đã Qua Sử Dụng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, Đà Lạt Ford cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Đà Lạt Ford tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dòng xe Ford đa dạng, từ xe thể thao, xe gia đình đến xe tải nhẹ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Tất cả các xe được bán tại Đà Lạt Ford đều đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo đảm bởi các chính sách bảo hành chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ vững uy tín của mình bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Ngoài ra, Đà Lạt Ford còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo trì, sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với các trang thiết bị chuyên dụng và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Với định hướng kinh doanh là tập trung vào lợi ích của khách hàng, Đà Lạt Ford hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng trong việc mua bán, bảo dưỡng và sửa chữa xe Ford. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

𝑫𝑨 𝑳𝑨𝑻 𝑭𝑶𝑹𝑫 – Đại Lý Ủy Quyền Chính Thức Của Ford Việt Nam
🏤108 Hùng Vương – P.11 – TP. Đà Lạt – Lâm Đồng
☎️ Hotline: 1900 56 56 51 – 0969 39 42 42
🌐 Website: http://www.dalatford.com.vn/
▶ Fanpage: https://www.facebook.com/otodalatford
▶ Fanpage Chi nhánh Bảo Lộc: https://www.facebook.com/otobaolocford
▶ Fanpage Xe Đã Qua Sử Dụng: https://www.facebook.com/dalatfordassured

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.