KỸ SƯ HỒ HOÀI THƯƠNG: NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC VẬT LIỆU MỚI CÙNG CÔNG TY DHOME

 

Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH TMDV Xuất nhập khẩu Dhome đã khẳng định được thương hiệu và lòng tin đối với khách hàng, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu ốp tường – trần tại Việt Nam.

Là một cựu sinh viên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, anh Hoài Thương từng đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng từ khi còn là sinh viên trên ghế nhà trường. Điển hình như danh hiệu sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện giỏi trong nhiều năm liền, giải nhất nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2019 với đề tài “Bungalow thông minh cho khu nghỉ dưỡng”, giải nhất thực hiện mô hình “Ngôi nhà thông minh”, giải nhì nghiên cứu khoa học Eureka lần XXI năm 2019 với đề tài “Bungalow thông minh cho khu nghỉ dưỡng” và giải khuyến khích nghiên cứu khoa học cấp bộ năm 2019 với đề tài “Bungalow thông minh cho khu nghỉ dưỡng”.

Sau khi tốt nghiệp đại học, nhận thấy tiềm năng phát triển của lĩnh vực vật liệu mới trong trang trí nội thất, cải tạo nhà ở và giải pháp chống thấm, anh Hoài Thương cùng với Công ty TNHH TMDV Xuất nhập khẩu Dhome phát triển mạnh lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các vật liệu ốp tường, ốp trần. Hiện tại anh đang là Quản lý dự án tại Dhome, có chuyên môn chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp chống thấm, thiết kế không gian mới hoặc cải tạo lại nhà ở cho các chủ đầu tư. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực này, anh luôn linh hoạt sử dụng kết hợp nhiều loại vật liệu như tấm PVC vân đá, vân gỗ, gỗ nhựa composite, nhựa giả gỗ ngoài trời,… giúp giải quyết vấn đề của khách hàng, kiến tạo không gian sống hoàn hảo.

 

Nói về lý do lựa chọn lĩnh vực vật liệu ốp tường, ốp trần để phát triển, anh Hoài Thương cho hay: “Những năm gần đây, xu hướng vật liệu nhân tạo đang trở nên thịnh hành vì nó giúp thay thế các loại vật liệu tự nhiên đang bị khai thác quá mức, chi phí đắt đỏ. Trong đó, vật liệu ốp tường, ốp trần PVC rất được ưa chuộng vì nhiều lý do như: chi phí thấp, mẫu mã đa dạng, an toàn cho người sử dụng, thời gian thi công nhanh, chống cháy lan hiệu quả,… Nắm bắt được xu hướng này, Dhome nhanh chóng đầu tư nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm vật liệu nhân tạo phù hợp và các xu hướng thiết kế nội thất kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.”
Với ưu thế là một công ty chuyên Thiết kế – Thi công vật liệu ốp tường, ốp trần, Dhome có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công tấm PVC vân đá, vân gỗ và các vật liệu nhân tạo khác tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đầy tâm huyết, Dhome hướng đến sự hài lòng của khách hàng và không gian sống mới mẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

 

Chúc cho Hoài Thương và đội ngũ Dhome đầy tâm huyết của anh sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng thành công trong sự nghiệp kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho khách hàng của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.