Chia Sẻ Của Chàng Mc Tài Năng Phạm Văn Đẳng MC Minh  Đẳng –  FOUNDER  CTY TNHH ABC MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

Chia Sẻ Của Chàng Mc Tài Năng Phạm Văn Đẳng MC Minh Đẳng – FOUNDER CTY TNHH ABC MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

Anh MC Minh Đẳng là một người tốt nghiệp ngành điện tử tin học. Hiện tại, anh là một MC trên sóng phát thanh truyền hình Bến Tre, nổi tiếng với chất giọng miền Tây đặc trưng, không quá hoa mỹ và luôn gần gũi với khán giả. Với kinh nghiệm làm MC trong nhiều chương trình, anh đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của các chương trình giải trí trên sóng truyền hình Bến Tre. Nhiều chương trình phát thanh mà anh tham gia dẫn như “Quà tặng âm nhạc”, “Se duyên”, “Hát vui vui hát” đã thu hút được rất nhiều thính giả theo dõi và yêu thích. Không chỉ được biết đến với công việc trên sóng truyền hình mà còn là một người rất nhiệt tình và tâm huyết với công việc của mình. Anh luôn cố gắng để phục vụ khan thính giả một cách tốt nhất, từ cách lựa chọn nhạc phẩm, tạo không khí vui tươi và gần gũi, cho đến cách thức tương tác với khan thính giả trong các chương trình của mình. Với sự nhiệt tình, tâm huyết và chất giọng miền Tây đặc trưng, anh Đẳng đã trở thành một trong những MC được yêu thích trên sóng phát thanh và truyền hình Bến Tre, và đó cũng là động lực để anh tiếp tục cống hiến hết mình trong công việc của mình.

Hình ảnh MC Minh Đẳng trẻ trung hiện đại

Ngoài đam mê nghề dẫn chương trình, anh cũng có niềm đam mê với kinh doanh và đã bắt đầu tập kinh doanh online từ năm 2018. Anh đã bắt đầu kinh doanh bằng cách nhập hàng từ các công ty khác về bán lại. Anh đã chọn mảng kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp từ dừa vì đó là một sản phẩm đặc trưng của vùng đất Bến Tre, nơi anh sinh ra và lớn lên. Anh đã nghiên cứu kỹ và chọn lọc những sản phẩm chất lượng để kinh doanh đây là một lĩnh vực mới mẻ và rất thú vị đối với anh. Anh đã học hỏi và nghiên cứu kỹ về các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, Instagram, Shopee, Lazada… và đã áp dụng thành công vào việc kinh doanh của mình.

Minh Đẳng cùng với bộ Mỹ Phẩm Thiên Nhiên ABC Rạng Ngời

Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, kinh doanh của anh đã dần phát triển và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Anh rất vui khi có thể giới thiệu các sản phẩm làm đẹp từ dừa của quê hương mình đến với nhiều người khác và đó cũng là một cách để anh góp phần quảng bá vùng đất Bến Tre đến gần hơn với mọi người. Vì vậy, vào năm 2019, anh đã bắt đầu tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu về kinh doanh mỹ phẩm từ thiên nhiên và cuối cùng đã tự mình thành lập công ty mang tên CTY TNHH ABC MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN. Với những nỗ lực của mình, công ty của anh đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiệu quả. Một trong những yếu tố quan trọng là các sản phẩm của công ty được làm từ những thành phần thiên nhiên, không gây hại cho da và có giá phù hợp với người tiêu dùng. Anh rất tự hào về sự phát triển của công ty và cảm thấy hạnh phúc khi được mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Bằng sự đam mê và tâm huyết với lĩnh vực kinh doanh, anh hy vọng công ty của mình sẽ ngày càng phát triển hơn.

Minh Đẳng cùng với bộ Mỹ Phẩm Thiên Nhiên ABC Rạng Ngời

Công ty TNHH ABC Mỹ Phẩm Thiên Nhiên của MC Minh Đẳng đã nhận được những danh hiệu quan trọng như sau: Top 10 thương hiệu mạnh đất Việt: Đây là danh hiệu uy tín và quan trọng do Hội đồng Thương hiệu Việt Nam trao tặng cho các thương hiệu có đóng góp tích cực và thành công trong hoạt động kinh doanh. Đây cũng là sự thể hiện cho sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Doanh nhân tiêu biểu 2022 trong chương trình Doanh nhân và cuộc sống của baoquocte.vn. Đây là niềm tự hào và động lực để anh và công ty TNHH ABC Mỹ Phẩm Thiên Nhiên tiếp tục phát triển và đóng góp cho xã hội.

Minh Đẳng cùng với bộ Mỹ Phẩm Thiên Nhiên ABC Rạng Ngời

Và đến tháng 12/04/2023, đánh dấu sự kiện kỉ niệm 2 năm thành lập công ty. Trong suốt 2 năm qua, công ty của anh đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành công đáng kể.

Ngoài công việc chính là phát thanh viên của đài, bên cạnh đó là lĩnh vực kinh doanh, anh cũng là người rất đam mê và tài năng trong việc dẫn dắt các sự kiện lớn nhỏ trong tỉnh, hay các tiệc lớn được bà con yêu cầu. Với chất giọng miền tây dễ thương, anh đã được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng. Anh đã trải qua những khó khăn trong cuộc sống khi còn nhỏ, và vì vậy anh luôn quyết tâm làm nhiều việc để cải thiện cuộc sống hiện tại của mình. Điều này cũng đã động viên anh để xây dựng quỹ “Nghĩa Tình ABC” trích tiền từ lợi nhuận kinh doanh để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những trẻ em hiếu học theo từng quý hoặc năm. Với tất cả những hoạt động và cống hiến của mình, anh Minh Đẳng đã trở thành một người đa tài, có trách nhiệm và luôn sẵn sàng đóng góp cho cộng đồng.

Với thành tích suất sắc của mình Minh Đẳng đã được CTYBNN trao tặng giấy khen
Hình ảnh MC Minh Đẳng trao quà cho các em học sinh có thành tích suất sắc trong học tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.