BITCO – NHÔM & KÍNH KIẾN TRÚC – Công ty Cung Cấp Giải Pháp Toàn Diện Nhôm & Kính Kiến Trúc Cho Các Công Trình Xây Dựng

BITCO – NHÔM & KÍNH KIẾN TRÚC – Công ty Cung Cấp Giải Pháp Toàn Diện Nhôm & Kính Kiến Trúc Cho Các Công Trình Xây Dựng

Bitco – Nhôm & Kính Kiến trúc là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp toàn diện nhôm & kính kiến trúc cho các công trình xây dựng tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã được đánh giá cao và trở thành đối tác chiến lược của nhiều cđt & tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Bitco – Nhôm & Kính Kiến trúc cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp đáp ứng tối đa nhu cầu thiết kế và kiến trúc của công trình. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư và nhân công lành nghề, có kiến thức chuyên môn cao, đảm bảo sẽ giúp bạn hoàn thành công trình của mình đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất.

Với các sản phẩm nhôm và kính của chúng tôi, khách hàng có thể chọn lựa giữa rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu để tạo ra những sản phẩm độc đáo và thẩm mỹ. Với tiêu chí chất lượng và độ bền cao, sản phẩm của Bitco – Nhôm & Kính Kiến trúc luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong mọi công trình từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi sẽ luôn tìm kiếm và theo đuổi các công nghệ mới và tiên tiến nhất để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nhôm và kính thông minh, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Với ước mong trở thành đối tác đáng tin cậy và có uy tín bậc nhất trong lĩnh vực này, Bitco – Nhôm & Kính Kiến trúc sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng và tốt nhất cho khách hàng của mình.

Bitco – Nhôm & Kính Kiến Trúc là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện nhôm & kính kiến trúc cho các công trình xây dựng. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ sư, chuyên viên có trình độ, tâm huyết và nhiệt huyết, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, thiết kế và tiến độ. Chúng tôi là đối tác chiến lược của nhiều cđt & tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, góp phần mang đến những giải pháp toàn diện, hiệu quả và tiên tiến nhất cho các công trình xây dựng. Với phương châm “Tổng giải pháp – Tiến độ không bao giờ là chướng ngại vật”, chúng tôi luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng và tin tưởng từ các đối tác và khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ như:- Nhôm hệ cửa, vách, window làm từ hệ cửa chính hãng: Schuco, Reynaers, AluK, YKK, v.v… Tích hợp nhiều tính năng cao cấp như: hệ thống đóng mở tiện lợi, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống gió, an toàn, hiệu suất năng lượng cao và dễ dàng vận hành.
– Kính xây dựng, kính cường lực, kính bảo vệ, kính chịu lực, kính màu, kính rọi, kính ghép, v.v… đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ khác nhau cho các công trình xây dựng.
– Thiết kế và lắp đặt đồng bộ các giải pháp nhôm kính kiến trúc, tư vấn xác định kỹ thuật thiết kế, thực hiện giám sát phương án thi công và giải quyết những khó khăn phát sinh trong quá trình thi công.
– Bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm nhôm kính kiến trúc để đảm bảo độ an toàn, độ bền và chất lượng của sản phẩm, tạo sự uy tín và tin tưởng cho khách hàng.

Đến với Bitco – Nhôm & Kính Kiến Trúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tiên tiến và hiện đại và tận hưởng những giải pháp toàn diện nhôm & kính kiến trúc độc đáo, đẳng cấp và tiên tiến nhất. Chúng tôi với thương hiệu Bitco – Nhôm & Kính Kiến Trúc sẽ là đối tác tin cậy của bạn trong việc thực hiện các dự án xây dựng đầy thách thức, mong muốn mang đến giá trị bền vững cho khách hàng, xã hội và cộng đồng.

Liên hệ hơpk tác: https://www.facebook.com/aluminumglassdoor
Showroom 343 Điện Biên Phủ Đà Nẵng
Nhà máy : Đường số 2,KCN Thanh Vinh ,Đà Nẵng
hotline: 0935646646 . 02363656655
email: bitcogroup/[email protected]
website: https://bitco.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.