Chia Sẻ Của Chị Vũ Thị Mến Giám Đốc Trẻ Thành Đạt – Chuyên Cung Cấp Hoa Quả Nhập Khẩu Và Các Mặt Hàng Nông Sản Với Thương hHệu Fresh For You

Chia Sẻ Của Chị Vũ Thị Mến Giám Đốc Trẻ Thành Đạt – Chuyên Cung Cấp Hoa Quả Nhập Khẩu Và Các Mặt Hàng Nông Sản Với Thương hHệu Fresh For You

Sinh ra trong gia đình truyền thống có bố chuyên về nông sản Nhập Khẩu tại chợ đầu mối long biên còn mẹ thì chuyên các loại rau củ tại chợ đầu mối Đồng Xuân. Sau khi tốt nghiệp Phổ thông Vũ Thị Mến chọn con đường học nông nghiệp tại Đại Học Nông Nghiệp Việt Nam. Với ước mơ phát triển kinh doanh của gia đình theo hướng chuyên sâu hơn và có thể xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh của nông nghiệp Việt Nam đi nước ngoài. Ra Trường với tấm bằng Đại học loại giỏi chị Vũ Thị Mến đã chọn con đường phát triển kinh doanh gia đình bằng Việc mở công ty chuyên về Trái cây Nhập Khẩu. Năm 2019 chị bắt đầu nhen nhóm thành lập công ty để thoát khỏi kinh doanh truyền thống của gia đình ở chợ. Năm 2020 Công Ty TNHH TM Và DV Xuất Nhập Khẩu Ngọc Sơn được thành lập ban đầu chỉ có mình chị Vũ Thị Mến là Giám đốc cùng với 3 nhân viên. Đến nay nhờ vốn kiến thức buôn bán từ nhỏ ở gia đình cùng với việc áp dụng kiến thức ở trường học được sau hai năm công ty đã mở rộng và phát triển với trên 50 nhân viên.

Chị Vũ Thị Mến là cô gái mặc áo trắng đứng giữa

Ngay từ khi thành lập công Ty Ngọc Sơn đứng đầu là chị Vũ Thị Mến đã rất chú trọng tới việc phát triển thương hiệu trên nền tảng số. Năm 2021 thương hiệu FRESH FOR YOU – F2U thuộc công ty Ngọc Sơn ra đời, khi ra đời FRESH FOR YOU mang sứ mệnh đem hình ảnh của Ngọc Sơn đến trực tiếp người tiêu dùng thông qua việc bán lẻ sản phẩm của mình. FRESH FOR YOU là đem những gì tươi sạch nhất tới cho bạn nên rất nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng gần xa.

Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, chị Vũ Thị Mến đã giúp công ty của mình phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nông sản và hoa quả nhập khẩu tại Việt Nam. Không chỉ là một nhà kinh doanh thành công, chị Vũ Thị Mến còn là một người phụ nữ có tâm hồn cao thượng, luôn muốn đóng góp và giúp đỡ những người còn khó khăn hơn mình. Chị đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện và góp phần xây dựng cộng đồng. Chị là một ví dụ điển hình cho những người phụ nữ thành đạt, tự lập và có trách nhiệm với xã hội. Chị đã chứng tỏ được sự nỗ lực và bền bỉ của mình trong sự nghiệp kinh doanh, cũng như trong cuộc sống. Chị là một người phụ nữ năng động, sở hữu một tinh thần cầu tiến không ngừng. Chị đã dành nhiều giờ đêm thức để hoàn thiện công việc, không ngại khó khăn và luôn tìm cách để giải quyết mọi vấn đề trên con đường phát triển kinh doanh của mình. Đó là tinh thần mà chị đã truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình, và giúp cho Fresh For You – F2U trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nông sản và hoa quả nhập khẩu. Ngoài việc kinh doanh sản phẩm nông sản, chị cũng có sở thích đam mê công việc và mong muốn phát triển các chuỗi bán lẻ về sản phẩm nông nghiệp. Chị muốn đưa sản phẩm nông nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng và giúp cho những sản phẩm của Việt Nam được tiếp cận và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.


Fresh For You – F2U là thương hiệu nông sản và hoa quả nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Dưới đây là những dịch vụ và sản phẩm mà Fresh For You – F2U cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Nông sản và hoa quả nhập khẩu chất lượng cao: Fresh For You – F2U cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nông nghiệp phát triển như Mỹ, Úc, Châu Âu, New Zealand, Chile… với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Các dịch vụ vận chuyển đảm bảo: Fresh For You – F2U luôn đảm bảo các sản phẩm được vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến tay khách hàng. Công ty có đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp và đảm bảo các sản phẩm được vận chuyển trong môi trường lưu thông thuận tiện, đảm bảo an toàn thực phẩm. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình: Fresh For You – F2U luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Giá cả cạnh tranh: Fresh For You – F2U cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có thể tận hưởng những sản phẩm tốt nhất với chi phí phù hợp. Với các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, Fresh For You – F2U đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng nhất trong lĩnh vực nông sản và hoa quả nhập khẩu tại Việt Nam.


Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của Fresh For You – F2U và muốn tìm hiểu thêm về các chuỗi bán lẻ của công ty, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại của cửa hàng bán lẻ của chị: 0823249669 – 0868691111. Chị Vũ Thị và đội ngũ nhân viên của Fresh For You – F2U luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Tên cửa Hàng là Fresh For You – F2U địa chỉ:
CS1: No 01, Ngõ 33 Tân Ấp Phúc Xá, Ba ĐÌnh
CS2: 97 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.