Đầu năm, nhộn nhịp giao dịch đất Nhơn Trạch

Đầu năm, nhộn nhịp giao dịch đất Nhơn Trạch

Dù dịch bệnh, nhưng thị trường BĐS khu ven Tp.HCM, đặc biệt tại các thị trường BĐS tỉnh lân cận đầu năm 2021 rục rịch rõ nét. Những nền đất trên dưới 3 tỉ đồng tại khu vực Thành phố Thủ Đức được giao dịch nhanh chóng, trong khi tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) những nền đất có giá từ 1.2-2 tỉ đồng cũng luôn trong tình trạng cháy hàng.

Ghi nhận tại thị trường BĐS Nhơn Trạch thời điểm đầu năm 2021, hoạt động mua bán diễn ra khá nhộn nhịp tại đây. NĐT khu vực Tp.HCM thời gian qua tìm kiếm đất nền khu vực này khá nhiều. Hầu hết họ là những NĐT có sẵn dòng tiền, gom đất để dành và chờ đón hạ tầng cũng như các siêu dự án đổ bộ về đây trong thời gian tới.

“Cháy hàng, chủ ngưng bán để dành, bán mất rồi anh/chị ơi…” là những câu nói chúng tôi được nghe nhiều khi đến với thị trường BĐS Nhơn Trạch (Đồng Nai) trong thời điểm này.

Chị L, một nhà đầu tư đến từ Q.2 cho hay, chị đã đầu tư khu vực Q.2, Q.9 và khu vùng ven như Bảo Lộc, Long Khánh, Long Thành. Mới đây chị đã xuống tiền mua 25 nền đất rải rác các xã tại Nhơn Trạch với số tiền hàng chục tỷ đồng, lựa chọn của chị luôn ưu tiên các vị trí đẹp như các trục đường chính, đất phải có sổ sách rõ ràng, dễ mua bán sang tên.