Tay Đua Nhí Cả Nước Tập Trung Về Đà Nẵng Tham Gia Giải Đua Xe Thăng Bằng – Do CenterBike Tổ Chức

 

Theo anh Nguyễn Đức Phú, trưởng BTC Giải đua SPRING CUP 2023, dù chỉ nhận 200 thí sinh đăng ký sớm, nhưng chỉ vài ngày sau khi công bố đã có hơn 100 thí sinh từ khắp cả nước đăng ký tham gia Giải đua. Đông nhất phải kể đến các tay đua đến từ Hà Nội (23 thí sinh) và Vinh (21 thí sinh), Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đăk Lăk… Các VĐV nhí đến từ tỉnh khác thường khá mạnh, sẽ hứa hẹn hững trận đua nghẹt thở và cực kỳ hấp dẫn.

 

Giải đua xe đạp thăng bằng dành cho trẻ em SPRING CUP 2023 được CenterBike tổ chức thường niên. Giải đua sẽ diễn ra vào ngày 22/4/2023 tại Trung tâm thi đấu thể thao lớn nhất Đà Nẵng và được tài trợ chính từ ngân hàng Quân Đội (MB-Bank).

Các bạn tham gia giải đua sẽ được tặng áo thun đua xe chuyên nghiệp, huy chương độc quyền và nhận được nhiều quà tặng từ Nhà tài trợ khác. Ngoài ra, CenterBike còn tặng 50.000VND cho tất cả những người đăng ký sử dụng app điện tử của MB-Bank.

Ngoài ra, còn có những chiếc cúp vinh danh và phần thưởng giá trị nếu chiến thắng tại giải đua. Tất cả những điều này đã tạo nên sự hấp dẫn và thu hút cho các giải đua xe đạp thăng bằng của bên anh, giúp mang đến cho các tay đua và khán giả những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

Anh Nguyễn Đức Phú chia sẻ thêm: “Nhiều lần tham gia giải đua xe thăng bằng ở nước ngoài, anh đã học tập được kinh nghiệm từ BTC ở bạn bè các nước như Thái Lan, Hong Kong, Nhật Bản, Trung Quốc… Cùng với tâm huyết đưa bộ môn xe đạp thăng bằng trẻ em tại Việt Nam ngang tầm Quốc tế, anh đã dành nhiều công sức để chuẩn bị cho từng giải đấu của CenterBike thật chất lượng và mang đến nhiều trải nghiệm nhất cho các thí sinh cùng phụ huynh trong và ngoài nước.

 

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho các trẻ em trong quá trình thi đấu, tất cả các giải đua của CenterBike đều được hỗ trợ y tế độc quyền từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Bên cạnh sân thi đấu luôn có xe cứu thương và đội ngũ nhân viên ý tế, sẵn sàng hỗ trợ khi cần. Với sự tận tâm và nhiệt huyết của mình, anh Nguyễn Đức Phú đã giúp cho Centerbike trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này và mang lại cho trẻ em một sân chơi bổ ích và vui nhộn.

Quý Phụ Huynh quan tâm có thể theo dõi Fanpage Centerbike.vn để xem trực tiếp livesteam giải đua sắp đến. Hoặc có thể đăng ký cho con mình tham gia theo đường link cuối bài. Giải đua sẽ được tổ chức từ 13h30 đến 19h ngày 22/4/2023 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Nội dung thi đấu bao gồm: Xe thăng bằng trẻ em và xe thăng bằng người lớn. Để biết thêm thông tin và cách đăng ký tham gia, các bạn có thể liên hệ với đường dây nóng Hotline, Zalo: 0934.999.099, Fanpage Centerbike.vn hoặc đến địa chỉ 61 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.