Quán ăn Mẹt Gánh Chuyên Bún Đậu Mắm Tôm & Bánh Canh Ghẹ Chất Lượng Hàng Đầu Tại Đồng Nai

Quán ăn Mẹt Gánh Chuyên Bún Đậu Mắm Tôm & Bánh Canh Ghẹ Chất Lượng Hàng Đầu Tại Đồng Nai

Anh Nguyễn Bá Thành hiện tại là một doanh nhân thành đạt với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quán ăn. Anh đã thành lập thương hiệu Quán ăn Mẹt Gánh với mục tiêu mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và chất lượng. Quán ăn Mẹt Gánh chuyên phục vụ các món ăn như bún đậu mắm tôm và bánh canh ghẹ, được chế biến theo cách truyền thống, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, Quán ăn Mẹt Gánh là địa điểm lí tưởng cho gia đình & bạn bè họp mặt thưởng thức những món ăn ngon vào dịp cuối tuần, lễ tết, kỷ niệm…. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, anh Nguyễn Bá Thành hy vọng Quán ăn Mẹt Gánh sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc, đem lại niềm vui, sự hài lòng về chất lượng với khách hàng.

Quán ăn Mẹt Gánh là địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng khi tìm kiếm những món ăn ngon và chất lượng. Anh Nguyễn Bá Thành luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng. Với quy trình chế biến nghiêm ngặt và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, Quán ăn Mẹt Gánh đảm bảo mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Quán ăn Mẹt Gánh cũng luôn cập nhật và nghiên cứu các công thức mới để đa dạng hóa menu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Bún đậu mắm tôm và bánh canh ghẹ là hai món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Quán ăn Mẹt Gánh. Được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và theo cách truyền thống, hai món ăn này đảm bảo mang đến cho khách hàng hương vị chuẩn, ngon hàng đầu tại khu vực. Bún đậu mắm tôm được làm từ bún tươi, đậu hủ và các loại rau sống, kèm theo mắm tôm đậm đà và thịt heo. Tất cả được kết hợp với nhau tạo nên một món ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Bánh canh ghẹ cũng là một món ăn được khách hàng yêu thích tại Quán ăn Mẹt Gánh. Bánh canh được làm từ bột gạo và bột lọc tạo cho sợi bánh có độ dai những vẫn mềm, thấm vị kèm theo ghẹ tươi và thịt heo, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng. Khách hàng đánh giá rất cao về hương vị đậm đà của món ăn này cùng với sự tươi ngon và chất lượng của các nguyên liệu.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Quán ăn Mẹt Gánh luôn chú trọng đến dịch vụ và tận tâm phục vụ khách hàng. Nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng, anh Nguyễn Bá Thành cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu của khách hàng, từ đó giữ vững vị trí là địa chỉ ẩm thực uy tín và được yêu thích tại khu vực Đồng Nai.

– Quán ăn Mẹt Gánh Ngã 4 Thiết Giáp
🏠Ngã 4 Thiết Giáp – đường Phùng Hưng
(Gần chợ An Bình – Hẻm bánh mì Hiền Nga quẹo trái vào 300m)
P. Tam Phước – Biên Hoà – Đồng Nai

Sđt: 0917.68.79.68
Địa chỉ:
– Quán ăn Mẹt Gánh Phú Thịnh
🏠(Khu dân cư Phú Thịnh – Vòng xoay Cổng 11)
P. Long Bình Tân – Biên Hoà – Đồng Nai

https://www.facebook.com/metganh.quanan.1

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm với khách hàng, Quán ăn Mẹt Gánh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.