Chàng Trai 9x Bạch Công Dũng Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Chàng Trai 9x Bạch Công Dũng Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Anh Bạch Công Dũng sinh năm 1994 chia sẻ: “ Hiện tại, mình đang đảm nhiệm song song 2 công việc thuộc 2 lĩnh vực khác nhau. Công việc chính của mình là kinh doanh về lĩnh vực BĐS. Ngoài ra, mình có phát triển thêm mảng xklđ tại tỉnh Hoà Bình. Một công việc giúp mình trau dồi tư duy, mối quan hệ, cũng như ổn định về mặt tài chính. Công việc còn lại mình muốn đem nhiều cơ hội nghề nghiệp về tới bà con tại quê hương, giúp anh em có thêm thu nhập. Ôm đồm nhiều công việc cùng lúc, tuy bận rộn nhưng mình thấy cuộc sống mình có đích đến và có mục tiêu hơn.”

Chàng trai 9x dân tộc Mường quê Hòa Bình từng là cựu sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Sau khi tốt nghiệp năm 2018, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại lĩnh vực bất động sản. Trong vòng 4 năm phấn đấu, hiện anh đang giữ vị trí Giám đốc kinh doanh tại một trong những sàn bất động lớn uy tín ở Hà Nội. Với kinh nghiệm của mình, anh tham gia tích cực vào quá trình đào tạo bán hàng, đặc biệt anh luôn trực tiếp hỗ trợ cho từng bạn nhân viên cần giải đáp những vấn đề, phát sinh trong công việc.

Hiện tại anh đang phụ trách dự án tại Vinhomes Smart City – Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mong muốn xây dựng và mở rộng đội nhóm kinh doanh gắn kết, phát triển, chuyên nghiệp. Sau gần 1 năm thành lập đội kinh doanh của anh Dũng đã phát triển lên đến gần 100 nhân sự…

Anh được đánh giá là một người có tầm nhìn xa trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, luôn đưa ra các giải pháp sáng tạo và phù hợp với thị trường để phát triển dự án thành công. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, anh luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và có tính bền vững dành cho các đội kinh doanh.

Dẫn đoàn thẩm định thực tế dự án cùng KTS Phạm Thanh Tùng – Chánh văn phòng Hội KTS Việt Nam
Năm 2022, anh đã bắt đầu khám phá và phát triển mảng Xuất khẩu lao động, song song với công việc chính tại lĩnh vực Bất Động Sản. Anh thấy rằng việc xuất khẩu lao động mang lại cho người lao động thu nhập cao và đem tiền tệ từ nước ngoài về quê hương. Tuy nhiên, anh nhận thấy rằng ở quê hương của mình, chưa có phong trào giống như các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ. Nhiều người lao động chưa biết đến các địa điểm đăng ký đi du học hoặc tìm kiếm những địa chỉ tin cậy để tham gia xuất khẩu lao động. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình trong quy trình và thủ tục xuất khẩu lao động, anh đã liên hệ trực tiếp với Sở Lao động & Thương binh tỉnh Hòa Bình. Sở đã cho phép anh giới thiệu về các địa phương và đến từng hộ gia đình người lao động để tư vấn và giới thiệu cho họ các công việc phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Điều này giúp cho những người lao động mong muốn tham gia xuất khẩu lao động có thể lựa chọn được công việc phù hợp và tiếp cận với các địa chỉ uy tín, tin cậy để họ có thể đạt được mục tiêu của mình.
Giao lưu chia sẻ cùng Chủ tịch Nguyễn Ngọc Quân – Công ty cổ phần xuất nhập khẩu 3-2 Hoà Bình
Trong lĩnh vực bất động sản, không chỉ khách hàng mà đồng nghiệp cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong sự phát triển của công ty. Anh luôn đặt mối quan hệ với đồng nghiệp lên hàng đầu, tạo điều kiện để họ có thể phát triển và trưởng thành cùng với công ty. Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với đồng nghiệp, giúp họ cải thiện kỹ năng và hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty. Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Anh không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn tạo điều kiện để khách hàng có thể tiếp cận với thông tin và các giải pháp tài chính để thực hiện mua bán bất động sản một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Anh cũng thường xuyên tìm kiếm và nghiên cứu thị trường để đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ tìm được căn nhà mơ ước và đầu tư hiệu quả. Tất cả những nỗ lực này của anh đều nhằm tạo ra sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng, từ đó giúp công ty phát triển và duy trì thương hiệu uy tín trong thị trường bất động sản.
Bên cạnh việc giới thiệu và tư vấn cho những người lao động muốn xuất khẩu lao động, anh cũng là một chuyên viên tuyển dụng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh sở hữu một văn phòng tuyển dụng uy tín và trách nhiệm tại quê nhà Hòa Bình, nơi mà anh đã xây dựng được một mạng lưới đối tác rộng khắp để có thể đưa ra những cơ hội việc làm tốt nhất cho người lao động .Anh luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình tuyển dụng, đảm bảo tính minh bạch và công bằng, cùng với đó là khả năng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của các nhà tuyển dụng và ứng viên. Anh cũng thường xuyên đào tạo và hỗ trợ nhân viên của mình để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình tuyển dụng .Với tư cách là một chuyên viên tuyển dụng có uy tín, trách nhiệm và tận tâm, anh đã đưa ra những giải pháp tuyển dụng tối ưu cho các doanh nghiệp và người lao động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, giúp đảm bảo thành công của cả doanh nghiệp và người lao động. Từ những nổ lực đó anh đã xây dựng được sự uy tín của bản thân trong mắt khách hàng thông qua những nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến dịch vụ, đồng thời tập trung vào lợi ích khách hàng và xây dựng mối quan hệ tin cậy bền vững. Nếu khách hàng quan tâm đến việc tìm kiếm công việc hay cần sự hỗ trợ trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và thoại.
Liên Hệ: 085997666 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.