Chàng Trai 9x Dành Học Bổng Toàn Phần Từ Chính Phủ Trung Quốc – Đam Mê Du Lịch & Thích Hoạt Động Dự Án Cộng Đồng

Chàng Trai 9x Dành Học Bổng Toàn Phần Từ Chính Phủ Trung Quốc – Đam Mê Du Lịch & Thích Hoạt Động Dự Án Cộng Đồng

Chàng trai Bùi Nhật Hùng ( SN 1995, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội) là một người rất xuất sắc và có thành tích đáng nể trong học tập và các hoạt động phong trào sinh viên. Anh vừa mới tốt nghiệp Đại học và đã được nhận học bổng toàn phần trị giá 300.000 RMB tương đương với hơn 1 tỷ đồng từ chính phủ Trung Quốc để theo học chương trình thạc sĩ tại Trường Đại học Nông nghiệp Cát Lâm Trung Quốc trong 4 năm. Trước đó, thời còn trên ghế Đại học anh cũng từng là Ủy viên Ban kiểm tra tư cách đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Lâm Nghiệp,tích cực tham gia nhiều hoạt động của Hội sinh viên trường.Trong quá trình học tập và tham gia hoạt động tại trường anh đã nhận được nhiều giải thưởng và khen thưởng bao gồm Bằng khen của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành Phố Hà Nội, Bằng khen của Hội sinh viên Việt Nam TP Hà Nội và nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Trong suốt quá trình học tập tại Trung Quốc, lớp của Hùng được đi thực tập khá nhiều tại các tỉnh thành của Trung Quốc. Thông qua các chuyến đi trải nghiệm thực tế, tiếp xúc với những người làm trong ngành Nông nghiệp, khiến Hùng và các bạn trong lớp được truyền cảm hứng. Hùng nói: “Đây là chuyến đi thay đổi suy nghĩ, thế giới quan của mình và mở ra ước mơ đi du học. Mình có sở thích khám phá và đi du lịch nên trên đường về, mình đã đặt ra mục tiêu mỗi năm bay đến một quốc gia khác nhau. Thế nhưng, mình chợt nhận ra rằng không thể xin tiền bố mẹ để đi du lịch mãi. Nên mình đã quyết định chọn cách đi du lịch thú vị hơn thông qua việc đi du học”.

⦁ Năm 2020-2021 Hùng đã đạt danh hiệu top 100 sinh viên quốc tế xuất sắc nhất Trung Quốc và nhận được nhiều bằng khen của cuộc thi hùng biện tiếng Trung của các tỉnh thành Trung Quốc tổ chức. Năm 2019, anh đã đạt danh hiệu top 10 sinh viên quốc tế xuất sắc nhất trường và giải thưởng các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc nhất năm. Năm 2018, anh đã được vinh danh là sinh viên học tiếng Trung xuất sắc và nhận được danh hiệu cá nhân xuất sắc danh dự tại lễ kỷ niệm 70 năm thành lập trường Đại học Nông nghiệp Cát Lâm Trung Quốc. Ngoài ra, anh cũng đã đạt giải thưởng xuất sắc cuộc thi lồng tiếng phim Trung Quốc tại tỉnh Quý Châu năm 2019 và danh hiệu xuất sắc liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2018.
⦁ Các danh hiệu và giải thưởng mà anh đã nhận được trong những năm qua đều là niềm tự hào và động lực để anh tiếp tục nỗ lực và phấn đấu hơn nữa trong học tập và hoạt động của mình 。Tất cả những thành tích đó chứng tỏ anh Bùi Nhật Hùng là một người có năng lực, kiến thức và phẩm chất tốt, đáng được tôn vinh và ghi nhận.
⦁ Cuối năm 2021, Hùng hoàn thành bài bảo vệ luận văn và 2 bài báo quốc tế sau 2 bản nháp bị giảng viên sửa đỏ với số điểm tuyệt đối 10/10. Anh trở về nước ngay sau đó trên chuyến bay giải cứu công dân Việt từ Trung Quốc khi diễn biến dịch COVID-19 ngày càng căng thẳng.

Hiện tại anh đang làm việc tại bộ phận kinh doanh của Sunhouse Group, nơi anh đảm nhận các nhiệm vụ chủ chốt liên quan đến phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường cho công ty. Anh là một nhân viên năng động, chăm chỉ và có khả năng làm việc nhóm tốt. Anh cũng có kinh nghiệm trong việc giao tiếp và đàm phán với các đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên. Với tinh thần năng động, hòa đồng và tâm huyết với công việc, anh đang là một nhân viên xuất sắc của Sunhouse Group. Ngoài giờ làm việc, anh còn là 1 người thầy, người truyền cảm hứng và mang lại kiến thức với vai trò gia sư tiếng Trung tại nhà, giúp đỡ các học viên tìm hiểu và nâng cao kỹ năng và kiến thức học tiếng Trung của mình. Điều này cho thấy anh Bùi Nhật Hùng có sự đam mê và năng lực trong việc truyền đạt kiến thức và giảng dạy tiếng Trung cho người khác. Anh cũng là một người rất năng động và sáng tạo, có kinh nghiệm và thành tích trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ học tập đến hoạt động xã hội và công việc.

Anh là một người năng động và hoạt bát trong cả công việc và cuộc sống. Anh có tinh thần hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi người trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài công việc, anh có đam mê du lịch, thích khám phá những địa điểm mới, đặc biệt là những nơi có cảnh đẹp để chụp ảnh. Anh cũng rất thích thể thao và thường xuyên tập luyện để giữ gìn sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống. Anh cũng rất đam mê các hoạt động từ thiện và đã từng là Phó chủ nhiệm của CLB hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người khác và cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó. Với tính cách năng động, hoạt bát và đam mê tham gia các hoạt động từ thiện, anh hy vọng sẽ có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ nhiều người khác trong cuộc sống.

Anh là một người năng động và hoạt bát trong cả công việc và cuộc sống. Anh có tinh thần hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi người trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài công việc, Hùng còn đam mê du lịch, thích khám phá những địa điểm mới, đặc biệt là những nơi có cảnh đẹp để chụp ảnh. Anh cũng rất thích thể thao và thường xuyên tập luyện để giữ gìn sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống. Đam mê các hoạt động từ thiện và đã từng là Phó chủ nhiệm của CLB hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người khác và cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó. Với tính cách năng động, hoạt bát và đam mê tham gia các hoạt động từ thiện, anh hy vọng sẽ có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ nhiều người khác trong cuộc sống. Hi vọng anh sẽ tiếp tục phát huy những tiềm năng của mình để góp phần vào sự phát triển của đất nước và xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.