Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Doanh nhân Nguyễn Quốc Việt: “Thành công nào cũng đến sau những dấu chân nỗ lực”

Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Doanh nhân Nguyễn Quốc Việt: “Thành công nào cũng đến sau những dấu chân nỗ lực”

Anh Nguyễn Quốc Việt là một cựu sinh viên của Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM. Anh từng là Quán quân Thủ Lĩnh Sinh Viên cấp trường ngay sau khi học hết năm nhất. Năm đó, anh cũng được vinh danh trong Top 49 Thủ Lĩnh Sinh Viên cấp thành phố. Khởi nghiệp từ những năm còn là sinh viên nên sau khi tốt nghiệp, anh Nguyễn Quốc Việt đã có sự nghiệp đầy khởi sắc trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển hệ thống. Hiện tại anh đang Cố vấn,  đào tạo và phát triển mô hình kinh doanh hệ thống cùng với chiến lược marketing 0đ trên đa nền tảng, đặc biệt là tiktok. Cùng lúc anh Việt trực tiếp cố vấn và phát triển 2 hệ thống kinh doanh bắt đầu từ số 0 đến nay mỗi hệ thống đạt mốc hơn 10.000 members chỉ sau 8 tháng (Về lĩnh vực sản phẩm công nghệ số, phần mềm thần số học).

Với sự nỗ lực và tinh thần khởi nghiệp đầy nhiết huyết, sự cống hiến và chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến của anh, những quy trình đã được anh Việt tối ưu và nhân bản đã giúp tạo nên nhiều con người lột xác ngoạn mục, thay đổi thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống, có đội nhóm mạnh, mua đất, tậu xế hộp… từ khi được học và thay đổi từ duy đúng đắn từ anh.

Anh Nguyễn Quốc Việt là một ví dụ điển hình cho những người trẻ xu thế mới, năng động và nghiêm túc khởi nghiệp trong thời đại hiện nay. Nguyễn Quốc Việt đã đạt được thành công ở độ tuổi khá trẻ nhưng điều đó không đến dễ dàng. Anh đã phải đánh đổi bằng thanh xuân, sự nổ lực không ngừng nghỉ, sự hy sinh và đôi khi đã bỏ lỡ những giây phút tuổi trẻ của mình. Trong khi nhiều người cùng trang lứa đang tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi trẻ, Nguyễn Quốc Việt lại tập trung cho những hoạt động cộng đồng, hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp. Anh đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân để càng ngày trao càng nhiều giá trị đến cộng đồng..

Ngoài sự đam mê và tài năng, Nguyễn Quốc Việt còn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong hành trình khởi nghiệp. Anh đã phải vượt qua những sự dè bĩu, sự cô độc, những lần thất bại và đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường…Tuy nhiên, với sự kiên trì và sự nổ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Quốc Việt đã đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Anh đã chứng minh rằng, bất kể tuổi tác, ai cũng có thể đạt được mục tiêu của mình nếu họ có đam mê và sự kiên trì để theo đuổi. Anh đã trải qua nhiều biến cố và thử thách trong cuộc sống trước khi đạt được thành công như hiện tại. Anh đã chứng kiến gia đình mình trải qua thất bại, phá sản và nơ nần. Điều này đã khiến anh trưởng thành hơn và nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển bản thân, đối mặt với khó khăn và biết bản thân nên làm gì để bứt phá. Nhờ vào việc anh đã bắt đầu đọc sách về phát triển tư duy và làm giàu từ còn ngồi trên ghế nhà trường.. Anh đã chăm chỉ đọc sách, tham gia các khóa học và tìm kiếm những người có kinh nghiệm để học hỏi từ họ.Anh đã học hỏi và áp dụng những kiến thức này vào cuộc sống của mình. Trong quãng đời sinh viên, anh đã tham gia nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau, từ bán vỉa hè, bán hàng rong đến bán hàng online… Mỗi bước đi của anh đều là một nấc thang đưa anh đến gần hơn với thành công và có những mối quan hệ chất lượng.

Là một nhà doanh nghiệp thông minh và tài ba, anh mang trong mình một sứ mệnh cộng đồng vô cùng cao cả và lớn lao nên trong hành trình sự nghiệp của anh, anh không chỉ dừng lại ở mức độ cá nhân mà muốn lan tỏa nhiều hơn. Với anh, điều quan trọng hơn cả là khai thác tối đa tiềm năng của đồng đội và đội ngũ nhân viên để cùng nhau bứt phá để không ai bị bỏ lại phía sau. Với tư duy lãnh đạo đúng đắn, Nguyễn Quốc Việt đã xây dựng một đội ngũ đồng nghiệp đầy tài năng, năng động và sáng tạo. Anh luôn khuyến khích, truyền cảm hứng và hướng dẫn đội ngũ của mình hướng đến những mục tiêu lớn hơn và luôn đi theo giá trị văn hóa ĐÁP ĐỀN TIẾP NỐI.Bên cạnh đó, anh cũng luôn lắng nghe và quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, năng động, tràn đầy cảm hứng và có những nguyên tắc kỷ luật riêng để mọi người có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Chính những nỗ lực này đã giúp anh và đội ngũ của anh đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong lĩnh vực kinh doanh và đào tạo, nhân bản hệ thống…, trở thành những người con có hiếu với ông bà, ba mẹ. Đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.