Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho “xế hộp”, 9X Kim Dung đã gặt hái được những thành tựu nhất định trên con đường kinh doanh của mình.

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho “xế hộp”, 9X Kim Dung đã gặt hái được những thành tựu nhất định trên con đường kinh doanh của mình.

Cô chia sẻ hiện đang là cổ đông đồng sáng lập Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại của hệ thống mazda – cung cấp các dòng ô tô nhập khẩu cao cấp. Mazda mang đến trải nghiệm độc đáo với không gian trưng bày sang trọng cùng sự góp mặt của các dòng ô tô nổi tiếng thế giới, từ các dòng cao cấp, hạng sang như CX5, CX6, CX8…

Cô cho biết: “Bên cạnh danh mục xe đa dạng và được săn đón, chính sách khuyến mãi hấp dẫn cùng chế độ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh ô tô. Đến với showroom, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về dòng xe yêu thích, lắng nghe những bí quyết chọn xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân khác nhau.
Nhờ đó, Mazda không ngừng nhận về nhiều đánh giá cao, được cộng đồng yêu xe truyền tai nhau rộng rãi.”

Cô cho rằng: “Ngoài hình thức trực tiếp tại showroom, việc kết hợp đẩy mạnh hoạt động tiếp thị trên các kênh trực tuyến là yếu tố quan trọng tiếp theo, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm trong thời đại công nghệ. Đây cũng chính là bí quyết giúp Mazda tiếp tục đứng vững và ổn định doanh số ngay cả trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.” tuy nhiên thời gian covid cô chưa được ông người thuyền chỉ lối giao cho trách nhiệm. Cho tới khoảng thời gian là tháng 10 cô nàng 9X mới chính thức được ông giao cho nhiệm vụ là điều hành mazda một trong những showroom có mặt phía bắc.

“Với chiến lược phát triển cả trên kênh offline và online, showroom đã phát triển ổn định, tiếp tục “chinh phục” khách hàng với nguồn sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình, bất chấp những thách thức mà đại dịch mang đến.” Kim Dung bày tỏ.

Với sự thay đổi linh hoạt trong kế hoạch quảng bá thương hiệu, thành công của Mazda không chỉ thể hiện ở doanh thu bán hàng mà còn là sự ủng hộ của bộ phận khách hàng quen thuộc, tỷ lệ khách hàng quay lại mua bán, trao đổi ở mức cao và tiếp cận được nhiều khách hàng mới.” Kim Dung chia sẻ.

Kim Dung cũng cho biết thêm, để sở hữu “trái ngọt” như hiện tại, chị đã có một tuổi trẻ sống hết mình với đam mê, từ đó tích lũy nhiều kinh nghiệm về marketing và chinh phục khách hàng trong nhiều năm làm nghề. Và khi thành lập Mazda cùng các cộng sự, đặc biệt dưới sự dẫn dắt quản lý của ông Chủ tịch tập đoàn công ty người ông mà tôi vô cùng kính nể, cô đã chủ động trong việc điều chỉnh chiến lược kinh doanh, giúp thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu từ những người yêu xe khó tính.

Việt Nam là thị trường tiềm năng, có cộng đồng yêu chuộng những thương hiệu đẳng cấp không thua kém bất kỳ quốc gia nào khác. Là một thành viên trong cộng đồng đó, tôi mong muốn tự tay đem đến những dòng xe chất lượng, với dịch vụ tốt nhất để thỏa mãn đam mê của mọi người”, Cô Kim Dung cho biết.

Với đà phát triển như hiện tại, cô kỳ vọng Mazda sớm trở thành địa chỉ quen thuộc với tín đồ xe hơi trên toàn quốc và trở thành một trong những showroom lớn nhất tại Việt Nam.

Cô 9X chia sẻ với niềm đam mê kinh doanh, cô muốn mình được thử trải nghiệm với những mặt hàng mỗi thứ một chút trước là học hỏi, khi hiểu hơn và đúc kết được nhiều cô nàng sẽ mở rộng mạng lưới hơn nữa. Ngoài là một người kinh doanh ôtô mazda cô nàng còn có niềm đam mê quần áo thời trang, lại còn ấp ủ một trung tâm đào tạo năng khiếu Múa nhảy…

Chưa dừng lại con số ấy cô nàng còn tranh thủ đi học hỏi và tìm hiểu thêm mảng kinh doanh nước hoa goodcharme cùng với những người anh người chị. Để mong muốn ấp ủ lan tỏa nước hoa tới thị trường Hải Dương, nhung hiện tại cô nàng 9X mới đang khám phá thôi, vậy chúng ta sẽ chờ đợi kết quả cô 9X sẽ tiếp tục như nào nhé.

Cô nàng 9X biết rằng để làm kinh doanh cô không thể đi một mình, sát cánh bên cô luôn có ông vị thuyền trưởng và những
người anh người cộng sự. Đặc biệt thời gian tới đây Kim Dung còn mong muốn hơn nữa đó là người bạn không ai khác chính là anh Mạnh một người mà Kim Dung luôn tin tưởng, anh là một MC Quang Mạnh từng có rất nhiều sự kiện to nhỏ có mặt anh, anh chàng nhanh chóng ghi điểm với nhiều người trong các sự kiện lớn và nhỏ bởi anh khoác trên mình là một nam nhi có ngoại hình cao dáo và bảnh trai, giọng hát anh đã đi xâu vào lòng khán giả. Tuyệt vời hơn nữa anh chàng con người Hải Dương đậm chất trữ tình với dòng nhạc boreno lại nhanh chóng ghi điểm trong lòng Kim Dung do vậy mà cả hai đã cùng nhau đi tới những sự kiện lớn và nhỏ. Kim Dung đặt niềm tin vào anh chàng rất nhiều và mong anh chàng sẽ bước song song với cô nàng 9X trong kinh doanh cũng như định hướng mà chủ tịch mong muốn với vị trí chủ tịch tập đoàn điều hành hệ thống toàn miền bắc ông Hứa đã nhanh chóng triển khai đưa ra cổ đông sự thay đổi Tổng giám đốc hệ mazda sau này. Liệu có phải là một người cháu rể tương lai sau này của ông, xem trên trang cá nhân ông có chia sẻ món quà sinh nhật ông dành cho cháu rể là chiếc đồng hồ vô cùng giá trị vào dịp sinh nhật lần thứ 34 trị giá 990.000.000VND.

Òa chìa khoá người bạn ấy là ai chúng ta rất là tò mò từ lâu phải không nào? Kim Dung có chia sẻ với Kim Dung anh ấy như một người vô cùng giá trị và cũng là người Kim Dung phải học hỏi. Và hôm nay đây chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh mà cả hai cùng đi làm sự kiện với nhau nhé. Cô nàng người mẫu ảnh Kim Dung với niềm đam mê kinh doanh xuất hiện như thế nào qua một số hình ảnh. Đặc biệt trong buổi dự sự kiện ra mắt trụ sở nước hoa tại hà nội. Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh của Kim Dung bên cạnh người bạn nhé. Và đó cũng là người mà ông Hứa đang mong muốn sau này trao quyền quản lý điều hành hệ thống mazda toàn miền bắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.